Chương 143: Chọn Ra Tân Giáo Hoàng

101 11 0
                                    

Yannick cảm giác kỹ năng 'miệng quạ đen' của mình vẫn luôn khả dụng trong bất kỳ thời điểm nào.

Bởi vì dự cảm của y lại lần nữa trở thành sự thật.

Trừ y và Vatican Ridge ra, những Hồng y giáo chủ khác cũng rất nhanh đã được triệu tập vào phòng nghị sự.

Mới qua một ngày đêm ngắn ngủi, mọi người gần như đã không thể tin tưởng vào đôi mắt mình.

Nếu như ngày hôm trước Giáo Hoàng chỉ già nua và suy bại, như vậy lúc này bọn họ gặp được lại là một ông lão mà hơi nước trên người đều đã bị rút cạn, bên dưới pháp bào rộng rãi của Giáo Hoàng đều là trống rỗng, hoàn toàn không che giấu được cơ thể đã gầy gò đến chỉ còn là một bộ xương khô của ngài. Cho dù là những ngón tay để lộ ra bên ngoài cũng có thể thấy được vẻ xương xẩu và từng đường gân xanh nổi lên.

Giáo Hoàng phảng phất không nhân ra ánh mắt của mọi người, tầm mắt của ngài rơi vào Yannick đang đứng bên cạnh Vatican Ridge.

"Con đã đến rồi." Giáo Hoàng nghĩ thầm, xem ra chính mình không suy đoán sai, môn đồ của mình vẫn luôn lén lút qua lại với Yannick Hill, bằng không người kia không có khả năng phản ứng nhanh nhg, vừa được chỉ định làm Hồng y giáo chủ xong liền có mặt thại Tòa thánh.

"Đúng vậy, nguyện ngày tốt lành cho Bệ hạ.." Yannick rất thản nhiên tiếp nhận sự dò xét từ Giáo Hoàng, sau đó liền giống như tất cả thần quan được Giáo Hoàng tiếp kiến, quỳ một chân trên đất, nâng bàn tay của ngài lên đặt một nụ hôn tượng trưng vào đó.

Cho dù y đã thể hiện tư thế thuận theo, thế nhưng Giáo Hoàng vẫn cứ không quá thích. Chỉ là hôm nay mục đích ngài triệu tập mọi người đến đây hoàn toàn không phải vì Yannick —— Theo ông, cho dù gã thần quan tóc bạch kim này có thành Hồng y giáo chủ cũng không xứng đáng để mình hao tổn quá nhiều tâm tư.

Theo Yannick đứng dậy lần nữa đi về bên cạnh Vatican Ridge, ánh mắt của Giáo Hoàng cũng tự nhiên thu hồi lại.

"Nếu Hồng y giáo chủ đã đã chọn được, như vậy hôm nay chúng ta liền đề cử Giáo Hoàng tiếp theo đi."

"Bệ hạ, thứ cho ta nói thẳng, thần quan Hill còn chưa cử hành điển lễ nhậm chức, trên người còn chưa phủ pháp bào Giáo chủ đâu." Gustav trưng ra một nụ cười giả dối.

Giáo Hoàng nhìn gã một cái, thản nhiên nói: "Đây chỉ là hình thức, có thể đợi đến khi tân Giáo Hoàng nhậm chức hẳn phủ pháp bào cũng được."

Gustav có thể nghe được một tia cấp thiết từ trong lời nói của Giáo Hoàng, sự khác thường của đối phương khiến gã càng thêm hoài nghi: Thân thể của Giáo Hoàng quả thực đã suy bại đến mức không thể vãn hồi, ngài là đang khẩn cấp muốn định ra người thừa kế, đồng thời tận mắt nhìn Vatican Ridge lên ngôi.

Lẽ nào ngài cho rằng hắn sẽ trăm phương nghìn kế ngăn cản sao? Gustav yên lặng cười nhạt, cũng không lại lên tiếng cản trở.

Nếu hắn đã không lên tiếng, những người khác tự nhiên cũng sẽ không làm nghịch ý Giáo Hoàng, một buổi hội nghị đề cử Giáo Hoàng tân nhiệm cũng diễn ra hệt như hôm qua. Rất nhiều người cơ bản chưa kịp chuẩn bị tư tưởng đã bị triệu tập đến, đừng nói trên người Yannick còn chưa phủ pháp bào, ngay cả những người theo phái trung lập cũng chưa nghĩ ra rốt cuộc là nên theo ý của Giáo Hoàng bệ hạ lựa chọn Vatican Ridge, hoặc là nên làm ngược lại, chọn người có thể cho bọn họ càng nhiều lợi ích, Gustav.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ