Không gian gương là thuật ngữ chỉ một không gian tách biệt dùng ma lực phân tách ra, tới một mức độ nào đó cũng có thể xem như một 'vị diện' được sáng tạo bằng thực lực. Thế nhưng cái 'vị diện' này hiển nhiên sẽ không thể so sánh với vị diện chính thức do chư thần sáng tạo, thứ trước tối đa cũng chỉ có thể đem vài người giam cầm bên trong.
Giống như vừa rồi, Yannick cảm thấy cái không gian kia giống hệt bên ngoài lại không nhìn thấy nhóm Chris, vì vậy y mới cho rằng bản thân là bị vây trong mộng cảnh hoặc ảo cảnh.
"Anh có thể tạo ra không gian gương không?" Yannick lại hỏi.
Bởi vì có người khác bên cạnh, y cũng không dùng kính xưng.
Chris: "Năng lực phân cắt không gian có lẽ chỉ có Đại ma đạo sư trở lên mới có thể thực hiện được, thế nhưng đối với ma vật mà nói... cũng không khác biệt lắm, chỉ là không phải mỗi ma vật đều có thể tạo ra không gian gương."
Thần quan nhíu mày: "Nói như vậy, ma vật ký sinh trên người Azul hẳn là có năng lực rất cường đại sao?"
Chris: "Hoặc là thiên phú của nó có chút đặc thù."
Từ tình huống cứu lại Yannick từ trong tay ma vật đêm qua mà xem xét, năng lực của con ma vật kia cũng không thấp, vì sao lại đơn giản để xổng con mồi đã vào tay như vậy tạm thời còn là một câu đố.
Hai người đều không nói gì, đồng loạt tự mình suy tư.
Hắc y pháp sư cảm thấy con ma vật kia thật mạnh mẽ và kỳ lạ, Yannick thì lại bị một vấn đề khác quấn lấy.
Kể từ đêm qua, chóp mũi của y giống như vẫn bị một mùi hương nhàn nhạt ngọt ngấy quanh quẩn, không thể dứt ra được. Thế nhưng y tỉ mỉ kiểm tra lại không tìm được nơi xuất xứ, lại nhìn những người khác, rõ ràng bọn họ không ngửi thấy.
Mà cổ mùi hương kỳ dị kia vẫn luôn vây khốn y, tựa như một cái móng vuốt nho nhỏ không ngừng quấy nhiễu dây thần kinh nào đó của y, khiến y cực kỳ buồn ngủ.
Bởi vì biến cố đêm qua, Yannick trước sau vẫn không ngủ thẳng giấc, vì vậy hiện tại có cảm thấy mệt mỏi cũng là bình thường. Thế nhưng trên thực tế, cảm giác uể oải này của y có khả năng rất lớn là do mùi hương kia ảnh hưởng.
"Anh có ngửi được..."
Lời còn chưa dứt, phía trước đã truyền đến tiếng kinh hô của Avra. "Azul!"
Mọi người vừa nghe đến cái tên này lập tức nhớ lại sự kiện ma vật tối qua, Lily cùng D'Antonio thậm chí còn rút ra pháp trượng chuẩn bị sẵn sàng đối phó kẻ địch, mà các kiếm sỹ cũng đồng loạt rút ra bội kiếm.
Azul được tìm thấy ngất xỉu dưới một tàng cây, bộ dạng cũng khá chật vật.
Avra không dám khinh thường, trước hết là thông qua ma pháp truy tung xác nhận thân phận của đối phương, sau đó mới dùng ánh mắt dò hỏi mọi người.
Một kiếm sỹ trước hết nói lời phản đối: "Ai cũng không xác định được cậu ta còn dùng chung thân thể với ma vật hay không, không thể mang theo lên đường!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...