Lily mặc một thân áo váy cung đình, vịn tay nữ hầu bước xuống từ xe ngựa, biểu tình vô cùng ngạc nhiên, "D'Antonio, sao anh lại ở đây,"
Trong nháy mắt đó, khiếp sợ hãi hùng, căm hận, thương tâm... các loại biểu tình đều xẹt qua trên mặt D'Antonio, đôi mắt của hắn cũng vì vậy mang lên một tầng kinh ngạc, bất quá loại thái độ đó đối với hai người xa cách đã lâu mất đi liên lạc mà nói ngược lại là hợp lý nhất.
"Anh đến đây du lịch," Hắn hời hợt thông báo chuyện của mình, sau đó lại hỏi: "Lily, vì sao em lại ở chỗ này? Lần trước sau khi em mất tích trong rừng rậm Hắc Ám làm sao thoát ra được, vì sao lại không liên hệ với mọi người?"
Trong mắt Lily trong một thoáng hiện ra mờ mịt, sau đó lắc đầu: "Xin lỗi, D'Antonio, ký ức của em về chuyện rừng rậm Hắc Ám vô cùng mơ hồ, bất quá em không quên mọi người, sau đó em cũng nỗ lực muốn liên lạc nhưng không tìm được ai cả. Hiện tại có thể gặp anh thực sự tốt quá!"
D'Antonio không biết lời 'thực sự tốt quá' này của nàng là thật hay giả, thế nhưng trên mặt Lily xác xác thật thật biểu hiện vẻ cao hứng, hơn nữa nếu như nói giữa hai người trước kia còn chút quan hệ mập mờ, thế nhưng khi Lily lần nữa xuất hiện trước mặt anh, không chỉ trong lòng D'Antonio không còn một tia mơ mộng, mà ngay cả trong đôi mắt Lily theo hắn thấy cũng chẳng tồn tại cảm giác tình xưa vương vấn.
Đúng vậy, tựa như một người hoàn toàn mới.
Chỉ khác nhau ở việc người này còn nhận thức hắn, vẫn nhớ những việc trước kia.
D'Antonio còn chú ý thấy, nàng hiện tại một tay nhấc váy một tay cầm khăn lụa mà không phải pháp trượng, hệt như tất cả các phu nhân quý tộc khác, hơn nữa dựa theo phục sức trên người nàng và nữ hầu đi sau, hẳn nàng đã là quý tộc.
D'Antonio có rất nhiều chuyện muốn hỏi cũng có rất nhiều việc không hiểu rõ, thế nhưng anh không dám tùy tiện hỏi ra, chỉ có thể cẩn thận dò xét: "Như vậy hiện tại em sống tốt chứ? Tôi thấy em đã không mặc pháp bào nữa, có phải em đã không muốn làm pháp sư nữa không?"
Lily nghe được câu hỏi của hắn, gương mặt có chút chán nản, cười nói: "Đúng vậy, sau khi chia tay với mọi người em đã gặp rất nhiều chuyện, hiện tại tước vị của em là phu nhân Bá tước Earl Grey."
D'Antonio lại lần nữa cảm thấy ngạc nhiên, hắn hoài nghi lỗ tai của mình có phải đã mắc bệnh gì đó hay không, thế nhưng hắn cũng đè xuống nghi vấn sắp sôi trào trong lòng mình, miễn cưỡng cười cười: "Vậy sao, thế thì phải chúc mừng em rồi."
Lily: "Nhưng chồng em ba tháng trước đã qua đời."
"..." D'Antonio đã không biết mình nên trưng ra biểu tình gì mới đúng.
Cũng may loại cục diện lúng túng này cũng không duy trì bao lâu, Lily nói: "Xin lỗi, em còn có việc không thể hàn huyên với anh lâu lắm, hay là chúng ta hẹn một dịp khác ngồi xuống ôn chuyện."
Thành thật mà nói, D'Antonio một chút cũng không muốn đáp ứng lời mời này, bất quá không đợi hắn kịp hồi phục lại nghe Lily ồ lên một tiếng: "Em thiếu chút thì quên mất, ngày may Alfonso VIII bệ hạ sẽ cử hành một buổi yến hội hoan nghênh Yannick. Ây, đúng rồi, em cũng vừa biết được ngài ấy đã tấn thăng thành Hồng y giáo chủ, thật là nhanh mà! Anh muốn cùng em đi gặp ngài ấy sao? Em có thể lấy một lá thư mời cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormálníTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...