Thần quan tóc bạch kim dùng tư thái một chút cũng không ưu nhã nhấc chân đá văng đối phương.
Taylor thê thảm bị văng qua một bên, trên ngực thủng một lổ lớn, với năng lực khôi phục cường hãn của Vampire vậy mà vết thương này không thể nhanh chóng khép lại, còn đang ồ ạt đổ máu. Gã xụi lơ trêm mặt đất, thậm chí khí lực lấy tay che vết thương cũng không có, chỉ hoảng sợ nhìn lên.
Một khắc trước, vị mỹ nhân này còn là con mồi ngon miệng trong mắt hắn, hiện tại đã biến thành ma quỷ đáng sợ.
Bởi vì hắn biết, ma pháp có thể ức chế vết thương của Vampire khép lại chỉ có...
"Giáo đình... ngươi là thần quan..."
"Chúc mừng ngài đã trả lời đúng, bất quá giống như đã hơi trễ rồi." Thần quan gương mặt tuấn mỹ ăn mặc đẹp đẽ lộ ra nụ cười mê người, quay đầu nói với bóng đêm sau lưng: "Tiểu Miêu tiên sinh, tôi đã nói ngài không cần ra tay, anh là định muốn tôi thiếu anh một nhân tình sao? Nếu như tôi ngay cả Huyết tộc đời thứ tư cũng không đối phó được quả thực đã quá buồn cười rồi!"
"Không, sweetie, ta chỉ muốn giúp em chút việc mà thôi, em vì sao có thể hiểu lầm một mảnh tâm ý của ta đâu?"
Theo thanh âm hài hước nọ, từ trong hắc ám dần dần ngưng tụ một thân ảnh cao lớn, khí tức của đồng loại khiến Taylor thoáng cái trợn to mắt.
Rất nhanh, một nam nhân cao lớn tóc vàng mắt xanh xuất hiện bên cạnh thần chức tóc bạch kim, đồng dạng lộ ra nụ cười hữu hảo với Taylor cùng với hai khỏa răng nanh.
"Thật đáng thương, gã nhìn qua giống như càng thêm sợ hãi!"
"... Ngươi, ngươi chính là phản đồ Huyết tộc, cư nhiên giúp đỡ Giáo đình tiêu diệt đồng loại!" Taylor cảm giác bản thân giống như đã phát hiện một bí mật kinh thiên, gã chỉ hận không thể lập tức đi báo tin, thế nhưng đối phương hiển nhiên đã bày bẫy rập kín đáo, ngay từ khi gã tiếp cận thần quan tóc bạch kim cũng đã bước vào bố cục.
"Tiểu tử kia, ngươi đã nghĩ sai hai chuyện." Nam nhân lắc lắc ngón tay, "Thứ nhất, loại Huyết tộc đời thứ tư như ngươi còn chưa có tư cách khiến ta tự mình ra tay, ta chỉ hỗ trợ cung cấp tình báo mà thôi. Thứ hai, ngươi thật không có lễ phép, nói chuyện với ta không sử dụng kính ngữ, vì vậy ta hoàn toàn có tư cách giáo huấn ngươi, thậm chí là..."
"Biến cái gọi là sinh mệnh vĩnh hằng của ngươi triệt để thành một loại chê cười." Ngữ điệu của hắn lại trở nên nhu hòa, bất quá Taylor lại cảm thấy hoảng sợ đến gai ốc hoàn toàn nổi lên.
"Nếu ngài đã đe dọa xong, cảm phiền nhường chỗ." Thần quan tóc bạch kim ở bên cạnh tức giận.
"Đương nhiên chưa đủ, nếu không phải em muốn giữ lại gã còn có chỗ hữu dụng, ta quả thực muốn tên này lập tức triệt để tiêu thất. Sweetie, ta cho rằng sau này em nên đổi một biện pháp khác tốt hơn, loại mưu kế sắc dụ này thực sự không tốt, vừa tiện nghi kẻ địch lại khiến ta khổ sở!"
Nam nhân tùy tiện kéo Taylor vứt lên tường, với thân thể siêu cường của Huyết tộc, cho dù bị thương năng như vậy gã cũng sẽ không chết, trái lại còn có thể đề phòng đối phương chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...