Trong phòng của Giáo Hoàng, bố trí vẫn hệt như khi cựu Giáo Hoàng còn sống, tuy rằng Vatican Ridge đã có quyền lực tự mình xử lý thế nhưng hiện tại y cơ bản không có thời gian và sức lực chú ý những loại chi tiết này.
"Được rồi, hai người ra ngoài trước đi." Nghe xong thuộc hạ báo cáo theo thông lệ, y chỉ nói như thế.
Adolf, "Bệ hạ, ngài vì sao muốn để Hồng y Hill..."
Chưa đợi y nói xong Vatican Ridge đã ngắt lời, "Adolf, Ebul, chuyện này ta không nói với hai người cũng không phải vì không tín nhiệm, vừa vặn ngược lại, ta là muốn bảo hộ hai người. Hiện tại hai người không giúp được ta chuyện gì, biết quá nhiều ngược lại sẽ gây họa."
Y ôn hòa nhìn hai thuộc hạ của mình, chuyện đồng ý thoái vị thậm chí là hợp tác với Yannick tiêu diệt ma vật đến giờ y vẫn chưa nói cho hai người này biết. Dùng sự trung thành của Adolf và Ebul với y, y đương nhiên không lo lắng đối phương sẽ phản bội mình, thế nhưng bọn họ khẳng định sẽ phản đối kịch liệt. Thời gian ba ngày quá gấp rút, Vatican Ridge hoàn toàn không muốn thêm nhiều phức tạp.
Adolf không nghe được sự ám chỉ trong ngôn ngữ của y nhưng Ebul hiểu được, hắn nhìn sắc mặt tiều tụy của Vatican Ridge cũng không hỏi nhiều, chỉ khom lưng thật sâu: "Thỉnh Bệ hạ phải bảo trọng thân thể, chúng ta tùy thời đợi sự phân phó của ngài, đem trung thành kính dâng lên ngài."
Ebul cơ hồ dùng phương thức lôi kéo đem Adolf mang ra ngoài, Adolf còn chưa hiểu rõ tình huống: "Ta không rõ, bệ hạ vì sao đột nhiên biến thành người khác vậy, ngài hình như có việc gì đó gạt chúng ta?"
Ebul nghiêm túc nói: "Chuyện Bệ hạ không muốn nói, chúng ta đừng nên hỏi nhiều."
Adolf: "Thế nhưng..."
Ebul: "Lẽ nào anh không phát hiện sao, mấy hôm nay bệ hạ liên tiếp sử dụng truyền tống trận, có lẽ cựu Giáo Hoàng để lại chuyện gì đó cho ngài xử lý. Nói ngắn gọn, chúng ta chỉ cần vâng theo mệnh lệnh là tốt rồi."
Adolf thở dài: "Được rồi, anh đúng! Yannick Hill có danh vọng rất cao trong giới thần quan trung hạ tầng, ta chỉ lo lắng bệ hạ làm như vậy sẽ khiến người khác phản đối."
Ebul tuy rằng mơ hồ đã có suy đoán, thế nhưng hiện tại lại không thể nói với Adolf, chỉ đành hàm hồ: "Bệ hạ luôn luôn cơ trí, ngài làm như vậy hẳn là có lý do của mình, anh không cần phải ... lo lắng."
Vatican Ridge cũng không biết cuộc nói chuyện giữa Ebul và Adolf, cho dù y biết cũng không thể lại giải thích nhiều hơn, toàn bộ lực chú ý hiện tại của y đều đặt lên chiếc nhẫn bảo thạch xanh biếc trước mặt.
"Dùng danh nghĩa Quang Minh nữ thần lập thệ ước, nguyện ý chia sẻ quyền lực cùng sinh vật đến từ thế giới hắc ám, xem đây làm bằng, triệu hoán minh hữu vĩ đại!"
Cho dù đã chuẩn bị tâm lý xong, thế nhưng khi Vatican Ridge đọc lên đoạn chú ngữ này vẫn cảm thấy một loại cảm giác không rét mà run, có trong một chớp mắt y tình nguyện quyết chiến cùng tứ đại Pháp Thánh cũng không muốn một mình lưu lại trong căn phòng này đối mặt tình huống không thể xác định.
Theo từng âm tiết trong chú ngữ được niệm ra, căn phòng nguyên bản yên tĩnh chậm rãi bốc lên từng đợt khí lưu, từ thong thả đến nhanh chóng, chậm rãi bày thành một vòng xoáy màu đen trước mặt Vatican Ridge.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...