Chương 165: Cùng Agatha Đến Đảo Rồng

101 5 0
                                    

Đảo rồng nghe thì có vẻ rất xa, thế nhưng chỉ cần có sự tồn tại của truyền tống trận thì hết thảy đều trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từ Tòa thánh trực tiếp truyền tống đến Đế đô của Đế quốc Salat, sau đó ngồi xe đến vùng duyên hải, theo thuyền rời bến tiếp tục đi đến đảo nhỏ là được rồi.

Trong mắt Yannick, bản đồ đại lục Olin có chút kỳ quái, theo lý thuyết mặc kệ là thế giới nào cũng sẽ có cấu tạo hình cầu, mặc dù hiện tại không có cái gì gọi là ký sự vòng quanh thế giới, cũng không có kinh khí cầu để chứng minh cái suy đoán này. Bất quá dựa theo lý luận đó, tại thế giới này cũng không thể chỉ có một mảnh đại lục Olin, vả lại vượt khỏi đại lục ra ngoài biển rộng hẳn phải có diện tích vô biên, tài nguyên càng thêm phong phú đa dạng, bất quá y cũng không tìm được ghi chép nào tương quan từ thư viện của Tòa thánh.

Chờ đến khi ra vùng duyên hải, lại hỏi ngư dân địa phương, y rất nhanh đã lý giải được nguyên nhân trong đó.

Nói xác thật, trên đại lục Olin, bất kể là nhân loại, tinh linh hay những chủng tộc khác đều có quá ít hiểu biết đối với hải dương, ngay cả cư dân vùng duyên hải cũng chỉ dừng lại ở việc giong thuyền ra khơi đánh cá phục vụ sinh hoạt, tất cả đều không rời khỏi nhu cầu thiết yếu. Bởi vì biển cả hung hiểm khó dò, thậm chí ngay cả loại nghề nghiệp như hải tặc còn chưa phát triển, đừng nói hải quân các nước.

Đối với người trên đại lục mà nói, bọn họ chỉ biết bên ngoài chính là hải dương vô tận, về phần rốt cuộc là rộng như thế nào, phía bên kia tiếp giáp với nơi đâu thì lại hoàn toàn không rõ.

Truyền thuyết thuật lại Chúng thần đã từng ban dụ lệnh, bên ngoài đại lục đã không còn là nơi được Chúng thần phò hộ, vậy nên người rời đất liền sinh tử tự chịu. Có không ít pháp sư và kiếm sỹ tài cao gan lớn đã từng ra khơi thám hiểm, kết quả thế nào không ai biết, dù sao thì Yannick hoàn toàn không tìm được bất kỳ ghi chép nào trong điển tịch Tòa thánh, cũng chưa từng có cơ hội hỏi đến lão yêu quái nghìn năm như Thân vương huyết tộc, anh ta khẳng định sẽ biết một chút.

Nói không chừng phía bên kia hải dương còn có một mảnh đại lục khác, mà trên mảnh đại lục đó lại còn đủ loại Thần minh xa lạ, như vậy thì càng thêm thú vị. Yannick đứng cạnh bờ biển nhìn ra xa nghĩ thầm.

Gió tại bờ biển rất lớn, Yannick phải mặc lên áo choàng có mũ trùm, đem toàn thân bao bọc đến vô cùng nghiêm cẩn, thuận tiện còn đội nón tai thỏ đáng yêu cho bé tinh linh, vừa giúp bé che lấp màu tóc còn có thể che chắn vành tai.

Bất quá người đẹp cho dù giả trang thế nào cũng vẫn đẹp, chỉ bằng nửa gương mặt lộ ra ngoài mũ trùm cùng vóc người cao gầy cũng đã đủ khiến mọi người liên tiếp ghé mắt. Bất quá nơi này đã tách xa trung tâm kinh tế chính trị, một làng chài nhỏ cho dù có phồn hoa đến thế nào cũng không có khả năng có thần quan đóng giữ, càng thêm không có khả năng nhận thức Giáo Hoàng bệ hạ.

Động tác của Yannick rất nhanh, từ lúc để thư lại cho Vatican Ridge đến khi xuất hiện ở nơi này tổng cộng cũng chỉ dùng nửa ngày, bây giờ đã hoàng hôn, mặt trời đắm mình trên làn nước biển đỏ rực như lòng đỏ trứng, ánh nắng chiều xung quanh đuộm màu tím nhạt, vô cùng mỹ lệ.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ