"Andrew, cậu từng thấy qua quang minh ma pháp chưa?" Vẫn là trước giờ vào học, Rei ma sát ngón tay thon dài của mình lên quyển trục da dê, chỉ vào một dòng chữ bên trên, đọc ra. "Quang minh ma pháp, cũng chính là ma pháp hệ quang minh, hoàn toàn tách biệt cùng phong, thủy, hỏa, thổ tứ hệ nguyên tố ma pháp. Giáo đình tự xưng là chỉ có người nhận được sự phò hộ của Quang Minh nữ thần mói có thể sử dụng hệ thống quang minh ma pháp... Loại cách nói này cũng chẳng khác gì chưa nói!"
Andrew liếc nhìn quyền trục da dê, "Sách giáo khoa của chúng ta đều là do pháp sư viết, cậu không thể trông cậy vào những người đó có thể đưa ra đáp án gì xác thực hơn."
Tuy rằng những lời này đối với pháp sư mà nói có chút bất kính, bất quá Rei lại cảm thấy hẳn là chính xác: "Nghe nói tiết học này giáo sư Hill sẽ biểu diễn quang minh ma pháp, tớ cho tới bây giờ cũng chưa gặp qua quang minh ma pháp là thế nào đâu. Cậu đã thấy chưa?"
"Tớ đã thấy," Andrew mím môi, "Lúc nhỏ mẹ từng dẫn tớ đến một trấn nhỏ gần dinh thự chơi đùa, tớ tận mắt chứng kiến một đám thần quan vây bắt người, nói đối phương là dị đoạn, dùng quang minh ma pháp thiêu chết người nọ. Hơn nữa, người bị bọn họ cho là dị đoan còn là một pháp sư."
"Trời ạ!" Việc này thực sự quá tàn nhẫn rồi! Thiếu nữ che miệng, cảm giác tốt đẹp do Yannick Hill vừa tạo dựng lên về thần quan lại lần nữa lung lay sắp đổ.
"Không sai, thần quan chính là tàn nhẫn như vậy quác quác quác quác!" Yalin thò đầu lại gần, hiện tại dược hiệu trên người cậu và các bạn nhỏ còn chưa tan hết, mỗi khi nói một câu đều không tự chủ được kéo theo vài tràng tiếng vịt kêu.
"Vịt chết không nên đối thoại với nhân loại." Andrew cau mày đẩy đầu của em trai ra xa, sau đó nói với Rei: "Lúc đó pháp sư và thần quan vẫn còn trong giai đoạn đối địch, vậy nên quan hệ của song phương rất tệ hại. Hiện tại đã có kẻ địch chung, vậy nên mới hợp tác."
Rei: "Thế nhưng nếu có một ngày không cần hợp tác nữa, quan hệ của chúng ta và thần quan có phải sẽ giống như trước kia không?"
Vấn đề này thực sự quá thâm ảo rồi, cho dù Andrew có thành thục hơn bạn cùng lứa tuổi cũng không thể trả lời được.
Đáp lại Rei là một giọng nói vô cùng ôn hòa: "Sẽ không trở về như trước đây."
Nhóm Rei đều bị dọa đến nhảy dựng, vội vàng quay đầu lại, chợt nhìn thấy thần quan mặc áo bào màu lam đứng sau lưng bọn họ từ lúc nào.
Thấy các học sinh xung quanh đều vì sự xuất hiện của mình mà an tĩnh lại, Yannick mỉm cười bước theo lối đi bên cạnh Rei hướng về phía bục giảng: "Rei thân ái, vấn đề này của trò hỏi rất tốt, như vậy để ta giải đáp giúp trò đi."
Theo sự xuất hiện của y, giảng đường rộng lớn từ từ an tĩnh lại, bởi vì có buổi giảng lần trước, các tiểu pháp sư đối với vị thần quan mỹ lệ này cũng coi như có chút độ quen thuộc nhất định, không còn ảo tưởng chỉ dùng một ít trò đùa ấu trĩ để ám toán y. Hơn nữa tác dụng dược tề trên người nhóm Yalin còn chưa tan hẳn, vậy nên mọi người đều đàng hoàng nghe giảng bài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...