"Trông có vẻ địa vị của ngươi tại Giáo đình cũng không thấp," Cách thử của log có chút vụng về.
"Miễn cưỡng cũng coi như có quyền phát ngôn đi." Thần quan rất khiêm tốn trả lời.
Long tộc cũng không hiểu khiêm tốn là vật gì, vậy nên sau khi Agatha nghe xong liền có hơi thất vọng, nàng hoàn toàn xem lời nói của thần quan là sự thật, chỏ ằng địa vị của đối phương tại Giáo đình cũng chỉ thường thường mà thôi, bản thân cư nhiên còn tin tưởng những lời bốc phét của y, thậm chí là đưa người lên tận đảo Rồng.
Bất quá hối hận là hối hận, hiện tại muốn vứt người trở về cũng đã không còn kịp rồi, Agatha chỉ đành tự an ủi bản thân, quan thệ của Long tộc và tinh linh không tệ, cho dù chỉ nhìn trên phân thượng của bé tinh linh đáng yêu cũng không thể quá mức coi nhẹ.
Người rất nhanh đã có mặt đông đủ, trong đại sảnh rộng mở toàn bộ đều là nữ giới, chính xác mà nói đều là nữ tính Long tộc.
Phần đông các nàng đều không sở hữu dung mạo trung tính như Agatha, ngược lại có chút nghiên về xinh đẹp diêm dúa hoặc thanh thuần khả ái, nếu Yannick không biết thân phận của các nàng sẽ rất khó liên tưởng những người đẹp với đủ phong cách này cùng với Long tộc hình thể khổng lồ.
Trên đời này, việc bi thảm nhất không ngoài một người đàn ông vốn cong đối mặt với một đám người đẹp chỉ yêu phụ nữ.
Tuy rằng đám người đẹp kia cũng không phải nhân loại.
"Khách nhân tôn kính, nghe nói ngài là từ Giáo đình vượt đường xa đến đây?"
Người cất lời là Julia,dựa theo sự giới thiệu của Agatha, nàng là trưởng lão có tư lịch sâu nhất của Long tộc, bất quá bề ngoài nhìn thế nào cũng chỉ giống một thiếu nữ trẻ khoảng chừng hai mươi tuổi.
"Đúng vậy, ta là vì việc của ma vật mà đến, hy vọng Long tộc có thể hợp tác cũng nhân loại cùng nhau chống đỡ sự xâm lấn của ma vật." Thời gian có hạn, Yannick cũng không quanh co lòng vòng mà đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp nói ra ý đồ của bản thân khi đến đây.
Những người còn lại đều đồng tình với Agatha, Long tộc đối với việc chống lại ma vật này hoàn toàn không có chút hứng thú gì, đứng nói là phải hợp tác với nhân loại.
Julia: "Ngài Yannick Hill..."
Yannick: "Ngài có thể trực tiếp gọi tên của ta."
"Được rồi, Yannick." Julia không quá tán đồng, "Ngài nên biết rằng, Long tộc chưa bây giờ can thiệp vào việc của đại lục, cho dù năm đó Tinh linh tộc bị Giáo đình săn giết thỉnh cầu đảo Rồng mở ra vì bọn họ, chúng ta đều một mực không đáp ứng. Ai nắm giữ quyền lãnh đạo đại lục đối với chúng ta mà nói không có một chút trở ngại nào, cho dù ma vật có thành công xâm lấn lại có quan hệ gì đâu, nếu như ngài đến là vì chuyện này chỉ sợ phải thất vọng trở về rồi."
Yannick mỉm cười, không tức giận chút nào: "Ta hiểu rất rõ, bất quá cũng xin phép được trình bày cặn kẽ."
Những nhân vật có thể trở thành trưởng lão của Long tộc đương nhiên sẽ không phải hạng không có năng lực, cho dù trong lòng đã có chút không kiên nhẫn bất quá Julia vẫn khoan dung gật đầu: "Ngươi nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormálníTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...