Chương 69: Giao Chiến Với Huyết Tộc

161 15 0
                                    

Thời gian trở lại nửa ngày trước.

"Không thể tiếp tục như vậy nữa." Daifield nói.

Đáp lại y là một mảnh trầm mặc.

Dưới ánh sáng mờ ảo của ngọn nến, vài người mặc áo choàng ngồi tụm lại một chỗ, đây là một góc hẻo lánh trong quán rượu, đặc biệt chuẩn bị cho những vị khắc muốn hưởng thụ sự riêng tư -- Chỉ cần có tiền, thị trấn Trent có thể cung cấp bất luận loại phục vụ gì cho dù ngươi có nghĩ ra hay không, những khuôn viên riêng tư này chỉ là một trong số đó, rất thường thấy tại các quán rượu.

"Tôi vốn cho rằng năng lực của y không tệ, có thể dẫn đầu chúng ta, thế nhưng tôi sai rồi." Daifield hừ một tiếng, cố nén dục vọng cao giọng. "Nhìn xem y đã nói những gì, để chúng ta thả lỏng ba ngày trước đã? Quả thực quá hoang đường, tôi chưa từng gặp người nào hoang đường hơn y, cũng chưa từng nghe qua những lời càng buồn cười hơn nữa!"

Thần quan trung giai Alexander nhìn xung quanh một chút, thấy những người khác đều không nói gì thì chần chừ lên tiếng: "Có lẽ chúng ta nên đến lữ điếm ngài Hill nói để gặp mặt, cũng thử thuyết phục ngài ấy thêm một lần?"

Daifield liếc mắt: "Tôi không cảm thấy như vậy sẽ có tác dụng, anh ta căn bản không đặt chúng ta vào mắt!"

Đồng dạng là thần quan trung giai, Darwin ôn hòa nói: "Hay là ngài ấy muốn tự mình hoàn thành nhiệm vụ, từ cái 'Thánh quang bao phủ' kia đến xem, trình độ ma pháp của ngài ấy rất tốt..."

"Đây không phải trọng điểm!" Daifield bị lời của đối phương khơi lên lửa giận, dùng pháp trượng gõ bàn. "Cái gì gọi là tinh thần đoàn đội? Y căn bản không coi chúng ta như đồng bạn! À không, có thể giống như ngươi nói, y căn bản khinh thường chúng ta, vì vậy mới không muốn cùng chúng ta hành động! Một mình y có thể làm gì chứ? Lướt qua chúng ta đơn độc đi giết tên Vampire kia sao? Hay là hai tay trống rỗng trở về phục mệnh? Hừ! Tôi cũng không muốn trở thành sự chê cười của Giáo đình!"

Bart không nhịn được thay thần quan của mình biện giải: "Tôi tin tưởng ngài Hill không phải người như vậy..."

Sau khi tách ra khỏi Yannick, hắn vừa không muốn đi chơi đùa cũng không muốn đợi ở lữ điếm, liền đơn giản ra ngoài đi dạo, không ngờ lại gặp được nhóm Daifield, kết quả cũng theo tới nơi này.

"Ngài Hill không phải người như vậy!" Daifield bắt chước làn điệu của hắn, sau đó hung hăng cười nhạo: "Được rồi Bart, ngài Hill của anh không có ở đây, anh không cần phải bắt chước giống con chó lúc nào cũng nịnh nọt y!"

Mắt thấy hai người sắp to tiếng cãi nhau, Darwin điều hòa: "Có thể ngài Hill thực sự muốn tốt cho chúng ta, dù sao với năng lực của chúng ta cũng không đối phó được với Huyết tộc, thực sự có chút nguy hiểm..."

"Mọi người nghe xem! Vốn không nên đem kẻ ba phải này đưa đến đây, việc chúng ta cần làm hiện giờ là nghĩ biện pháp, nghĩ biện pháp!" Daifield cắt lời.

Darwin có chút ủy khuất ngậm miệng.

"Ngài Augustine, ngài thấy thế nào?" Dante rất lễ phép hỏi, theo hắn thấy thần quan nhà mình thực sự có chút quá xung động, hoàn toàn không giúp đỡ được gì trong việc giải quyết vấn đều, cho dù tình huống hiện tại của bọn họ đúng là đã hết đường xoay trở. Người duy nhất còn được cho là tĩnh táo ở đây chính là thần quan mặt lạnh Augustine bình thường không quá hòa thuận với Daifield.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ