Thần quan ngủ được rất không tốt.
Hốt hoảng, như mộng lại không phải mộng, luôn có một đôi tay không ngừng di chuyển trên người y, luôn có một hơi thở nóng bỏng vờn quanh, thế nhưng hết lần này đến lần khác tứ chi của y lại vô lực, căn bản không thể chạy khỏi, tựa như con mồi bị vững vàng đính vào mạng nhện, chỉ có thể đợi chủ nhân của tấm mạng này tiến lên ăn sạch bản thân.
Thắt lưng trên áo ngủ không biết đã bị giật hẳn ra từ lúc nào, đôi tay nọ rốt cục cũng buông tha hai hạt thù du đã bị chà đạp triệt để trước ngực, men theo eo bụng xuống phía dưới chạm vào khu vực thảo nguyên, cầm lấy thứ mềm mại đã cứng rắn được phân nửa, thành thạo xoa bóp.
"Ừ... a..."
Hầu kết bị người khác ngậm vào miệng, Yannick cau mày hơi ngửa cằm lên, thần tình khổ não lại có chút luân hãm phảng phất như đang chìm trong giấc mộng kiều diễm tột cùng, mặc cho người cần người cứ lấy.
Theo động tác trên tay đối phương càng lúc càng nhanh, thân thể của y cũng dần dần thoát khỏi ý thức, bị người nọ triệt để thao túng, sự vui sướng dâng trào từng đợt, mí mắt lại không thể nhấc lên chỉ bất giác trào ra dòng nước khiến lông mi dính dấp, bờ môi hé mở như loài cá bị tách khỏi mặt nước không ngừng thờ dốc, lồng ngực phập phồng nóng bỏng, đã hoàn toàn không cảm giác được sự lạnh lẽo giữa đêm khuya.
Thân thể như một dây cung bị kéo căng đến cực hạn, không thể thừa nhận thêm càng nhiều, y mơ mơ màng màng nghĩ nếu lại thêm một lần nhất định sẽ chết người, thế nhưng đầu óc đã bị cỗ sung sướng nọ bao phủ, không thể làm ra bất kỳ phản kháng nào.
"Ừ ————!"
Giữa sự giao hòa cực hạn giữa băng và hỏa, mái tóc dài màu bạc theo động tác mãnh liệt của chủ nhân hất tung lên, lúc phất qua khe hở từ cửa sổ lại được ánh trăng nhuộm lên một tầng lấp lánh, sau đó thì lả tả rơi xuống triệt để xõa tung trên giường đệm.
Gió đêm len qua cửa sổ khép hờ, nhẹ nhàng lay động màn trướng rình coi một màng hương diễm vừa rồi trong gian phòng.
Hương thơm như có như không dần dần phai nhạt, thần quan vẫn nằm trên giường như trước, tấm chăn phủ ngang cơ thể, giống như vừa rồi cái gì cũng chưa xảy ra.
Yannick là bị đè nặng tại phần ngực đến tỉnh lại.
Tối qua, sau giấc mộng xuân không thể giải thích được kia, y lại thấy một cơn ác mộng.
Trong mộng, y đang giằng co tranh luận cùng một nhóm thần quan, bọn họ nói rằng y quá thân cận với pháp sư, là phần tử thoái hóa của Giáo đình, cần bị triệt để gạt bỏ. Vì thế, y chỉ có một mình đơn độc đối mặt với sự tẩy chai của Giáo đình, trơ mắt nhìn mấy trăm người phía đối phương đồng loạt dùng "Quang minh phổ chiếu" đến đối phó y .
Sau đó...
Một khối đá lớn từ trên trời rơi xuống giáng ngay vào ngực y, thiếu chút nữa đập đến linh hồn của y cũng thoát ra khỏi xác.
Một hơi dùng hết, nghẹn tới cực điểm, y chỉ có thể lập tức mở mắt.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...