Chương 106: Nam Hầu Mặt Liệt

134 10 0
                                    

"Chris, anh không thể ở lại chỗ này quá lâu."

Bé tinh linh một ngày có hơn phân nửa thời gian đều là ngủ, vừa mới nhắm mắt liền nằm vùi trong lòng thần quan tìm mộng đẹp.

Trên tay Yannick còn đang nâng nửa chén mật hoa Bilan đút dỡ, chính y nhấp thử một chút, hơi nhíu mày, cảm thấy thực sự quá ngọt, bất quá căn cứ nguyên tắc không lãng phí thức ăn nên chuyển qua cho Chris. Người sau cầm cái thìa lúc nãy y đã nhấp nước mật chăm chú uống lên, xuống xong còn tự nhiên đặt môi vào vị trí vừa rồi thần quan đã dùng, tỉ mỉ liếm hết phần mật bên trên.

Cái hành vi cẩn thận tỉ mỉ này khiến thần quan mặt đỏ tới mang tai, phải nói sang chuyện khác để trốn tránh.

Chris từ lúc nào đã học được loại thủ đoạn ve vãn này!

Đây không phải là tuyệt kỹ sở trường của con mèo kia sao, hai người tráo đổi thân thể rồi à?!

Yannick quyết định do thám một chút: "Anh đối với việc các trưởng lão an bày xem mắt cùng công chúa của Charlemagne có ý kiến gì không?"

Nếu như là con mèo kia, nhất định sẽ nói: "Oh, sweetie, em biết trừ em ra tôi sẽ không cưới ai khác mà!"

Thế nhưng Chris lại trả lời: "Để cái kẻ đề nghị tự mình cưới về là được."

Thần quan: "Nếu như kẻ đó dùng danh nghĩa của Hoàng đế France II để bức bách anh thì sao?"

Pháp sư mặt không đổi sắc: "Vậy liền dùng Lưu tinh hỏa vũ đốt chết đám người kia."

Thật ác độc, quả nhiên là Chris.

Thần quan yên tâm.

Y tiếp tục đem lời vừa rồi nói hết: "Canh giữ ngoài cửa phòng là nhóm người Bart, thân phận của anh quá mẫn cảm, nếu ở lại đây sẽ mang đến phiền toái rất lớn. Quan trọng hơn là, tôi không thể giải thích cho bọn họ biết vì sao một pháp sư có thể đột nhiên xuất hiện trong phòng của tôi."

Mặc dù hiểu được đây là sự thật, thế nhưng khi pháp sư dùng ánh mắt chăm chú nhìn sang, Yannick vẫn sinh ra một loại cảm giác áy náy 'Mình đang qua cầu rút ván' như trước.

Trời biết, loại cảm giác áy náy này đến tột cùng từ đâu ra!

Nếu như Chris cũng vô sỉ da mặt dày như kim cương bất hoại giống con mèo Vampire kia, y hoàn toàn không phải lo lắng điểm này.

Yannick hơi nhíu mày, bắt đầu xét lại hành vi của mình: Có phải là vì những nguyên nhân vừa rồi khiến y luôn mang theo mắt kính màu nhìn Công tước huyết tộc? Tuy rằng ban đầu hành vi của hắn quả thực không quá quang minh chính đại, thậm chí còn có thể gọi là đê tiện vô sỉ, mở miệng ngậm miệng cũng hay nhắc đến bạn giường và tình nhân, thế nhưng trên thực tế, trong lúc y gặp nguy hiểm rất nhiều lần đều nhờ hắn ra tay tương cứu.

Giống như khi ở Pháo đài u linh, nếu như không có Ansel, một mình y tuyệt đối không có khả năng vượt qua phó bản độ khó cao như vậy. Sau đó khi William mang theo Walter đến báo thù, cũng là Công tước huyết tộc dùng cái giá thiếu chút nữa cùng nhau mất mạng để cứu y. Tiếp đó lại là cuộc phản loạn trong Lãnh địa tinh linh.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ