Chương 113: Khiêu Vũ Với Công Chúa

106 9 0
                                    

Trong lúc nhất thời, không ít người đều hướng mắt về phía Yannick và Orthia, ngay cả Thân vương Felton đang trò chuyện với Alfonso VIII cũng chia ra một khóe mắt hướng về bên này.

Nếu tiếp tục giằng co rõ ràng sẽ bị mọi người dùng ánh mắt xoi mói vây xem, y chỉ ngẫm nghĩ một giây liền quyết đoán nắm lấy tay của công chúa Orthia.

"Rất vinh hạnh nhận được lời mời này của công chúa, tôi rất vui lòng trở thành bạn nhảy đầu tiên của người đêm nay."

Sự thấp thỏm trong mắt công chúa trong nháy mắt biến thành ngập tràn vui sướng, đơn thuần đến mức khiến người ta vừa liếc qua liền hiểu được.

Một Hoàng đế lợi hại lại sinh được đứa con gái như vậy, quả thực khiến người ta cảm thấy hiếu kỳ.

Mọi người kinh ngạc nhìn công chúa Orthia cùng Giáo chủ tóc bạch kim vui vẻ khiêu vũ giữa đại sảnh, theo bước nhảy của bọn họ, những người cũng đồng dạng đang khiêu vũ xung quanh lén lút dừng lại bước chân nhường không gian cho hai người này, toàn bộ sân khiêu vũ nhất thời biến thành thế giới riêng của bọn họ.

Nói lời thật lòng, động tác của Yannick Hill cũng không quá thành tạo, dù sao làm một thần quan, khiêu vũ không phải kỹ năng bắt buộc, bất quá cũng may không có chuyện bất ngờ gì xảy ra, qua vài vòng quay y cũng dần dần cảm thấy quen thuộc hơn, thân hình không đến mức cứng nhắc như ban đầu.

"Rất xin lỗi, bình thường tôi không hay khiêu vũ." Yannick nói với Orthia.

"Không sao cả, ngài đồng ý khiêu vũ là tôi đã rất vui rồi, tôi vốn cho rằng sẽ không thành công đâu!" Công chúa nhấp đôi môi mềm mại, gương mặt vui vẻ, đôi mắt lấp lánh.

"Lẽ nào trong mắt công chúa tôi là người rất kiêu kỳ sao?" Yannick mỉm cười nói đùa.

"Đương nhiên không phải!" Công chúa nóng lòng giải thích, bước nhảy rối loạn một chút, suýt nữa đã dẫm vào chân thần quan. "Tôi chưa từng gặp một thần quan nào hiền hòa hơn ngài!"

Lời này quá mức thẳng thắng, nếu để những thần quan khác nghe được, quả thực Yannick có thể lập tức sở hữu một lượng kẻ đối địch chất đầy vài cái túi ma pháp. Yannick tự nhiên có thể nhìn ra người thiếu nữ này có lẽ đã ôm một chút tâm tư nhảy nhót với mình, bất quá chuyện này cũng không tốt đẹp gì, hơn nữa nếu đối phương đã không nói rõ y cũng không thể chủ động nói 'Công chúa điện hạ, ngài vẫn nên thanh tỉnh đi, tôi là thần quan, không thể kết hôn!'

Thật vất vả mới kết thúc khúc nhạc này dưới ánh mắt kinh dị của mọi người, Yannick cơ hồ theo bản năng thở phảo nhẹ nhõm đưa công chúa trở về. Y rốt cuộc cũng lý giải hàm nghĩa trong câu nói 'Khó hưởng thụ nhất là ân huệ của mỹ nhân' là vì, mà nhóm Daifield lại chào đón y bằng ánh mắt vô cùng hài hước, Yannick chỉ có thể lộ ra một nụ cười khổ, lắc đầu không nói gì.

Lui một vạn bước mà nói, cho dù hiện tại y không phải thần quan cũng sẽ không liệt công chúa Orthia vào đối tượng thích hợp để kết hôn. Mỹ nhân cố nhiên là đẹp, vậy thưởng thức một chút là tốt rồi, nếu như cưới nàng thì trên đầu còn có một vị nhạc phụ lợi hại tọa trấn, Yannick cũng không cho rằng Alfonso VIII là một người dễ gạt gẫm.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ