Giữa đêm khuya mây vần cuồn cuộn, đen xám tương giao, từng tảng mây lớn tụ hợp lại tạo thành hình vòng xoáy trên nền trời La Serena, giống như muốn đem tất cả mọi người thôn phệ vào trong.
Chỉ là hiện tại không có ai rảnh rỗi đi nhìn hiện tượng quỷ dị này, tất cả mọi người đều bị cục diện trước mắt chấn động, ngay cả các pháp sư cũng không khỏi dần dần hiện ra biểu tình kinh khủng tuyệt vọng
La Serena cũng không thiếu pháp sư, lúc này toàn bộ đều bị tập trung lên tường thành phòng thủ, chỉ liếc ngang qua cũng đếm được hơn mười người, chỉ là phần lớn đều là pháp sư sơ cấp, cũng không thiếu pháp sư kiến tập, trung cấp rất ít thấy, cao cấp lại là không được bao nhiêu.
Tyler thật ra cũng không co đầu rút cổ trong tòa thị chính, hắn còn tự mình ra trận chạy tới chạy lui trên chiến trường. Chỉ là vị này trên phương diện làm người lãnh đạo thành bang có lẽ còn có chút tài năng, thế nhưng hiển nhiên không có chút am hiểu nào trong việc chỉ huy đánh trận.
Nhóm pháp sư nọ bị hắn bố trí rải rác trên tường thành, mỗi người đều tự dùng pháp thuật mình am hiểu công kích xác sống, trợ giúp bính lính và kiếm sỹ. Thế nhưng tràng diện uy lực cường đại trong thiết tưởng của mọi người cũng không có xuất hiện, ngược lại càng làm lộ ra không ít vấn đề.
Đầu tiên là chỉ huy hỗn loạn, bởi vì những pháp sư này đều có thiên phú khác nhau, đất nước gió lửa, loại nào cũng có. Lúc thủy hệ pháp sư dùng bóng nước đập xuống, hỏa hệ pháp sư cũng dùng cầu lửa công kích, kết quả nước lửa gặp nhau hai bên trung hòa, hiệu quả giảm bớt rất nhiều. Còn có vài pháp sư thổ hệ dùng thuật đất lún khiến các xác sống rơi mạnh xuống, chỉ là trên thực tế cũng không có bao nhiêu tác dụng, các xác sống dù sao cũng đã không có tri giác như người bình thường, tất cả tiềm lực đều được phát huy triệt để, bọn chúng hoàn toàn không biết đau đớn, cho dù bị ngã xuống cũng sẽ lần nữa kiên nhẫn trèo lên, hơn nữa thuật đất lún dùng càng nhiều sẽ càng ảnh hưởng đến độ kiên cố của nền móng tường thành.
Tyler hiển nhiên đối với loại tràng diện hỗn loạn này không có cách xử lý, các pháp sư luôn có cảm giác ưu việt cá nhân rất mạnh, nếu không xuất hiện một người thực lực hùng hậu, uy vọng cực cao trấn giữ ở nơi này, căn bản không ổn định được cục diện. Tyler mặc dù là thành chủ, thế nhưng lại không phải pháp sư, mà vị quan phụ tá Nam tước Ryan vừa lúc là pháp sư thì lại không đủ uy vọng.
Tràng diện hỗn loạn khiến cho các pháp sư vốn có thể phát huy uy lực cường đại biến thành năm bè bảy mảng.
Bọn họ ai đánh phần người nấy, tuy rằng mục tiêu chung đều là đẩy lui xác sống, thế nhưng trên thực tế đều là không tự chủ kéo chân sau lẫn nhau.
"..." Nhìn tràng diện trước mắt, Yannick cảm thấy nếu như bản thân tranh thủ chạy theo các thị dân từ một cửa thành khác rời đi, nói không chừng tỷ lệ sống sót còn cao một ít.
"Ngài Hil!" Thành chủ mập mạp nhanh chân đi đến, mồ hôi và vết bẩn giăng ngang trên mặt thế nhưng Tyler cũng không có thời gian lau đi. "Chúng ta có không ít người bị thương, ngài Chris nói ngài là thần quan, bảo ta đến xin ngài giúp đỡ! Ngài có thể giúp chúng ta một đại ân, phải không?" Đôi mắt híp của Tyler lóe ra quang mang chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...