Chương 35: Chữa Trị

215 29 5
                                    

La Serena cũng không phải thôn trang nhỏ bế tắc, tại lúc cha mẹ của Mary và Baker còn sống, gia cảnh nhà bọn họ cũng coi như sung túc, Mary càng không phải là những thiếu nữ nông thôn chưa nhìn thấy tình huống lớn gì.

Thế nhưng, ngay giây phút đầu tiên nàng nhìn thấy nam nhân mặc áo bào thần quan này thì... sự trùng kích và chấn động từ tận tâm linh vẫn khó thể hình dung được.

Đây không chỉ vì bề ngoài vô cùng xuất sắc mà nàng chưa từng nhìn thấy, càng bởi vì thân phận của người nọ đối với cả nhà nàng lúc này mà nói cũng tựa như sự giáng sinh của thiên sứ.

"Thần quan? Ngài là thần quan!" Mary lệ nóng doanh tròng, không chút nghĩ ngợi phủ phục xuống đất, hôn lên chéo áo của thần quan.

"Cầu xin ngài hãy cứu Baker! Tôi nguyện đem linh hồn mình hiến dâng cho ngài!"

Một bàn tay đặt lên đỉnh đầu của nàng, lực đạo rất khẽ, rất ôn nhu, Mary chỉ nghe được chủ nhân của bàn tay kia nói: "Vâng theo ý chí của Quang minh nữ thần, thân nhân của cô sẽ nhận được sự ân hộ từ ngài!"

Trái tim Mary run lên, đáy lòng càng phát ra thành kính, đem toàn bộ phần trán áp lên vạt áo của đối phương.

Dù sao Yannick cũng đã từng diễn vai tương tự khi ở trấn Jed, loại thủ đoạn trấn an lòng người này thần quan tuyệt đối là quen tay nhanh việc.

Giáo đình ở đại lục Olin là đi theo con đường cao quý lãnh diễm chứ không phải thân dân bình dị, các giáo dân quỳ bái thần quan là việc bình thường đến không thể bình thường hơn. Loại thời điểm này trăm triệu lần không thể thân thiết bước đến nâng đối phương dậy nói không cần đa lễ, nếu như làm như vậy...

Anh bạn, anh tuyệt đối là lấy nhầm kịch bản rồi! Không những sẽ không chiếm được sự cảm kích của mọi người mà bọn họ còn có thể cho rằng anh là một thần quan giả mạo. Phản ứng tự nhiên nhất chính là, cực kỳ bình thản tiếp thu sự cúng bái của người khác.

Vậy nên, đầu năm nay muốn làm thần côn cũng phải có nghiên cứu chuyên sâu —— đây là tổng kết công tác thần quan của Yannick.

Mà Mary, nàng đã nghe được một chút hy vọng từ câu nói vô cùng 'thần thánh' kia, đôi mắt không nhịn được lộ ra thần sắc mừng rỡ.

Baker ngược lại càng bình tĩnh hơn một chút, hắn chính là đã chuẩn bị sẵn sàng cho cái chết, hiện tại chỉ là thêm một phần hy vọng, hắn không dám biểu hiện quá kích động, chỉ sợ hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều.

"Cô bé đáng yêu, phiền em giúp ta tháo băng gạc của anh trai em ra." Thần quan nói với Jian đang ở bên cạnh.

Jian là em gái nhỏ nhất trong nhà, gặp phải loại tình huống này có chút không biết làm sao, nhìn thấy thần quan ngay cả tay nên để ở đâu thiếu chút nữa cũng đã quên mất.

"Để tôi làm đi!" Mary tiến lên, lưu loát tháo băng gạc đang quấn trên người Baker ra.

Một miệng vết thương màu tím bầm đang dần chuyển đen lộ ra.

Vết thương rất sâu, phần da thịt xung quanh đã bắt đầu bốc mùi thối rữa, có thể mơ hồ nhìn thấy xương trắng bên dưới. Mà sắc mặt của Baker theo vết thương từ từ lộ ra bên ngoài cũng càng lúc càng khó coi, hắn cắn răng gắt gao nhịn xuống, hai tay gắt gao nắm lấy tấm đệm vải gai bên dưới thân thể, gân xanh nổi lên, hô hấp dồn dập.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ