"Nghe vậy có lẽ anh cũng tham dự vào."
Đối với tin tức này Yannick cũng không có bao nhiêu bất ngờ, dù sao đối phương chính là Ma đạo sư, mà y chỉ là một Giáo chủ tân nhậm lạ mặt, rất nhiều người đều không coi trọng y. Đương nhiên, ngay cả bản thân y cũng không có lòng tin gì.
Đây không phải tự coi nhẹ mình, mà là chênh lệch thực lực ở nơi đó.
Yannick nghĩ hiện tại cho dù y toàn lực ứng phó, muốn chiến thắng một Ma đạo sư vẫn là hơi chút khó khăn, trừ phi có kỳ tích xảy ra. Nói ví dụ như, trong lúc bọn họ luận bàn đột nhiên có một đạo sấm sét từ trên trời giáng xuống đánh chết gã pháp sư kia —— tất cả chỉ là mơ mộng hão huyền.
"Oh, trên đời này người hiểu rõ ta nhất tuyệt đối là em!" Không biết vì sao, Ansel rất thích chêm ngữ điệu ỉ ôi vào trước mỗi câu nói, hành vi này khiến Yannick mỗi lần đều chỉ muốn cho đối phương một cái tát tay hoặc trực tiếp nếm thần chú cấm khẩu. "Ta đã dùng một trăm đồng vàng đặt em thắng, nhìn xem ta có bao nhiêu tin tưởng em!"
Yannick vẫn tiếp tục không chút biểu tình: "Tôi đoán, anh hẳn là vì sợ tôi thua nên chỉ dám đặt cược một trăm đồng vàng."
Ansel: "..." Đã bị đoán trúng.
Hắn quyết định phải nói chút lời hay gì đó vãn hồi trái tim người đẹp. "Sweetie, em hiện tại có khẩn trương không? Đến khi đó có cần ta biến thành mèo trốn trên người em, nhân cơ hội hung hăng giáo huấn tên pháp sư kia một chút, như vậy hắn nhất định phải thua trận. Các người chỉ nói muốn luận bàn ma pháp, cũng không nói không cho mang vật nuôi lên đài."
Yannick đã lười nói chuyện, trực tiếp ngồi xuống lấy sách mượn từ thư viện ra xem.
Y đọc một hồi, ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông trước mặt: "Ma đạo sư có thể sử dụng 'Ngâm xướng của thủy thần' chăng?"
'Ngâm xướng của thủy thần' là ma pháp chung cực của thủy hệ, đây là một pháp thuật đơn thể, phạm vi công kích không bằng 'Hồng thủy thôn thiên', thế nhưng theo sự giới thiệu trong sách, loại ma pháp này có thể rút hết toàn bộ lượng nước bên trong cơ thể sống. Theo tri thức Yannick học được trong kiếp trước, có thể con người có hơn 70% do nước cấu thành, cho dù là thế giới ma pháp hẳn cũng không thoát khỏi thường quy này. Như vậy loại thần chú kia có thể trực tiếp đem một người biến thành xác khô rồi.
Dù sao cũng là lão bất tử đã sống nghìn năm, vấn đề này không làm khó được Công tước huyết tộc.
"Không, babe, pháp thuật này chỉ có Pháp Thánh mới dùng được, một Ma đạo sư vẫn chưa có trình độ như vậy. Để ta ngẫm lại xem, trình độ ma pháp của Ma đạo sư chỉ tương đương với Hồng y giáo chủ của Giáo đình, thậm chí còn thua kém một chút, nói cách khác, gã nhiều lắm chỉ lợi hại hơn em một chút, nếu em có đủ may mắn, muốn thắng không phải việc khó."
"Anh cũng đã nói, nếu có đủ may mắn." Giáo chủ tóc bạch kim liếc xéo, cái liếc này tuyệt không mang theo hàm nghĩa đặc biệt nào, thế nhưng Công tước huyết tộc lại bị khiêu khích đến bụng dưới nóng lên, thiếu chút nữa đã hóa thân thành cầm thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...