Đợi đến khi thần quan kéo hắc y pháp sư ra khỏi lều, thái dương đã lên cao đến đỉnh đầu, thế nhưng vì đầy là rừng rậm Hắc Ám, cành lá rậm rạp tầng tầng che kín, ngay cả ánh dương mãnh liệt cũng biến thành ôn nhu.
Bọn Lily đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi, thấy thân ảnh của thần quan liền tiến lên ân cần thăm hỏi. Thần quan đều nhất nhất mỉm cười kiên trì đáp lại, còn cảm tạ mọi người quan tâm.
Mà Azul đang ở bên cạnh, cả người bị trói gô không nhúc nhích được thấy vậy liền hừ một tiếng, quay đầu sang chỗ khác —— cậu ta xem như đã có được một bài học, không dám lại tùy tiện mở miệng.
Kỳ thực cũng không ai phản ứng cậu ta, bởi vì sự xuất hiện của ma vật, tất cả mọi người đều ôm đề phòng cao độ, không dám phớt lờ, thậm chí ngay cả lúc nghỉ ngơi dùng cơm, phần của Azul cũng không ai nguyện ý đưa qua, cuối cùng vẫn là do Avra mang cho bạn mình.
Bất quá, Azul hiển nhiên không ý thức được vì sao nhân duyên của mình và người một nhà lại kém đến thế, cậu ta chỉ cho rằng phần lớn đều là vì thần quan ở giữa châm ngồi thổi gió.
Dù sao thần quan được Quang Minh Giáo đình đưa đào tạo, vì có sự chúc phúc gia trì của Quang Minh nữ thần nên trời sinh đã có lực tương tác hấp dẫn người khác, bằng không giáo đình cũng không thể một nhà độc đại suốt hơn một nghìn năm như vậy —— việc này khiến cho Azul càng kiên định ý nghĩ của mình, đồng thời càng thêm chán ghét thần quan, cảm thấy vô cùng hối hận, vì sao từ đầu không đem tên mặt trắng vướng bận này giết chết.
Không ai đến phỏng đoán hoạt động tâm lý của cậu ta, lúc này trong lòng mọi người, cái tên Azul kia đã không sai biệt lắm có thể đặt ngang với ôn dịch rồi.
Bất quá, ngoài ý muốn chính là, mấy ngày kế tiếp tuy rằng Azul vẫn lên tiếng huyên náo nhưng chỉ cần một nguyền rủa cấm thanh đã có thể dễ dàng đối phó được, mà con ma vật đã từng xuất hiện kia lại giống như đã triệt để ngủ say, cũng không từng xuất hiện nữa. Bọn Lily ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng thậm chí bắt đầu có điểm nghi ngờ phán đoán của Chris, dù sao lúc trước khi 'Azul' bắt đi thần quan, Chris cũng không phát hiện được thân phận của đối phương.
Bất quá, dù không có ma vật cao cấp, trong rừng rậm Hắc Ám cũng đã đủ nguy hiểm, không chỉ có Nhện ma địa ngục đã xuất hiện trước đó, tiếp theo bọn họ còn phải liên tục chạm mặt với Cây ma quỷ, Bụi gai ăn thịt người, Huyết sắc tường... vi khiến cả nhóm đều ứng phó tới sức cùng lực kiệt.
"Huyết sắc tường vi " không phải tên của môt loài hoa, trên thực tế thứ đó trên dưới đều đỏ rực, giống như một khối máu thịt cực kỳ xấu xí, thế nhưng lại tỏa ra mùi hoa tràn ngập, khiến người ta buông lỏng cảnh giác. Sau đó nhân cơ hội lữ khách không chú ý sẽ chui lên từ mặt đất, đem cả người đối phương đều cuốn lấy, chậm rãi nhấm nuốt.
Cây ma quỷ, bụi gai ăn thịt người cũng là tồn tại không khác quá nhiều với 'Huyết sắc tường vi'.
Tuy rằng nghe có vẻ rất đáng sợ, thế nhưng may mà đám thực vật hung tàn này không xứng đáng liệt vào hàng ma vật cấp thấp, sức chiến đấu cũng không tính quá cao, mặc dù mọi người đã rất mệt mỏi nhưng đến cùng cũng không xuất hiện thương vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...