Áo bào thần quan bị xé rách, làn da trắng nõn mềm mịn triệt để bại lộ trước mắt pháp sư, áo choàng màu lam nhạt thoáng cái đã bị kéo đến thắt lưng, hai điểm hồng hồngt trước ngực bởi vì vải vóc ma sát rồi lại đột ngột tiếp xúc với không khí trong nháy mắt hơi cứng lại, nhô lên. Pháp sư không chút nghĩ ngợi liền phủ thân xuống, trực tiếp đem hai điểm màu hồng nhạt nọ xoa nắn biến thành sắc đỏ tươi đẹp, khiến thần quan đau đến không khỏi nhíu mày, lại càng không ngừng giãy dụa, chỉ là toàn bộ sức lực đều bị pháp sư chèn ép. Cứ thế đùa giỡn một hồi, hai người vô ý lau súng cướp cò đều trở nên cứng rắn, thân thể dính sát vào cùng nhau, cách một lớp vải vóc không ngừng ma sát.
Một người xinh đẹp, mặc kệ có mặc quần áo thế nào vẫn cứ xinh đẹp, mà quá trình đem quần áo trút xuống khỏi cơ thể lại càng là một loại hưởng thụ của thị giác.
Pháp sư tuy rằng khuyết thiếu kinh nghiệm thực tiễn, thế nhưng việc này cũng không đối nghịch với tinh thần nghiên cứu phong phú của hắn.
Thời gian tiếp đó, thần quan chân chính cảm nhận được cái gì gọi là không tìm chết thì không phải chết, cái gì gọi là nói sai một câu dẫn phát huyết án, không, là thất thân thảm án!
Mà lúc này, thân ái hắc meo meo quân của chúng ta cũng đã khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là thứ tốt phải múc liền tay, nếu để lâu ngày người khác rinh đi!
Ôi cái đệt!!!
Xu hướng phát triển của chuyện này hoàn toàn thoát khỏi tầm tay hắn, đến trình độ hiện tại, đã không phải nói ngừng là có thể ngừng được.
Thần quan thiếu chút nữa đã hối hận đứt ruột, chỉ là khí lực hiện tại của y hoàn toàn không phải đối thủ với Chris, thử nghĩ một chút, so sánh khí lực giữa một thần quan bình thường và một pháp sư đã hắc hóa, kẻ thắng nhất định là người sau. Về phương diện khác, nam nhân là loại động vật cảm quan, không chịu nổi trêu chọc, cho dù là thần quan thuộc hệ cấm dục cũng không ngoại lệ —— huống chi trong lúc bộ vị mẫn cảm yếu ớt nhất trên người bị kẻ khác ngậm trong miện phun ra nuốt vào đùa bỡn... ai cũng chỉ có thể hoàn toàn để mặc cho đối phương định đoạt.
Trong phòng phảng phất hương vị nồng ấm của củi lửa thiêu đốt, thần quan nằm ngửa trên giường lớn, thân thể cong lên, hai chân bị ép mở, nút buộc của áo ngủ cũng đã cởi ra hơn phân nửa, lộn xộn rũ trên khủy tay.
Pháp sư hắc y lấy ra tinh thần chuyện chú khi nghiên cứu ma pháp mà nghiêm túc đối xử với những việc trước mắt, khoang miệng ngậm một túi cầu, đầu lưỡi nhiều lần liếm cọ xung quanh, bên này vừa xong liền đổi bên kia, thẳng đến hai viên cầu vốn trắng nõn cũng bị mút liếm ra một tầng sáng bóng, cộng thêm chút sắc hồng nhạt.
Đương nhiên, cây dài ở giữa là bảo bối trọng yếu nhất, pháp sư cũng không hề quên xót, trong lúc đang dùng đầu lưỡi đùa giỡn song cầu hắn cũng không quên lấy ngón tay đùa bỡn lỗ nhỏ bên trên thanh trụ, có lúc dùng móng tay nhẹ nhàng khảy khảy, có lúc lại trêu chọc lớp da bao bọc phía trước thế nhưng hết lần này đến lần khác cố ý nắm chặt gốc rể không cho y bắn ra, lại còn chậm rãi đùa bỡn hai quả cầu đã bắt đầu trầm nặng, quả thực thiếu chút nữa đã trêu đùa thần quan đến phát khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...