Wilson đang nhìn thấy tình cảnh khiến gã tan vỡ nhất từ lúc trở thành Huyết tộc đến nay.
Thần quan tóc bạch kim vươn ngón tay ra giúp con mèo nhỏ vẫn đang bị bó chặt gãi gãi cằm, mèo ta hưởng thụ nheo mắt lại, còn mềm mại meo vài tiếng.
Đây là Thân vương điện hạ?
Đây là Thân vương điện hạ Ansel Carpenter?
Đây là anh minh thần võ Thân vương điện hạ Ansel Carpenter?
Đây là vị Thân vương điện hạ trải ba trăm năm Huyết tộc loạn lạc lần nữa đứng dậy thống nhất, Ansel Carpenter?!
Wilson rất hy vọng hai mắt của mình xảy ra vấn đề, thế nhưng hiện thực tàn khốc lại hung hăng đã kích gã.
Đây quả thực chính là Thân vương điện hạ Ansel Carpenter!
Anna nhìn thấy biểu tình vặn vẹo trên mặt đối phương, vỗ vỗ vai đồng bạn an ủi: "Đợi quen thì tốt rồi, Đức ngài Thân vương chưa từng biểu hiện cao ngạo trước mặt Yannick, đây chính là biểu hiện thân mật giữa tình nhân."
Wilson mặt không đổi sắc hất tay nàng ra, lần nữa sửa sang lại tâm tình, dùng ngữ điệu sùng kính hệt như dĩ vãng nói: "Thưa ngài, có cần kẻ hèn giúp ngài cởi lớp chăn mền quấn trên người ra sao?"
"Meo meo meo meo meo meo." Đi càng xa càng tốt, sau đó có thể không cần xuất hiện.
". . . . . . Như ngài mong muốn." Huyết tộc đời thứ hai thuộc trung khuyển bị sự lãnh khốc vô tình của Thân vương điện hạ triệt để đánh bại, Wilson lặng lẽ quay đầu biến thành dơi bay đi, lại lặng lẽ tìm một nơi tự liếm vết thương.
Mà Anna trước khi rời đi còn không quên vì chủ nhân nhà mình quét điểm hảo cảm: "Yannick, kỳ thực quá trình chỉnh hợp Huyết tộc lần này cũng không quá hòa bình, Thân vương điện hạ còn bị thương nhẹ, thế nhưng khi nghe được tin anh bị Giáo đình cách chức ngài ấy liền kiên trì lập tức đến đây."
Anna, tốt lắm! Lúc trở về sẽ bắt một người đàn ông tuấn mỹ cho ngươi làm phần thưởng.
Thân vương huyết tộc yên lặng tự nhủ, bề ngoài lại phối hợp với Anna bày ra tư thái có chút hư nhược.
Thế nhưng một con mèo cả người đều bị chăn đệm bao lấy, chỉ có cái đầu lộ ra bên ngoài phải làm thế nào giả thành hư nhược?
Nó chỉ có thể cố gắng rũ đầu xuống dán vào chăn mềm, vờ thành trạng thái bi ai.
Thần quan tóc bạch kim cười khúc khích, chọt chọt đầu mèo: "Hiện tại anh đã giải khóa kỹ năng mới, không cần biến thành người cũng có thể đối thoại với tôi. Nói đi, đức ngài Ansel Carpenter tôn quý của chúng ta làm thế nào trở thành Thân vương huyết tộc rồi?"
Ansel: "Lần trước sau khi rời khỏi Lãnh địa tinh linh ta liền thu được tin tức, Walter vì muốn báo thù cho William, cũng chính là Huyết tộc đời thứ hai lần trước đã đánh lén em, bộ dạng rất xấu, sweetie, em hẳn còn nhớ rõ mà."
Yannick gật đầu: ". . . Loại phán đoán chủ quan như bộ dạng rất xấu kia cũng không cần thêm vào đâu."
Ansel: "Được rồi, vì không muốn liên lụy đến em, ta nhịn đau để tên pháp sư tự bế kia ở lại bên cạnh em, bản thân trở về Huyết tộc lãnh địa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...