Trên đại lục Olin, Yannick Hill đã trở thành một nhân vật truyền thuyết.
Mặc dù y còn sống.
Bất quá trong lòng rất nhiều người, nhất là những người trẻ tuổi, Yannick Hill đối với bọn họ mà nói chính là thần tượng.
Về vị Giáo Hoàng bệ hạ có tính truyền kỳ này, phiên bản được lưu truyền rộng rãi nhất trên đại lục chính là:
Làm con nuôi của tiền Giáo chủ Mecklen, Yannick Hill sau cái chết của giáo phụ lọt vào sự truy sát của kẻ thù chính trị, lưu lạc khắp đại lục nhận đủ đau khổ, bất quá cho dù như vậy ý chí của ngài cũng không bị ma diệt. Ngài vượt qua lửa đạn từ La Serena trở về, dùng hành động tạo danh dự, từng bước xoay chuyển cục diện, chỉ trong vài năm ngắn ngủi đã từ một thần quan phổ thông leo lên bảo tọa Giáo Hoàng, dùng sức một người đánh bại ma vật, trở thành vị Giáo Hoàng trẻ tuổi nhất cũng được trọng vọng nhất trong lịch sử.
Thế nhưng không chỉ như vậy, vị Giáo Hoàng trẻ tuổi này còn tiến hành cải cách Giáo đình hủ bại, mạnh mẽ đề bạt thần quan trung hạ tầng, mở ra thư viện tôn giáo tạo cơ hội cho càng nhiều thần quan tiếp xúc được với quang minh ma pháp cao thâm. Ngài thậm chí còn giảng hòa cùng pháp sư, ký kết hiệp định hữu hảo không xâm phạm cùng những chủng tộc khác trên đại lục, một bước cải biến danh vọng xuống dốc không phanh suốt mấy trăm năm qua của Giáo đình. Từ thời điểm này, khi nghe nhắc đến 'Giáo đình' rất nhiều cư dân trên đại lục đã không còn liên tưởng đến những từ ngữ tiêu cực như 'Tôn giáo thẩm lý và phán quyết', 'Dị đoan', 'Hãm hại', ngược lại trở thành 'Tuấn mỹ', 'Đại lục đệ nhất mỹ nhân', 'Ôn hòa'... đây không thể không nói là một tiến bộ cực lớn.
Đúng vậy, vị Giáo Hoàng bệ hạ tuổi trẻ đến quá phận kia còn là một vị mỹ nhân, từ thơ ca của ngâm du thi nhân lan truyền khắp trên đại lục, không khó tưởng tượng ra dung mạo tuyệt diễm của Giáo Hoàng.
Cũng vì lẽ này, từ khi Yannick Hill bệ hạ trở thành hình mẫu của sự nỗ lực, trước đây có rất nhiều thanh niên đối với quy định cả đời không thể kết hôn của Giáo đình có chút bài xích, thế nhưng hiện tại chỉ cần bọn họ được xác nhận sở hữu thiên phú quang minh ma pháp liền có chín trên mười người sẽ lựa chọn gia nhập Giáo đình. Bởi vì việc này không chỉ tượng trưng cho bản thân có thể sở hữu một tiền đồ quang minh mà cũng có nghĩa là khoảng cách với Giáo Hoàng bệ hạ sẽ gần lại một chút.
Có người nói, cho dù là những vị công chúa xinh đẹp nhất trên đại lục cũng so ra kém một phần phong tư của Giáo Hoàng bệ hạ.
Lại có người nói, năm nay những người muốn báo danh trở thành thánh kỵ sỹ nhiều hơn trước kia gấp mấy lần.
Lại có người nói, , những thần quan theo hầu bên cạnh bệ hạ mỗi ngày khi rời giường đều sẽ lộ ra nụ cười.
Lại có người nói, căn cứ công tác thống kê không chính thức, hiện tại tỷ số hạnh phúc của thần quan trên khắp đại lục phổ biến đều cao hơn trước Đại chiến ma vật. Xét đến cùng là do tình huống của bọn họ hiện tại cải thiện rất nhiều, mà người mang đến điểm này chính là Giáo Hoàng bệ hạ vĩ đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...