Chương 131: Đến Học Viện Ma Pháp

128 10 0
                                    

Yannick nhìn hắn nửa ngày, uyển chuyển nói: "Ansel, thành thật mà nói, mỗi lần anh biến thành mèo tôi lại cảm thấy hình người của anh có chút tác dụng. Mà đến khi anh biến thành người rồi, tôi lại bắt đầu hoài niệm hình thái mèo nhỏ ngày thường."

Mèo mun: "Lượng tin tức trong những lời này quá lớn. Ta có thể lý giải rằng, vô luận ta biến thành dạng gì em cũng sẽ yêu ta như vậy sao? "

Yannick: "Không, anh hãy lý giải thành, mặc kệ anh biến thành dạng gì, vĩnh viễn đều khiến người ta ghét bỏ."

Ánh mắt của mèo mun vô cùng u oán: "Vậy nên em thà chọn tên pháp sư tự bế kia cũng không cần Thân vương huyết tộc tôn quý! "

Yannick: "Giữa hai việc này không có liên hệ, tôi đang định đi gặp pháp sư tự bế của anh đây, Bất quá nếu anh nguyện ý vì tôi làm một việc, tôi cũng không cần tự mình đi chuyến này."

Mèo mun: "Sweetie, nếu hắn là pháp sư tự bế của ta, như vậy chuyện đầu tiên ta muốn làm chính là bóp chết hắn.

Yannick: "Được rồi, là pháp sư tự bế của tôi."

Thanh âm của mèo mun trong đầu y đột nhiên đề cao: "Cũng không phải của em. "

Yannick: ". . . . . . Tôi phát hiện, lúc anh biến thành mèo rồi không chỉ giảm sút độ thông minh, hơn nữa còn đặc biệt thiếu đánh. Trở lại chuyện chính, anh đi gặp Chris, nói cho anh ta biết việc đã xảy ra tại dinh thự Marlin. Tôi đoán hiện tại anh ta đã bận đến ngay cả việc tôi về rồi cũng quên mất, khẳng định cũng không có thời gian quan tâm Sophia, anh nói với anh ta mau đem chuyện Sophia thừa kế tước vị giải quyết cho xong, sau đó đem ba gã thân thích kia đuổi trở về."

Mèo mun vẫy vẫy đuôi: "Nếu như em cho ta đầy đủ tưởng thưởng, ta sẽ càng thêm cam tâm tình nguyện đi làm chuyện này. "

Yannick ồ một tiếng: "Anh không đồng ý cũng không sao, tôi tự mình đi tìm anh ta là được rồi, về phần sau đó giữa tôi và anh ta có phát sinh chuyện gì hay không thì đúng là không thể dự liệu."

Mèo mun rất không ưu nhã liếc mắt, "Có thể sai sử một Thân vương huyết tộc làm việc cho mình, đây là vinh hạnh suốt đời của em."

"Vâng, chính là vinh hạnh của tôi." Yannick vuốt lông giúp đối phương, sau đó còn cúi người hôn nhẹ một cái, "Đi thôi."

Một chút ngon ngọt nho nhỏ khiến Thân vương huyết tộc thoáng cảm thấy hài lòng, hắn cuối cùng cũng chịu nhấc cái mông tôn quý lên, đứng dậy đi ra ngoài.

Vừa đi được vài bước đã quay đầu lại: "Lúc ta không có ở đây, em không thể tùy tiện thi triển mị lực với kẻ khác đó. "

Yannick: ". . . . . ."

Thật sự muốn đánh mèo rồi, làm sao đây?

Thân vương huyết tộc vừa đi, Yannick liền trực tiếp ngã xuống giường thanh thản ngủ một giấc ngon, mãi đến khi có người hầu đến gõ cửa.

"Thưa ngài, quản gia Lilkan bảo tôi đến báo lại, tiểu thư đã tỉnh."

"Tốt, ta đây liền đi qua."

Sophia quả thực đã tỉnh lại, bất quá tinh thần vẫn cứ suy yếu như trước, trạng thái này khiến Yannick vốn đã quen với cá tính sôi nổi phóng khoáng của nàng có hơi chùng xuống.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ