Chương 89: Thư Khiêu Chiến Từ Richard Dulgin

128 14 2
                                    

"Ngài vì sao lại phát sinh mâu thuẫn với Richard Dulgin chứ?"

Khi Giáo chủ Michelle nghe được chuyện khiêu chiến liền trước hết chạy đến tìm Yannick, phản ứng của ông vừa có chút giật mình lại có chút mất hứng.

Giật mình là vì, vị Giáo chủ tóc bạch kim vừa đến Mecklen chưa được mấy ngày, thế nào lại chọc ra chuyện lớn như vậy.

Mà mất hứng là vì, đây là Mecklen, là lãnh địa của ông, Yannick là một vị khách quý, nếu như khách quý phát sinh chuyện ngoài ý muốn gì đó ở nơi này, ông cũng rất khó rũ bỏ trách nhiệm.

Cũng nên nói rõ, Giáo chủ Michelle không quá ham thích quyền lực như đại đa số các Giáo chủ khác, chủ nghĩa hưởng lạc mà ông đề xướng có thể nói hoàn toàn ăn nhịp với các quý tộc của Mecklen, vậy nên suốt mấy năm nay, ông ở Mecklen tuyệt đối như cá gặp nước, một chút cũng không có dục vọng thăng tiến thành Hồng y giáo chủ. Mà chuyện ông lo lắng nhất cũng không ngoài phía trên muốn giáng chức hoặc điều ông đi nơi khác.

Làm một người rất biết tận tình hưởng thụ lạc thú trước mắt, Michelle hoan nghênh tất cả mọi người có cùng sở thích với mình, càng chán ghét tất cả thành phần có ý đồ phá hư cuộc sống tốt đẹp của ông. Lúc Yannick vừa đến Mecklen, ông còn xem đối phương như tri kỷ, đưa đi hưởng thụ đủ loại dạ tiệc và mỹ thực, thật không ngờ, vị Giáo chủ tóc bạch kim mới nhận chức này quá không hiểu quy củ, không thích tham gia yến hội cũng thôi đi, hiện tại còn gây ra sự kiện khiêu chiến cùng pháp sư hoang đường đến như vậy!

"Thứ cho ta nói thẳng, Giáo chủ Hill, ngài thực sự quá mức xung động rồi!"

Nhìn bộ dạng giống như không có chuyện gì xảy ra của Giáo chủ tóc bạch kim, Giáo chủ Michelle rốt cục nhịn không được lên tiếng dạy dỗ: "Hiện tại Giáo đình căn bản không muốn kích phát mâu thuẫn cùng Ma pháp công hội, vậy nên Giáo Hoàng bệ hạ mới đồng ý tiến hành hợp tác trong giới hạn với các pháp sư. Nói tóm gọn, song phương hiện tại không thể triệt để xé rách mặt, nếu bởi vì ngài mà vô cớ nhấc lên một hồi phân tranh, ngài có thể gánh nổi trách nhiệm này sao?"

"Giáo chủ Michelle, tôi nghĩ có chút tình huống có thể ngài vẫn chưa hiểu rõ. Nói cho cùng, chuyện này tôi cũng là một người bị hại."

Yannick sắc mặt nhàn nhạt đem những việc xảy ra trong chợ đơn giản kể lại một lần, sau đó nói: "Làm một thành viên của Giáo đình, tôi cũng không thể trơ mắt đứng nhìn vị thần quan Phillip kia bị ba pháp sư tấn công đi. Việc này tuyệt đối sẽ khiến danh dự của Giáo đình và Nữ thần bị ảnh hưởng, không phải sao"

Giáo chủ Michelle rất giật mình: "Nơi này cũng không có thần quan nào tên Phillip cả!"

"Có lẽ là dùng tên giả đi, ngài cũng biết đấy, lúc đó đã xảy ra chuyện mất mặt như vậy, vị thần quan nọ cũng không tiện báo ra tên thật trước mặt nhiều người như thế. Bất quá tóc của anh ta là màu rám nắng, thoạt nhìn khoảng ba bốn mươi tuổi."

"Những đặc điểm vừa rồi quả thực quá thường gặp rồi, ở Mecklen có ít nhất mười mấy thần quan như vậy." Sắc mặt của Giáo chủ Michelle rất không vui, giọng nói để lộ ra sự nghi vấn.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ