Nghe được tin tức này, tất cả đều sợ đến ngây người.
Những pháp sư và kiếm sỹ đã từng tham gia tiền tuyến càng tin tường nhớ rõ, thi thể xác sống xếp ở La Serena ít nhiều cũng có mấy nghìn cỗ, lẽ nào núi thây biển máu kia còn chưa thể tỏ rõ chiến tranh đã kết thúc, trái lại chỉ là biểu thị cho tai nạn vừa mới bắt đầu?
Sau một phút ngắn ngủi ngưng đọng, yến hội lập tức bắt đầu từ một tiếng thét chói tai của phụ nữ mà trở nên hỗn loạn, rất nhiều người đều tuân theo bản năng tuôn ra ngoài chạy trối chết, những quý cô ăn mặc váy dài kiểu cung đình hiển nhiên càng là giẫm phải làn váy ngã xuống, trở thành đá kê chân cho người phía sau —— loại thời điểm này, ai cũng không thể đoái hoài đến phong độ thân sỹ nữa.
Chỉ nghe roẹt một tiếng, bá tước tiểu thhư Sophia trực tiếp xé váy dài của mình đến ngang đầu gối, trong tay nắm lấy bội kiếm vừa rút ra từ túi ma pháp, đôi chân thon dài nhanh chóng tiến về phía nhóm người Yannick.
Cũng có không ít người thông minh phản ứng kịp thời, biết nơi có pháp sư và thần quan hiện diện mới là chỗ an toàn nhất, không vội vàng chạy ra bên ngoài mà gắt gao bám sát các pháp sư, nhất là khu vực xung quanh Mude Val càng là chật như nêm cối.
Mà hậu quả của việc này chính là, pháp sư Mude Val ngay cả chút không gian để cử động cũng không có, thiếu chút nữa đã trở thành nhân bánh quy.
"Quý ngài Val! Thỉnh ngài suy nghĩ một ít biện pháp!"
Thành chủ Tyler hiển nhiên cũng là một trong số những người thất kinh, hắn vốn dự định dùng thắng lợi trước đó ghi nhận một khoản công tích với đế đô, để Hoàng đế bệ hạ cũng nghe đến tên tuổi của mình, trải chăn cho lần lên chức kế tiếp. Nào ngờ tiếng thét của binh sỹ vừa rồi liền trực tiếp phá vỡ mộng đẹp của hắn, hiện tại Tyler đã không hy vọng xa vời gì với việc lên chức, chỉ cầu có thể bảo trụ mạng nhỏ.
Mude Val không để ý hắn, trực tiếp gạt Tyler qua một bên, pháp trượng vung nhẹ, quanh thân thành lập ma pháp phòng ngự khiến những người đang nắm lấy áo bào của hắn phải buông ra, rốt cục cũng xem như dọn xong một con 'đường'.
"Dẫn đường, đi về phía xác sống tấn công." Mude Val túm lấy binh sỹ báo tin, dùng ngữ khí không cho phép phản bác nói.
"Dạ! Dạ!" Binh sỹ kia tuy rằng bộ dạng cao to tráng kiện, ngữ điệu lại thấp thỏm sứt mẻ, giống như chỉ sau một khắc liền trực tiếp tan vỡ.
Trong giờ khắc này, Mude Val việc nghĩa không từ trở thành người dẫn đầu nhóm pháp sư, những kẻ khác đều lấy ra pháp trượng đi theo sau lưng y.
Nhân cơ hội này, Yannick cũng xen lẫn trong nhóm pháp sư rời khỏi đám người đang thất kinh, tùy theo dòng người ra ngoài —— hiện tại, đã không còn ai lo lắng vấn đề căm thù thần quan nữa.
"Yannick!" Sophia từ phía kéo y lại, "Anh muốn đi đâu?"
"Buổi sáng Chris có nói phải đi tra xét cửa thành, tôi muốn tìm anh ấy!" Ngữ tốc của Yannick rất nhanh.
"Tôi đi cùng anh!" Sophia không chút nghĩ ngợi nói.
"Tôi cũng đi!" Avra liền xuất hiện, sợ bị tách ra nên càng túm chặt tay áo phồng của Sophia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
Siêu nhiênTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...