Chương 53: Vatican Ridge Hẹn Gặp

249 24 0
                                    

"Baker, anh làm tốt lắm!"

Hội nghị lâm thời tiến hành suốt nửa ngày rốt cục cũng tan họp, ba người rời khỏi chính điện nghị sự, Sophia lập tức tiến lên khích lệ.

Baker gãi gãi đầu, có điểm ngượng ngùng: "Tôi cũng chỉ là đột nhiên nghĩ đến, thuận miệng nói ra mà thôi."

Nhắc đến cũng khéo, vừa lúc này bọn họ lại chạm mặt một thần quan trung giai, cũng chính là người trước đó phụng mệnh đưa bọn họ tới hội nghị. Người này vẫn dự thính tại khu vực cuối khán phòng, tự nhiên cũng nhìn thấy trường hợp náo động của Yanick.

Có lẽ thân phận Giáo Chủ của Yanick còn phải thương thảo thêm, bất quá cái pháp thuật 'Quang minh phổ chiếu' kia lại hoàn toàn không thể làm giả, vị thần quan trung giai này mới chợt ý thức được sự khinh mạn trước đó của mình là ngu xuẩn đến thế nào. Nhỡ đâu thật sự đối phương thật sự tức giận, muốn ra tay trừng phạt gã cũng là vô cùng dễ dàng!

Tưởng tượng đến đây, sắc mặt của gã đều sợ đến trắng bệch, không ngừng khom người nói lời áy náy với Yanick, sau đó hoàn toàn không chút cốt khí xoay người bỏ chạy, khiến cho Sophia chỉ có thể cười nhạt.

Đương nhiên, Yanick sẽ không so đo với loại nhân vật nhỏ sợ trước sợ sau này, y mỉm cười bỏ qua rồi vỗ vỗ vai Baker: "Nếu không có lời nói của anh, bọn họ cũng sẽ không nghĩ ra biện pháp tốt như vậy."

Được người mình thề nguyện trung thành khích lệ, Baker nhất thời kích động đến mặt mũi đều đỏ ửng, hai tay co quắp không biết nên đặt vào đâu mới tốt.

Biện pháp được ấn định cuối cùng cực kỳ đơn giản.

Tất cả thần quan cùng pháp sư chia làm hai bộ phận, một bộ phận tiếp tục đóng giữ ờ St Mery, đồng thời tiến hành kiến tạo một tường thành mới bên ngoài làm tiền tuyến chống đỡ xác sống, một bộ phận khác ngụy trang thành thương đội đi đến La Serena, nhiệm vụ của bọn họ là tìm hiểu tình huống, tìm cơ hội thích hợp đem ma vật và đại quân xác sống dẫn đến thành St Mery tiến hành tiêu diệt.

Chỉ số thông minh của loài chuột dù sao cũng không thể so được với ma vật, mà sự giảo hoạt của ma vật cao cấp càng là có thể sánh ngang với nhân loại. Nhưng nếu mục đích của ma vật là vì xâm lấn lãnh địa của nhân loại, diệt sạch mọi chướng ngại, như vậy ma vật và chuột vẫn là có chỗ tương tự.

Bất kỳ sự việc gì cũng là có tính phiêu lưu nhất định, huống chi lần này phải đối mặt với kẻ địch vô cùng cường đại, những gì nhân loại biết về ma vật cao cấp vẫn là rất ít, trừ bỏ bọn họ cũng sở hữu trí tuệ không thua kém nhân loại ra, cơ hồ tất cả đều trống rỗng. Vì vậy, kế hoạch lần này không khỏi có tính mạo hiểm quá nặng.

Chỉ là như vậy, nhân loại dù sao cũng không có khả năng ngồi yên chờ chết, thay vì chờ đợi ma vật không biết khi nào sẽ đánh đến cửa, bọn họ làm sao cũng phải ra ngoài thám thính tin tức.

Tình huống tốt nhất chính là kế hoạch thuận lợi, xác sống ở La Serena hoàn toàn bị tiêu diệt, thành công đoạt lại lãnh thổ, ma vật cũng do đó bị thương nặng, tốc độ công chiếm thành thị của nhân loại vì thế có thể giảm đi, khiến nhân loại có thể tranh thủ thêm nhiều thời gian suy nghĩ đối sách, chuẩn bị chiến tranh.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ