Chương 25: Cảnh Cáo Fezel

254 31 0
                                    

Sự ngạo mạn của Ryan đã chọc giận đám người Fezel —— cho dù y thật sự là một quý tộc, thế nhưng loại thái độ này cũng là rất thất lễ.

Thần quan vẫn duy trì nụ cười lịch sự hệt như trước: "Thật đáng tiếc, qúy ngài Ryan, chúng tôi hiện tại đang ở trong cảnh nội đế quốc Garde, nếu như Tinh linh tộc biết được việc này, chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến quan hệ của hai bên. Nếu như ngài không lo lắng việc này sẽ gây ra hiểu lầm dẫn phát tranh cãi ngoại giao, chúng tôi đương nhiên cũng rất vui lòng tiếp tục nuôi nấng tiểu tinh linh này, mãi đến khi tộc nhân của bé đến tìm mới thôi."

Đẹp! Fezel gần như đã vì thần quan mà vỗ tay.

Tinh linh tuy rằng không phải chủng tộc mạnh mẽ đến mức có thể xưng bá đại luc, thế nhưng bọn họ có thể tồn tại đến tận bây giờ tự nhiên có bản lĩnh đặc biệt của mình. Tinh linh thạo về công kích viễn trình, hơn nữa trời sinh có lực tương tác với tự nhiên, lại sở hữu thiên phú ma pháp đa hệ, cho dù lực công kích kém pháp sư và thần quan, thế nhưng mỗi tinh linh thành niên đều có thể chiến đấu, không phải như nhân loại, chỉ có số ít sở hữu pháp thuật. Thế nhưng, điều không được hoàn mỹ chính là, năng lực sinh dục của Tinh linh tộc cực thấp, nhân khẩu rất ít. Nhưng mà cho dù như vậy, cũng không có quốc gia nào nguyện ý cùng một chủng tộc khó dây dưa như thế đối địch.

Ryan sửng sốt, sắc mặt trong nháy mắt trầm xuống."Ngươi đang uy hiếp ta?"

Phải biết rằng, pháp sư cho dù lợi hại hơn nữa cũng không dám không đem Đế quốc Garde cường đại để vào mắt, mà là một quý tộc đế quốc kiêm quan viên, bản thân còn là một pháp sư trung giai tiền đồ sáng lạn, Ryan từ nhỏ đến lớn không biết đã nghe qua không biết bao nhiêu lời thổi phồng khen ngợi, ngay cả những Đại ma đạo sư tiếng tăm lừng lẫy, vì nhìn vào phân thượng mặt mũi của phụ thân gã, đối với gã cũng có thái độ cực kỳ hòa ái.

Vậy mà tên thần quan mặt trắng đối diện lại dám nói chuyện với gã như vậy!

Ryan quan sát thần quan từ trên xuống dưới một vòng, nhướn mày hỏi: "Ngươi thoạt nhìn không giống pháp sư, chẳng lẽ là quý tộc của đế quốc nào? Đế quốc Garde? Đế quốc Salat?"

Yannick nghiêm trang: "À không, xin để cho tôi tự giới thiệu một chút, tôi là một ngâm du thi nhân, hân hạnh được gặp ngài."

Mọi người: "..."

Ryan lại tin là thật, cười lạnh ngân nga thanh âm kéo dài: "Oh —— một ngâm du thi nhân? Thực sự khiến kẽ khác sợ hãi than thầm!"

Sau đó bỗng dưng giận tái mặt: "Ta hiện tại có đại biểu đế quốc trục xuất đám người các ngươi ra khỏi La Serena, đến lúc đó cho dù Tinh linh tộc muốn hỏi tội cũng không có can hệ đến đế quốc!"

Người này thực sự quá khó nói chuyện rồi!

Đến mức này, không chỉ có nhóm người Fezel, ngay cả người có tính tình ôn nhu như Avra cũng đã bắt đầu có chút căm giận.

Thần quan mỉm cười: "Quý ngài Ryan, dung ta chỉ ra một chút sai sót nhỏ của ngài, dường như, tính ăn khớp của ngài có chút lệch lạc. Nếu ngài trục xuất chúng tôi ra khỏi thành, nhỡ đâu chúng tôi lọt vào công kích, bé con tinh linh này bất hạnh chết đi, cho dù Tinh linh tộc muốn tìm chúng tôi truy cứu trách nhiệm cũng sẽ có dính dấp đến ngài, dù sao cũng là do ngài đuổi chúng tôi ra khỏi thành trước. Ngài nên biết, Tinh linh tộc là một chủng tộc vô cùng coi trọng hậu đại, nếu như biết có một tiểu tinh linh ở nơi này vì nhân loại thấy chết không cứu mà mất mạng, từ đó về sau, chỉ sợ bọn họ sẽ triệt để quyết liệt với Đế quốc Garde đi?"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ