Yannick không biết mình đã bất tỉnh từ lúc nào, đương nhiên cũng không biết sau khi mình bất tỉnh đã xảy ra chuyện gì, đến khi y tỉnh lại lần nữa đã là sáng ngày hôm sau.
Xoa xoa thái dương, y chỉ loáng thoáng nhớ tối qua mình đã bị đè lên tấm thảm trên mặt đất dùng đủ loại tư thế làm trọn ba vòng, sau đó... khi tỉnh lại đã là ở trên giường.
Thần quan đỡ thắt lưng vén chăn xuống xường, theo động tác đứng lên của y, một dịch thể ấm áp từ giữa hai chân chảy xuống. Việc đáng may mắn duy nhất chính là, thảm cũng có màu trắng, còn có thể che lấp một chút, nếu không y hoàn toàn không tưởng tượng được khi những người hầu vào dọn phòng, nhìn thấy đám dịch trắng khô khốc dính trên mặt thảm kia sẽ có biểu tình như thế nào.
Rất rõ ràng, con Vampire nọ lại lần nữa len vào khe hở của khế ước, đem y gặm đến sạch sẽ, thần quan tóc bạch kim hận đến ngứa răng, quyết định chờ Giáo chủ Rahl trở về sẽ đi thỉnh giáo đối phương về một trăm cách đối phó Vampire.
Khóe mắt lướt qua, trên tấm da dê đặt trên bàn còn để lại một đoạn lời nhắn.
Chỉ là đọc xong lời nhắn kia, gân xanh trên trán thần quan càng nổi lên cuồn cuộn.
/*Babe quý giá của ta.
Xét thấy sau khi William chạy trốn nhất định sẽ đi tìm Walter khóc nhè. Để tránh việc đấu tranh giữa ta và hắn lan đến bên cạnh em, ta quyết định hy sinh chính mình rời đi vài ngày, xử lý những việc vặt phiền phức khiến chúng ta phải chia lìa này. Ta rất nhanh sẽ trở về, hy vọng em đừng quá tưởng niệm.
Ansel thân yêu nhất của em./
Tiếng đập cửa vang lên.
"Là ai!" Thần quan ngữ điệu không quá thoải mái.
"Là tôi, chủ nhân." Giọng của quản gia Adam vang lên ngoài cửa.
"Tiến vào."
Quản gia Adam đưa một mâm thức ăn tới, Yannick đã chột chẳng sợ què, cũng lười mặc quần áo vào, đơn giản bọc một tấm chăn đi tới đi lui.
Đối với những việc không nên nhìn, quản gia tuyệt đối sẽ không hề liếc đến, ông buôn mâm thức ăn xuống, ánh mắt chỉ đặt tại những bộ vị từ phần cổ thần quan trở lên: "Ngài không có việc gì chứ?"
"Adam, chú biết tiệm dược tề nào ở Đế đô không? Là loại tương đối đầy đủ ấy?" Thần quan cầm tấm trục da dê lên, chợt hỏi ra một vấn đề không quá liên quan.
Quản gia mặc dù có chút kinh ngạc nhưng vẫn trả lời rất thận trọng: "Dãy nhà bên trái trên con đường thương nghiệp toàn bộ đều có bán ma pháp dược tề."
Ăn điểm tâm xong, Yannick lập tức đi tới khu vực có bán ma pháp dược tề mà quản gia đã nhắc đến.
Thế giới này không có bác sỹ, ma pháp dược tề ở trình độ nhất định có thể thay thế thuốc uống, tuy rằng hiệu quả không tốt như trị liệu thuật, thế nhưng không phải ai sinh bệnh đều có thể mời được thần quan đến trị liệu, các bình dân càng quen với việc mua một ít ma pháp dược tề loại rẻ tiền về trị liệu cho bản thân.
Mà vì vậy, thị trường ma pháp dược tề vô cùng náo nhiệt, nơi này đã cách xa phạm vi nội thành của các quý tộc, không chỉ có các pháp sư thích tới nơi này tìm kiếm các loại tài liệu và dược tề thành phẩm, ngay cả bình dân sinh bệnh cũng sẽ đến nơi này mua sắm dự trữ một vài loại thuốc ở trong nhà đề phòng tình huống bất ngờ.
Bởi vậy, khi một thần quan chạy tới mua dược tề của pháp sư, hơn nữa dung mạo của thần quan này còn đặc biệt xuất sắc, đây quả thực là một sự kiện khiến người ta không thể không chú ý. Con đường vốn chen chúc bởi vì sự xuất hiện của Yannick càng trở nên chật chội, gần như mỗi người chỉ cần đi vài bước đều sẽ quay đầu lại mấy lần, rụt rè một chút có thể âm thầm tán thán trong lòng, không rụt rè thì lại lớn tiếng nghị luận với người bên cạnh.
"Anh xem vị thần quan kia, tôi chưa từng gặp được ai tuấn mỹ như vậy!"
"Đúng vậy, tôi cảm thấy cho dù là thần mặt trời Francis tái thế so ra cũng kém ngài ấy!"
"Được rồi anh bạn, anh định làm gì đó!"
"Tôi muốn hỏi tên của ngài ấy!"
"Ngài ấy là thần quan, thần quan không thể kết hôn, anh hỏi thì có ích gì!"
"A, thế nhưng bọn họ không phải có thể có tình phụ sao? Thần quan đều rất giàu có, cho dù không có tiền, trở thành tình nhân của một người tuấn mỹ đến thế không phải cũng rất tuyệt sao?"
Nghe được những lời nghị luận mà chủ nhân của nó tự cho là rất kín đáo này, Yannick cảm thấy cái đầu vốn không được nghỉ ngơi tốt càng thêm đau buốt, y bắt đầu hối hận vì lúc ra cửa quá vội vàng quên mất việc khoác thêm áo choàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...