Chương 111: Thịnh Tình Chiêu Đãi

123 12 0
                                    

Khi bọn họ chuẩn bị tiến vào Hoàng cung, nam hầu mặt liệt Chris không chút dấu vết tách khỏi đội nhóm —— dù sao trên danh nghĩa hắn còn có một đội nhóm chính thức, cũng không thể vẫn cứ giấu diếm thân phận lăn lộn cùng các thần quan, cho dù có tiêu cực lười nhác thế nào hắn cũng nên khôi phục thân phận vốn có, trở về với đội ngũ đã bị bỏ rơi từ lâu kia.

Đối với việc này, lời giải thích của Yannick với những người khác là: Edward vốn chỉ đi nhờ bọn họ đến Samantha để tìm người thân, hiện tại đã đến nơi, nếu không có gì bất ngờ anh ta sẽ không xuất hiện nữa.

Xét thấy Giáo chủ tóc bạch kim tuyên bố với phương thức trịnh trọng như vậy, ai cũng không đến mức ngu ngốc hỏi ra: Ngài thực sự bỏ được sao?

Đây thuần túy là tự tìm đường chết.

Về phần Yannick, tuy rằng y không muốn so sánh diện mạo với một thiếu nữ, thế nhưng dù sao cũng đã đến địa bàn của người ta, nói thế nào cũng không thể không chào hỏi chủ nhà.

Bart rất kỳ quái: "Thưa ngài, tôi nhớ lần trước khi đến Công quốc Mecklen, chúng ta trước hết là chào hỏi Giáo chủ Michelle, lần này vì sao lại vòng qua Giáo chủ mà trực tiếp liên lạc với Hoàng đế chứ? Như vậy liệu có khiến Giáo chủ Charlemagne bất mãn chăng?"

Yannick nói: "Tình hình mỗi nơi mỗi khác, Giáo chủ Michelle là người có thể tác động đến quý tộc thậm chí là Đại công tước, lực ảnh hưởng của giáohội ở bên kia rất lớn, bất quá Charlemagne lại khác. Hẳn mọi người đều biết, Alfonso VIII có thể không cần để tâm đến cảm thụ của Giáo Hoàng chứ đừng nói là Giáo chủ thường trú tại đây, chúng ta muốn làm việc gì ở Samantha trước hết đều cần sự đồng ý của Hoàng đế chứ không phải Giáo chủ. Đương nhiên, vị Giáo chủ kia tôi cũng sẽ đi chào hỏi, chỉ là không phải hiện tại."

Bởi vì bé tinh linh không thể mang vào Hoàng cung, Yannick liền giao lại cho Baker, bảo anh ta tìm một lữ điếm chờ đợi bọn họ, y lại dẫn theo nhóm người Bart trực tiếp tiến vào Hoàng cung.

Quá trình cầu kiến Hoàng đế bệ hạ vô cùng thông thuận, sau khi Yannick lấy ra giấy thông hành được đích thân Giáo Hoàng ký tên, các Ngự lâm quân đã khách khí mời bọn họ vào phòng tiếp khách nghỉ ngơi, hơn nữa rất nhanh truyền đến tin tức, vị Hoàng đế Alfonso VIII sẽ đích thân đến gặp bọn họ.

Tuổi tác của Alfonso VIII hiển nhiên không nhỏ, đây là việc quá rõ ràng, dù sao ở việc ông và Giáo Hoàng mâu thuẫn với nhau cũng đã diễn ra từ vài thập niên trước, thế nhưng bởi vì ông là pháp sư vậy nên tuổi thọ cũng tương đối kéo dài. Hiện tại tuy rằng trên mặt đã hiện ra những nếp nhăn nhợt nhạt, bất quá do hai hàng râu mép được tu bổ rất chỉnh tề cộng thêm sự ăn mặc khéo léo, ông thoạt nhìn cũng chỉ khoảng bốn năm mươi tuổi, so với Giáo Hoàng thì trẻ hơn một chút.

Thế nhưng Yannick nhìn trái nhìn phải đều không nhận ra đường đường nét tuyệt mỹ nào để di truyền cho công chúa Orthia.

Có lẽ công chúa giống mẹ chăng?

"Hoan nghênh mọi người đường xa mà đến, Giáo chủ Hill thân ái!" Alfonso VIII cười ha hả bước tới, giang rộng cánh tay trao cho Yannick một cái ôm thân mật nhiệt tình, không chút cảm giác lạnh băng khiến người ta đau răng như những lễ nghi cung đình cứng nhắc.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ