Có tiền, chuyện thứ hai thần quan muốn làm chính là mua nhà ở.
Trời biết, y thực sự đã chịu đủ tình cảnh trốn chạy nghìn dặm, ăn hôm nay lo bữa mai, cho dù dinh thự của Bá tước Marlin có bao nhiêu hoa lệ dễ chịu y cũng cảm thấy không quá tự nhiên. Nói tới nói lui, vẫn là loại suy nghĩ cố hữu của người đông phương phương mà đời trước y đã bị tiêm nhiễm đến thâm căn cố đế trồi lên quấy phá, chỉ khi sở hữu được một căn nhà mới coi như thực sự có cội rễ, cho dù lúc này y rất nhanh liền phải xuất phát đi làm nhiệm vụ nhưng cũng không thể bỏ qua kế hoạch này.
Với thân phận hiện tại của y, tạm thời còn chưa có tư cách mua nhà ở khu quý tộc tại đế đô, nhưng nếu thêm vào sự đảm bảo của Bá tước Marlin thì lại khác, huống hồ đối phương còn muốn kéo gần quan hệ với y, loại lợi thế này không cần cũng chính là bỏ phí.
Yannick vừa đi tìm Bá tước Marlin mở lời, người sau lập tức vui vẻ đáp ứng rồi, đồng thời còn dựa theo yêu cầu của Yannick ra lệnh cho quản gia nhanh chóng tìm địa điểm thích hợp. Không qua bao lâu, địa điểm đã định ra, không chỉ đủ rộng rãi thoáng mát mà nội thất trang trí đều là đầy đủ, chủ nhân đời trước là một quan chức được điều ra ngoài làm việc, bởi vì thời gian quá dài, chỗ ở tại đế đô không ai chăm sóc liền dứt khoát bán đi.
Tường ngoài căn nhà được sơn màu xanh nhạt, mái nhọn, cửa sổ thủy tinh trong suốt, thiết kế không có gì khác biệt với những ngôi nhà bên cạnh. Bất quá trước sau căn nhà có hai mảnh sân, bên trong trồng đầy hoa tường vi, những dây leo tường vi này quấn quýt bám theo hàng rào, thế nên vừa nhìn qua thật giống những cọc gỗ kia tự mình nở ra những đóa hoa mềm mại.
Cả ngôi nhà đều được hai mảnh hoa viên bao lấy, càng giống như một khu nhà kính trồng hoa lấp lánh trong nắng. Hơn nữa, mặc dù những khung cửa sổ thủy tinh lớn có công năng tăng cường mỹ quan, thế nhưng nếu chủ nhà thích riêng từ hoàn toàn có thể mướn những pháp sư thực hiện thần chú, khiến từ trong nhà có thể nhìn rõ ra ngoài, nhưng từ bên ngoài lại không nhìn thấy tình cảnh bên trong.
Đây quả thực là ngôi nhà lý tưởng trong lòng của Yannick.
Vì vậy cho dù chủ nhà chào giá đến bảy trăm đồng vàng Yannick cũng không cò kè mặc cả mà trái lại còn sảng khoái đáp ứng -- Tại đế đô, khu vực quý tộc có mức độ an toàn rất cao, hơn nữa còn gần khu buôn bán nhưng lại không phải chịu ầm ỹ, quả là có thể gặp không thể cầu. Nếu y hơi do dự một chút rất có khả năng sẽ bị người khác tranh mua, dù sao kẻ có tiền ở đế đô cũng không ít!
Nhà ở không nhỏ, có chừng hơn hai mươi gian phòng, ngoại trừ căn phòng chủ nhân quan trọng nhất, phòng của Baker và khu vực dành cho quản gia cùng người hầu trong tương lai... thì cũng còn dư lại không ít phòng ở. Nếu quá ít người căn nhà sẽ lạnh lẽo, vì vậy Yannick còn mời D'Antonio và Avra cùng dọn đến.
Nhóm Avra tuy rằng cũng có chút tiền, thế nhưng bọn họ lại càng có khuynh hướng dùng số tiền này tu luyện ma pháp, dù sao quyển trục và thư tịch cũng không rẻ tiền. Lời mời của Yannick quả thật khiến cho bọn họ vô cùng cảm động, đối với những người này mà nói, Yannick là một đồng bạn cùng qua hoạn nạn, quan hệ của hai bên bình đẳng với nhau, không giống cảm giác khi ở lại dinh thự Bá tước. Ở lại nơi đó, chỉ tính việc mỗi ngày phải chạm mặt với cả đám tiểu thư quý tộc đã khiến hai người không được tự nhiên, chưa nói đến cảm giác ăn nhờ ở đậu một người có địa vị quá chênh lệch với mình, vì vậy ngay khi Yannick vừa đề ra bọn họ đã vui vẻ đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...