Chương 16: Ta Là Ma Vật Cao Cấp

251 34 2
                                    

Đã xuất hiện một con nhện địa ngục, mọi người đều không đám cam đoan có thể xuất hiện con thứ hai hay không, vì vậy không hẹn mà đều rảo bước nhanh hơn, mãi đến trước khi màn đêm buông xuống mới nghe Fezel xác định một điểm 'tuyệt đối an toàn, có thể qua đêm'.

Nơi này là một mảnh đất trống hiếm hoi có thể thấy trên đường, xung quanh phần nhiều đều là bụi cỏ thấp bé, không bị cây cối che chắm tầm nhìn, trong bụi cỏ có chút ướt sũng, đạp lên có thể cảm nhận được bùn ướt. Lúc này, thổ hệ thiên phú của Avra liền có đất dụng võ, nàng vung pháp trượng lên, khu vực ẩm ướt liền biến thành đất cát bằng phẳng khô ráp, Lily và D'Antonio lại giúp đỡ dựng vài cái lều giản dị. Về phần Chris, nhóm Fezel không có ý định để đường đường cao giai pháp sư đi làm loại việc nhỏ như nhóm lửa này, thế nên các kiếm sỹ cực kỳ chủ động đi nhặt củi khô, châm lửa.

Trong suốt thời gian, người rảnh rỗi nhất chính là pháp sư hắc y và thần quan đang ôm bé tinh linh, còn có một kẻ chơi bời lêu lổng, Azul.

Người sau không chỉ có chơi bời lêu lổng mà còn thích khoa tay múa chân, một lúc chạy đến chỗ của Avra chỉ điểm, một chút lại chạy sang phía người của Fezel huyên náo không ngừng, cùng bình thường không có bao nhiêu khác biệt.

Nhóm người Fezel hơi e ngại thân phận pháp sư của Azul, cũng không tiện nói cái gì, thế nhưng Lily lại không khách khí như vậy, trực tiếp lên tiếng chỉ trích: "Azul, cậu thế nào chỉ biết nói mà thôi, giúp một tay đi chứ?"

Azul bĩu môi: "Tớ là phong hệ pháp sư, có thể giúp được cái gì. Hơn nữa công việc gác đêm chẳng nhẽ không tính sao?"

Lily còn định nói gì đó đã bị D'Antonio kéo lại, "Thôi đi, dù sao lều cũng dựng xong rồi, ăn cơm trước đã."

"Cậu đang nhìn cái gì?"

Thần quan đang chăm chú nhìn màn này không chớp mắt, thình lình cằm bị người nâng lên kéo qua một bên, đối diện ánh mắt nhìn không rõ tâm tình của pháp sư hắc y.

"Không có gì." Thần quan hơi nhíu mày, "Có lẽ là lỗi giác của tôi."

Chris nói, "Cậu cần phải tranh thủ luyện tập ma pháp, kẻ địch sẽ không đợi cậu mạnh mẽ rồi mới tấn công."

"Đúng vậy, tôi đã nhớ kỹ." Yannick có điểm bất đắc dĩ, có một đạo sư nghiêm khắc đúng là nói không rõ tốt hay xấu.

Hơn nữa, y cảm thấy loại tình huống hiện tại thật sự có chút buồn cười. Một pháp sư đang đốc xúc thần quan học tập? Nói ra hẳn cũng không có ai tin tưởng.

Xuất môn tại ngoại, thực đơn của mọi người đều rất đơn giản, cơ bản chỉ là lương khô đã được dự trữ trong túi ma pháp từ trước, mà tiểu tinh linh lại có chút đặc thù, thức ăn của bé là mật hoa chanh Yannick đã mua được tại trấn Tome. Thứ đồ chơi này đã tốn của y tròn một đồng vàng, hiển nhiên là do Chris bỏ ra.

Tiểu tinh linh ôm chặt bình mật, vùi trong lòng Yannick hài lòng uống ừng ực, cái bụng nhỏ phập phồng lên xuống, thỉnh thoảng đánh nấc một tiếng, điều này khiến cho Lily không khỏi thấy chút đố kỵ.

"Tên nhóc này chỉ có khi ngủ mới đồng ý để tôi ôm!"

"Lily, cô có thể cùng D'Antonio sinh một đứa, vậy liền có đứa bé đáng yêu để chơi đùa mỗi ngày rồi." Yannick thong dong nói, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của bé tinh linh, ánh lửa chiếu trên gương mặt tuấn mỹ của y khiến người ta cảm thấy vô cùng nhu hòa, một màn này quả thực an bình đến khiến người ta không đành lòng cắt đứt.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ