Đối mặt với những pháp sư đang ôm tâm tình không chào đón hoặc chờ xem trò hề này, Yannick mỉm cười, sau đó thản nhiên bước tới.
Theo từng bước chân tiếp cận bục giản của y, Yalin không khỏi nín thở, đôi mắt không hề cớp nhìn thân ảnh màu lam nhạt kia.
Còn có bốn bước, ba bước, hai bước...
Ngay tại lúc lúc này, thần quan vừa vặn ngừng lại.
Chỉ thấy y cúi đầu nhìn mặt đất một chút, sau đó rút pháp trượng ra, trong ánh mắt thấp thỏm lại bất an của Yalin khẽ điểm một chút lên mặt đất, ngay sau đó, từ điểm dưới chân y kéo dài đến tận bục giảng, từng mãnh thực vật màu nâu nhạt kỳ quái xuất hiện trước mắt mọi người, vừa nhìn rất giống cả đàn rắn quấn quanh với nhau, đến khi nhìn kỹ hóa ra đó là một loại thực vật bụi gai có bề ngoài giống loài rắn, bất quá bởi vì mặt trên có gai nhọn vậy nên nếu có người đạp lên thì đế giày cũng có thể bị đâm thủng.
Đối với những trò đùa dai cấp bậc nhập môn này, thần quan quả thực không còn gì để nói, tuy vậy y vẫn duy trì phong độ tốt đẹp như cũ, lại giơ cao pháp trượng đem những quả bóng nước tàn hình được treo trên trần bục giảng gỡ xuống.
Đám đông nhìn những quả bóng nước được nhập thành một, khéo léo xoay tròn trên tay thần quan, người nọ lại nhìn quanh một vòng, cười hỏi: "Có lẽ mọi người có thể nói cho tôi biết đây là kiệt tác của ai?"
Đương nhiên không có người trả lời.
Rei nghiêng đầu qua chỗ khác nho nhỏ oán giận: "Yalin, tại sao cậu lại dùng thủ đoạn ấu trĩ như vậy! Thần quan xinh đẹp đến thế, nếu như bị quả cầu nước đập trúng sẽ không còn đẹp nữa!"
Yalin hướng về phía nàng nhe răng, lại nhỏ giọng đáp trả: "Câm miệng, tớ chính là muốn y nếm thử sự lợi hại của pháp sư chúng ta!"
Rei cười nhạo: "Vậy cũng không nên dùng loại thủ đoạn ám toán ấu trĩ như vậy, đối phương dù sao cũng là thần quan được đức ngài Pháp Thánh Simon tán thưởng qua!"
Anh trai của Yalin, Andrew ở bên cạnh nghe được không khỏi đau đầu, nhỏ tiếng quát bọn họ: "Hai đứa câm miệng có được không? Muốn bị tóm được sao!"
Bởi vì trong giảng đường trước sau đều có tiếng xì xào nghị luận, vậy nên Yannick hiển nhiên không phát hiện được sự mờ ám của nhóm thanh niên này, y thấy không ai trả lời chính mình cũng chỉ lơ đểnh lên giọng: "Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng về mọi người."
Những lời này thành công khiến tiếng xì xào trong giảng đường thoáng cái an tĩnh lại.
Yannick nói: "Đức ngài Simon từng nói với ta, pháp sư là một nhóm người có sức sống hơn xa thần quan, bọn họ có trí tuệ thâm thúy và lòng dạ rộng lớn của chính mình, sẽ không bị bất luận quy tắc gì ràng buộc. Thế nhưng theo tình cảnh hiện tại tôi thấy được, tôi có thể không chút khách khí phản bác ngài ấy, sự thật cơ bản không phải vậy!"
Ông cụ Simon nếu có mặt ở đây nhất định sẽ hô to oan uổng, bởi vì ông tuyệt đối chưa từng nói qua những lời này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...