Yannick đoán rằng, dựa theo bước tiến định trước của Nữ vương tinh linh, cho dù đáp ứng kết minh khẳng định cũng sẽ không gấp gáp ký kết điều khoản như vậy, dù sao hiện tại y nói cho cùng cũng chỉ là một Giáo chủ, trong tay không có quyền lực gì nhiều, tuy rằng hiện tại ở thế giới nhân loại y cũng có chút danh tiếng, thế nhưng lại không thể mang lại chỗ tốt thực tế gì cho Tinh linh tộc. Bất quá hành động lần này của nhóm phản loạn có thể đã hoàn toàn làm rối kế hoạch của Nữ vương tinh linh, vậy nên mới khiến nàng nóng lòng gặp gỡ Yannick và Ansel, chủ yếu là muốn mượn sức của Công tước huyết tộc.
Lần này nhất định phải tranh thủ một khoản, Yannick thầm nghĩ. Trên đường đi gặp Nữ vương, y còn nhỏ giọng nói với Ansel đang bám trên vai mình: "Lát nữa anh không cần lên tiếng, việc đàm phán cứ để cho tôi."
"Meo meo ~" Công tước huyết tộc lần nữa biến trở về hình mèo đáp lại.
Bé tinh linh được tinh linh Bính ôm vào trong ngực đi ở phía trước, còn thỉnh thoảng quay đầu lại vươn tay đòi thần quan ôm một chút.
Tinh linh Bính thấy bé cưng thân cận với thần quan như vậy cũng rất kinh ngạc: "Ngoại trừ Nữ vương bệ hạ, tôi chưa từng thấy bé cưng chủ động thân cận với ai cả."
Yannick cười nói: "Có lẽ các tinh linh bẩm sinh đều sẽ cảm thấy thân thiết với quang minh ma pháp chăng."
Tinh linh Bính: "Loại ảnh hưởng này trên thực tế cũng không lớn như vậy, nhất là đối với những tinh linh đã trưởng thành. Tôi cho rằng hẳn là vì ngài đã từng cứu bé cưng, vậy nên bé cưng mới thân thiện với ngày như vậy."
Tinh linh Bính mang theo bọn họ đến trước cung điện của Nữ vương, tần suất bọn họ gặp phải tinh linh trên đường cũng thường xuyên hơn hôm qua rất nhiều, trước cửa cung điện càng được các tinh linh thủ vệ bố trí trong ba tầng ngoài ba tầng. Yannick chú ý thấy, trên đường bọn họ đi, giữa những cành là dày đặc thỉnh thoảng còn phát hiện được sự ánh xạ của kim loại, hẳn là cung tiễn.
Xem ra tình huống thực sự đã rất nghiêm trọng, bằng không cung điện của Nữ vương cũng không đến mức được siết chặt như vậy.
Bé tinh linh được tinh linh Bính ôm, thấy Yannick vào trong mà mình lại bị giữ ngoài cửa thì lập tức khóc to, ngay cả âm thanh phát ra cũng không hoàn chỉnh.
Tinh linh Bính chỉ có thể luống cuống tay chân dỗ dành, một bên lại âm thầm sầu lo: Hiện tại Tinh linh vương đời tiếp theo còn chưa hoàn thành trưởng thành, bộ tộc lại phải đối mặt với nguy cơ nghiêm trọng như vậy, chỉ bằng vào hai người kia có thể cứu vãn nguy cơ của Tinh linh tộc như lời Nữ vương bệ hạ đã nói sao?
Nữ vương tinh linh vẫn mặc bộ trang phục như cũ, bất quá vẻ sầu lo trên mặt lại càng thêm dày đặc, lúc thấy Yannick bước vào lại nhanh chóng chuyển buồn thành vui.
"Ngài Hill!" Nữ vương bước nhanh đón tiếp, khi ánh mắt chạm đến mèo mun trên vai Yannick, kinh ngạc nói: "Công tước Carpenter vì sao vẫn giữ bộ dạng này?"
"Ồ, ngài biết đấy, thân thể loài mèo vẫn luôn tương đối linh hoạt mẫn tiệp, khi biến thành hình người lại không thoải mái như thế, mà tạo hình của loài dơi lại không phù hợp thẩm mỹ của Vampire. Chonên dạo này anh ta rất thích cảm giác biến thành mèo!" Yannick thuận miệng bịa chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...