* Chương 100: Lời Chúc Lành Của Julia (H)

180 10 0
                                    

Căn nhà nụ hoa Nữ vương tinh linh chuẩn bị phi thường đẹp mắt, bốn bức tường giống như thực sự được làm bằng cánh hoa vậy, vừa mềm mại lại co giãn, thảm trải dưới chân chính là nhụy hoa, bước lên vô cùng êm ái.

Nhưng giờ khắc này thần quan tóc bạch kim hoàn toàn không có tâm tình tỉ mỉ thưởng thức bày biện trong phòng, sau khi tiến vào gian nhà, cảm nhận được sự riêng tư tương đối, vẻ kiên cường chống đỡ nãy giờ đã hoàn toàn tan vỡ, Yannick lập tức ngã bệt xuống mặt đất.

Mèo mun nhỏ đi theo phía sau, lách vào từ khe cửa khép hờ, cái đuôi vung lên đóng sầm cửa lại.

Yannick cảm thấy loại nhiệt độ này giống như đã thiêu đốt buồng tim của y thành tro, khiến cả thân thể cũng đắm chìm trong cảm giác nóng rực càng lúc càng khó nhịn, y chỉ muốn cởi hết y phục nhảy xuống hồ nước đá bơi một vòng. Được rồi, nếu hình dung đơn giản hơn một chút, cái này gọi là dục hỏa đốt người.

Mèo mun nhỏ meo một tiếng, rất đúng lúc triển lãm sự tồn tại của mình.

Không biết xuất phát từ tâm tình gì, lần này quý ngài Công tước còn chưa hóa thân thành sói trực tiếp đè nghiến thần quan mà vẫn yên tĩnh ngồi xổm một bên, tiếp tục giả ngu bán manh.

Yannick liếc mắt nhìn đối phương, trực tiếp nắm đuôi mèo con xốc lên, mở cửa, quăng thẳng ra ngoài. Mắt không thấy tâm không phiền, dứt khoát đem tất cả nguy hiểm bóp chết trong nôi.

Không phải là tự xử sao? Nếu chỉ cần tự xử là có thể giải quyết, y vì cái gì còn phải để người khác đè chứ!

Sau khi xác định cửa phòng đã khóa chặt, Yannick ngồi xuống giường, ngay cả pháp bào cũng không kịp cởi ra đã vươn tay xuống, bắt đầu động tác linh xảo. Y nhắm mắt lại, dùng thân thể cảm thụ sự vui vẻ, dần dần, hai gò má của y càng thêm đỏ, thân thể cũng bất tri bất giác nghiêng về một bên, mái tóc bạch kim xõa tung rối loạn tan tác trên gối đầu.

Y rất nhanh đã thư sướng một lần, thế nhưng cảm giác căn bản không đủ, thân thể vẫn trống rỗng như trước, Yannick nhíu chặt mày, ý thức được lần này có chút cổ quái.

Khi lửa dục đốt người, tự xử vậy mà cũng không thể giải quyết vấn đề, việc này không khoa học!

Chẳng lẽ thực sự phải đi tìm một người phụ nữ để làm hoặc tìm một gã đàn ông để cho đối phương làm sao?!

Thần quan thực sự không tin luận điểm này, thế nhưng y cũng không có ý định tiếp tục tự xử lần nữa, hít thở cố nén dục hỏa, hy vọng có thể dùng nghị lực để chiến thắng, thuận tiện còn âm thầm thăm hỏi vị Thần minh ban đầu đã sáng tạo "Lời chúc lành của Julia", cùng với gã Công tước huyết tộc chết tiệt bên ngoài hẳn là có tám chín phần biết rõ mọi việc!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, sắc đỏ trên má càng lúc càng đậm, tiếng thở dốc cũng nặng nề hơn mấy phần. Đợi đến lúc Yannick mở mắt ra lần nữa thì đường nhìn của y chỉ còn là một mảnh ướt át và mê man, ngay cả đôi tay cũng không tự chủ được mà nhẹ nhàng run rẩy.

*Muốn, rất muốn...

Những lời này cứ không ngừng quanh quẩn trong đầu y, thế nên cả tâm tư của y đều bị vây trong một cảm xúc như thế, mãi đến khi nghe được một tiếng kêu yếu ớt ngoài cửa "Meo meo ~".

"Tiến vào..." Thần quan lẩm bẩm nói, ngón tay lại nhịn không được phủ lên dục vọng đã run rẩy thức dậy, lúc này y hoàn toàn bất chấp sau này nên làm thế nào đòi lại tổn thất tinh thần từ chỗ Nữ vương tinh linh, thuận tiện vớt thêm một ít chỗ tốt, càng không để ý đến cái gì là tôn nghiêm của nam giới, trong đầu y chỉ còn lại một ý niệm: *Muốn ngay lập tức, chỉ muốn lập tức có người đến thỏa mãn cơ thể y!

Y đã đem thanh âm của mình hạ xuống rất thấp, cơ bản không ai có thể nghe được, thế nhưng thực trên thực tế, ngay khi y vừa dứt lời, cánh cửa đã nhanh chóng được mở ra.

Chính xác mà nói, là bị một cái đầu đầy lông tơ đẩy mở.

Bé mèo mun dẫm từng bước ưu nhã tiến tới, chậm rãi, tựa như hoàn toàn không phát hiện bộ dạng khó chịu của người trên giường. Ngay khi nó tiến đến chân giường mới chịu dừng lại, sau đó chớp chớp đôi mắt mèo màu lục to tròn nhìn thần quan đang bị dục vọng dằn vặt.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ