Sophia sợ hãi than: "Nói vậy, anh ta thật sự là Giáo Hoàng đời kế tiếp đã được định sẵn?"
Yannick cười cười: "Giống như quý tộc của môt quốc gia, có phái ôn hòa có phái cấp tiến, nội bộ của Giáo đình cũng không ngoại lệ. Giáo Hoàng bệ hạ mặc dù là người lãnh đạo tối cao nhưng thế lực của mười hai vị Hồng y giáo chủ cũng không nhỏ, Giáo Hoàng của mỗi nhiệm kỳ đều ít nhất phải được hơn phân nửa số Hồng y giáo chủ bỏ phiếu tán thành mới có thể đắc cử."
Sophia nhún nhún vai: "Được rồi, lại là lục đục lẫn nhau, anh lừa tôi gạt, đều là các trò chơi nhỏ mà đám quý tộc thích nhất. Không sai, trong mắt của tôi những việc đó cực kỳ vô vị!"
"Oh không, Sophia, cô có thể nghĩ từ một góc độ khác," Fezel nhún vai, "Hiện tại Thành St Mery phải đối mặt với sự uy hiếp từ xác sống, một Giáo Hoàng tương lai cùng với một Pháp Thánh tương lai, bọn họ lẽ nào lại ngoan ngoãn nghe theo mệnh lệnh của trưởng quan thành St Mery? Nói không chừng còn có thể vung tay đánh nhau, xem xem, tràng diện có thể náo nhiệt đến cỡ nào chứ!"
"Nếu như bọn họ bất hòa đến mức khiến thành St Mery cũng rơi vào tay giặc mà nói, đối với anh lại có chỗ tốt gì?" Sophia lý lẽ hùng hồn chỉ trích, "Fezel, làm một công dân của Đế quốc Garde, anh không nên tỏ ra hả hê như vậy!"
"Oh! Đúng đúng, là tôi đã sai rồi!" Fezel cười khổ, giơ hai tay lên đầu hàng.
Trên thực tế cũng không phải chỉ có một mình hắn nghĩ như vậy, mọi người tuy rằng ngoài miệng không nói nhưng trong lòng khó tránh đều ôm theo tâm tình chờ xem náo nhiệt, về phần an nguy của thành St Mery? Lo lắng tự nhiên đều lo lắng, tóm lại còn có nhiều nhân vật đứng ra chống đỡ như vậy, tâm tình của mọi người so với lúc còn ở La Serena thì thả lỏng hơn rất nhiều, đối với cơ hội có thể bảo vệ tòa thành này, thậm chí đánh bại vong linh, mọi người đều ôm thái độ tương đối lạc quan.
Avra đề nghị: "Nếu Yannick đã dậy, không bằng chúng ta ra ngoài chơi một chút. Từ lúc đến đây tôi còn chưa ra ngoài đi dạo đâu!"
Những người khác đều biểu thị tán thành, Yannick tuy rằng cả người đau nhức nhưng cũng không muốn cứ nằm mốc meo trong phòng, hoàn toàn không có gì dị nghị.
Lúc đứng dậy chuẩn bị ra cửa, y phát hiện vạt áo bào của mình giống như bị vật gì đó níu lại, cúi đầu vừa nhìn, con mèo nhỏ lông xù còn đang nằm đè lên vạt áo của y, xem áo bào thần quan với nó cũng chẳng khác gì tấm đệm thông thường.
Yannick khom lưng xốc mèo con lên, đặt trong lòng bàn tay ngắm nhìn, mèo con hoàn toàn không còn bộ dáng phấn chấn như ngày thường, ỉu xìu nhìn y một cái, còn lười biến đem mặt vùi vào trong móng vuốt.
Fezel thấy thế cười nói: "Yannick, mị lực của anh quả nhiên khiến loài mèo cũng phải quỳ gối thần phục! Nói đúng ra, nếu không có con vật nhỏ này chúng tôi có thể sẽ không phát hiện được anh, anh nên cảm tạ nó một chút mới đúng!"
"Bé con?" Yannick nhẹ nhàng xoa xoa đầu mèo con.
Mèo con không thèm nhúc nhích.
"Bé đợi ta ở chỗ này, đợi ta quay lại nhé." Yannick thấy nó buồn bả ỉu xìu nên cũng định đặt xuống, nào ngờ mèo con tựa như có thể nghe hiểu, huỵch một tiếng đã xông vào tay áo của y, chỉ để lộ ra gương mặt lông xù mềm mại, dùng hành động biểu đạt ý nguyện muốn cùng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalneTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...