Chương 173: Giải Cứu Dân Thường

85 8 0
                                    

Đối với xác sống mà nói, bọn chúng chỉ biết vâng theo mệnh lệnh của kẻ thao túng, tiếng thét chói tai kia vô pháp tạo thành bất cứ ảnh hưởng gì với chúng nó. Thế nhưng đối với nhóm người Yannick mà nói, tiếng thét vừa rồi thực sự vô cùng chấn động,

Bọn họ vốn cho rằng Tumaco đã hoàn toàn trở thành Lãnh địa xác sống, không ngờ đến vẫn còn nhân loại tồn tại. Gần như không cần tiến hành thương lượng, tất cả mọi người đều quyết định hướng về phía thanh âm phát ra đi tìm hiểu.

Hiện tại cả tòa thành hầu như đều trống rỗng, ngoại trừ một ít xác sống lẻ loi du đãng trên đường, bước chân của bọn họ hoàn toàn không chịu bất kỳ sự ngăn trở gì. Theo khoảng cách càng lúc càng gần, bọn họ cũng nhận ra giữa những tiếng thét kia còn có một ít âm hưởng không giống tầm thường.

Nói ví dụ như thanh âm vật nặng bị kéo lê trên mặt đất, tiếng khóc nức nở nghẹn ngào, thậm chí còn có thanh âm nhấm nuốt hay hút cạn vật gì đấy.

Nhóm người Yannick bước qua một khúc quanh, sau đó nhìn thấy cảnh tượng khiến bất kỳ ai cũng khiếp sợ.

Tại trung tâm thành thị, nơi vốn là một quảng trường lớn đại biểu cho thành phố, bức tượng anh hùng sử thi Ronald ngồi trên lưng ngựa bày ra tư thế oai hùng đã bị cắt đôi, nửa người trên không cánh mà bay, chỉ còn lại nữa thân dưới cùng con ngựa đá bị tàn phá không còn bộ dáng.

Mà bên dưới bức tượng đổ nát kia, một bữa tiệc cuồng hoan đang được tiến hành.

Về phần đối tượng cử hành yến hội, chính là ma vật.

Ở nơi này, đám ma vật cao cấp đã không cần phủ thêm bất luận lớp vỏ bọc nào, bọn chúng thỏa thích lộ ra hình dáng thật xấu xí cực độ, thân hình cao lớn, mắt lồi nanh nhọn, đồng tử đỏ rực như máu tươi tụ lại, bàn tay tùy tiện chùy ngang qua khóe miệng, móng vuốt bén nhọn rất nhanh cũng nhuốm đầy máu tươi.

Trong tay bọn chúng hoặc đang cầm một đoạn tay chân đứt lìa hoặc đang chơi đùa một cái sọ đầu, không ngừng ngấu nghiến cắn xé, đồng thời còn phát ra từng thanh âm ồn ào xôn xao, cười vang khóa trá, dùng loại ngôn ngữ nhóm Yannick nghe không hiểu giao tiếp với nhau.

Trên mặt đất lưu lại từng bãi máu lớn, có đỏ tươi, có đỏ sậm, loang lổ rừng rực, nhìn mà ghê người.

Loại bề ngoài của ma vật cao cấp tuyệt đối không phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ chủng tộc trí tuệ nào trên đại lục Olin, không cần kể đến loại chủng tộc phi thường xoi mói dung mạo như Vampire hoặc Tinh linh, ngay cả Long tộc vốn thô ráp hào sản đối với vẻ xấu xí của ma vật cũng phải nhíu mày chán ghét. Nếu như không phải sự gian trá giảo hoạt của bọn chúng không hề thua kém nhân loại, tất cả mọi người ai cũng không ngờ được đám 'quái vật' này có thể khiến cho tất cả chủng tộc trên đại lục đoàn kết lại, cùng nhau đối phó bọn chúng.

Nếu đã là chủng tộc bị thần linh vứt bỏ, vì sao bọn chúng còn được ban cho trí tuệ cao cấp như vậy? Đây chính là vấn đề Yannick nghĩ mãi không hiểu, y cũng không tin rằng trong Chúng thần có ai sở hữu thẩm mỹ lạ lùng như vậy, thế nhưng cái nghi vấn này cho dù trong bất kỳ truyền thuyết thần thoại nào cũng chưa từng được đề cập qua.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ