Chương 42: Cưỡng Chế Giam Cầm

285 33 1
                                    

Thần quan trước đó tuy rằng đã cứu không ít bình dân, thế nhưng dù sao địa vị tại Giáo đình cũng không cao, một thân áo bào cấp thấp nhiều nhất chỉ có thể làm thành chủ Tyler đối xử với y khách khí một chút, lại không có khả năng khiến đối phương nói gì nghe nấy.

Chris không có mặt, thế nhưng Mude Val vừa mở miệng tính chất cũng liền không giống.

"Thế nhưng, thế nhưng..." Thành chủ đại nhân không dám vô lễ với pháp sư Val, chỉ đành xoa xoa tay tìm từ chống chế, trong lòng mười vạn phần không muốn.

"Thành chủ đại nhân, xin ngài suy nghĩ thật kỹ, La Serena rơi vào tay giặc nhưng không có bình dân thương vong cùng với sinh linh cả thành đều chôn cùng, loại kết quả nào sẽ bị tội nặng hơn?" Thần quan lành lạnh nhắc nhở, "Trọng yếu hơn là, bây giờ bọn họ vẫn là dân thường, một khi tình huống không tốt liền không nhất định. Nếu những người này đều bị xác sống bao vây chìm vào nguy hiểm, đến lúc đó một mình ta cũng không thể cứu chữa nhiều người như vậy. Cho dù bên cạnh ngài có nhiều hộ vệ hơn nữa, chẳng lẽ còn có thể đối phó với cả tòa thành đều là xác sống?"

Giả thiết của thần quan khiến Tyler rùng mình, trong đầu không khỏi hiện ra cảnh tượng đáng sợ khi bản thân biến thành xác sống. Hắn cũng không ngu xuẩn, cân nhắc lợi hại xong liền biết lựa chọn nào sẽ tốt hơn, chỉ là cuộc sống quan liêu đã lâu khiến hắn vẫn luôn ôm một ý tưởng may mắn trong lòng.

"Sơ tán bình dân, để cho bọn họ dùng đường hầm bên dưới tòa thị chính rời đi!" Rốt cục, Tyler cắn môi khẽ quyết định.

"Cảm tạ đại nhân, ta vì dân chúng La Serena cám ơn lòng nhân từ của ngài!" Thần quan nho nhã lễ độ nói.

Y cũng không quên mục đích ban đầu, từ lúc vừa đến đã không ngừng tìm tòi thân ảnh của Chris giữa đám người, đáng tiếc vẫn không có phát hiện.

Án theo năng lực của Chris mà nói, hắn sẽ không để bản thân rơi vào nguy hiểm, thế nhưng lần đột kích này của xác sống đến quá bất ngờ, hơn nữa đối mặt đám quái vật chẳng những không biết mệt mỏi mà còn có khí lực vô cùng lớn này... những ma pháp công kích không thể không sử dụng liên tục, lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng ma lực không đủ, đây cũng chính là nhược điểm của pháp sư.

Yannick cũng không hướng về phía Tyler xin giúp đỡ, bởi vì với tính cách thích xu nịnh của vị thành chủ này, nếu như hắn nghe được việc Chris mất tích nhất định sẽ tiêu hao đại lượng nhân lực đi tìm. Đến lúc đó Chris có thể không có việc gì, thế nhưng La Serena lại vì thế rơi vào tay giặc, vừa nghe liền đủ khôi hài.

"Yannick, tôi phát hiện pháp trượng của Chris!" Avra vừa đi hỗ trợ lúc này lại thở không ra hơi chạy về, trong tay nắm một thanh pháp trượng.

"Cô làm sao lấy được nó?" Yannick tiếp nhận pháp trượng nhìn kỹ một chút, đây đúng là pháp trượng của Chris, thần sắc của y lập tức ngưng trọng.

"Nó ở trong tay một vị pháp sư trung giai, nói là có một pháp sư không nhìn rõ dung mạo cho hắn mượn dùng. Người đang ở bên kia, tôi dẫn anh đi!"

Dưới sự dẫn đường của Avra, Yannick và Sophia càng tiến gần đến tường cát phòng ngự, người vừa rồi nắm giữ pháp trượng của Chris cũng chính là vị đã dùng 'Lưu Tinh Hỏa Vũ' giết không ít xác sống kia, lần thi pháp này ít nhiều cũng nhờ pháp trượng của Chris, nếu không hắn cũng không có khả năng kích phát ma pháp cao cấp như vậy. Chính là tác dụng phụ cũng theo đó mà đến, khiến bản thân hắn cũng tiêu hao ma lực quá độ, cần phải lui về hậu phương nghỉ ngơi.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ