Chương 147: Thoát Hiểm

122 10 0
                                    

Toàn bộ mọi người đều cảm giác được, gã ma vật cao cấp kia tựa hồ đã phát hiện chỗ ẩn nấp của bọn họ.

Không chỉ như thế, đối phương còn lộ ra một nụ cười bao hàm ác ý.

Kiểu cười này hiện ra trên gương mặt tương tự rồi lại bất đồng với nhân loại, không những không hề mỹ cảm mà còn khiến cho người ta có chút cảm giác rợn cả tóc gáy.

"Xem kìa sweetie, làn da của gã còn trắng hơn cả em ." Thân vương huyết tộc không biết đã biến trở về hình người từ lúc nào, nắm lấy bàn tay của thần quan, thanh thản vui đùa.

Wilson, "..."

Sophia, "..."

Chris, "..."

"..." Trò đùa này rất lạnh có được không, Yannick nhìn từng mạch máu phập phồng trên mặt của ma vật, cảm thấy trứng đau tột đỉnh. "Tôi nghĩ chúng ta hẳn là nhanh chóng chạy thôi, nhân lúc hiện tại gã còn chưa tính toán qua đây..."

Nào ngờ lời còn chưa dứt, đám ma vật cấp thấp kia bất chợt thay đổi phương hướng, nhắm thẳng về phía hang động điên cuồng xông tới!

Tốc độ của Ma chu và Ma vượn khổng lồ tự nhiên cực nhanh, tuy rằng hang động cách vị trí của bọn chúng còn hơn nửa mặt hồ, thế nhưng dựa theo hình thể và tốc độ kia, Yannick tuyệt đối có thể chắc rằng không quá nửa phút đám ma vật kia liền có thể lấp đầy hang động, đem bọn họ biến thành thức ăn trong bụng.

Tuy rằng nhóm người Yannick cũng không để đám ma vật cấp thấp kia vào mắt, thế nhưng số lượng ma vật ở nơi này cũng không phải chỉ có một hai con mà đã đủ để cấu thành một chi đại quân, hơn nữa kẻ chỉ huy lại là ma vật cao cấp, một tồn tại càng thêm đáng sợ.

Lực lượng và tốc độ của ma vật cao cấp Yannick đã từng thấy qua, tuyệt đối là trình độ mà người bình thường không thể so sánh, có lẽ Huyết tộc có thể liều mạng với chúng, thế nhưng nếu dùng lực lượng đơn thuần đến để xét, ma vật cao cấp cũng không nhường Huyết tộc một phân, huống chi bọn họ chỉ có năm người, đối phương lại là cả một đội quân. Cho dù hiện tại Quang Minh nữ thần tái thế, đối mặt với tình huống này phỏng chừng cũng chỉ có thể quay đầu chạy đi?

Vậy nên, cơ hồ đồng thời với sự phát động của ma vật, hai người bên cạnh Yannick cũng đã vững vàng nắm lấy cổ tay của y kéo về phía sau, Wilson cũng không quên xách Sophia lên, tuy rằng động tác rất thô bạo bất quá cũng không bỏ lại nàng.

Yannick hô to: "Phá hỏng thông đạo, không thể để bọn chúng đi qua!"

Hang động tuy rằng rộng mở thế nhưng thể hình của ma vật cấp thấp cũng không nhỏ xinh đến thế nào, chúng nó rất có thể ngay cả cửa động cũng không thể chen vào được. Bất quá nếu đổi thành ma vật cao cấp liền dư dả, một khi bọn chúng phát hiện lối tắt này tiến vào cảnh nội Đế quốc Garde, hậu quả Yannick ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, tuyệt đối là một hồi đại thảm họa.

Cơ hồ cùng lúc, Chris lập tức lãnh hội ý tứ của y, pháp trượng nâng lên, toàn bộ hang động lay động kịch liệt, vách tường xung quanh long ra, đất đá từng tảng rơi xuống.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ