Chương 81: Yết Kiến Giáo Hoàng

141 15 0
                                    

Y phục là có thể trực tiếp thay đổi, thế nhưng tóc lại không thể lập tức hong khô, Yannick dùng áo choàng tùy ý lau lau mái tóc dài một chút, sau đó lại buộc thành một túm tại sau đầu, khiến mình nhìn qua không quá mức chật vật.

Sau khi làm xong hết thảy, y nói với Giáo chủ Rahl: "Được rồi, chúng ta nên đi thôi."

Thần quan tóc nâu tuấn mỹ cũng đã sớm đen mặt đi xa, Giáo chủ Rahl nói: "Y phục bên trong của con còn ướt đấy, thực sự không cần đổi một bộ khác sao?"

"Không còn kịp rồi, con cũng không hy vọng lưu lại ấn tượng kiêu ngạo chậm trễ cho Giáo Hoàng bệ hạ." Yannick nhún vai, "Dù sao chúng ta cũng có trị liệu thuật, cảm lạnh một chút không phải vấn đề."

"Được rồi, con trai, con nói không sai, ta hy vọng con sẽ không bị chuyện không thoải mái vừa rồi ảnh hưởng đến." Giáo chủ Rahl bỏ nhỏ, "Hiện tại con đã có thể cảm nhận được, vị 'ngón tay ngọc bích' kia là có bao nhiêu tùy hứng, thế nhưng bởi vì sau lưng y có chỗ dựa vững chắc, vậy nên chẳng ai dám đắc tội."

"Đương nhiên, con nghĩ Giáo Hoàng bệ hạ cũng không có thời gian nghe con khóc lóc kể lể về việc thần quan Angus không hữu hảo với mình." Yannick buông tay, "Đi thôi, nếu như ngài thực sự không hy vọng con đón gió đến cảm lạnh."

Tòa thành của Giáo Hoàng, nếu không được sự cho phép ngay cả Giáo chủ Rahl cũng không thể tùy tiện tiến nhập, ông chỉ có thể đợi trong một gian phòng nghỉ ở khu vực ngoại vi, mà Yannick lại được thần quan nghi thức dẫn đường, đi qua cầu thang xoắn ốc bước lên lầu ba.

Bày trí ở nơi này cũng không quá khiến người ta kinh diễm, sau khi Yannick đã nhìn thấy không ít kiến trúc hoa lệ, tòa thành Giáo Hoàng này đơn giản chỉ là thêm mấy phần tinh xảo trong việc thể hiện chi tiết mà thôi. Bất quá, ở nơi này cho dù tùy tiện nhìn một bức họa hoặc một cái bàn, rất có khả năng đã trải qua sơ lược vài trăm năm lịch sử. Vậy nên, mị lực của bọn chúng không chỉ đơn giản ở bề ngoài.

Thần quan nghi thức dẫn đường giữ biểu tình vô cùng nghiêm túc, có lẽ nên nói, bắt đầu từ lúc Yannick tiến nhập Trung ương Giáo đình, xung quanh đều là những người có vẻ mặt nghiêm túc như vậy. Đem ra so sánh, vị thần quan Angus bốc đồng nọ vẫn còn có một chút hơi thở sống động.

Hoặc giả, rất nhiều người đều cảm thấy chỉ như vậy mới có thể xứng với đẳng cấp cao quý oai nghiêm của Trung ương giáo đình, nói dễ nghe một chút chính là nghiêm trang cung kính, nói khó nghe một chút chính là phi thường áp lực.

Thần quan nghi trượng không có ý tứ nói một lời nào với Yannick, suốt quãng đường đều đi xa xa phía trước, ngay cả đầu cũng chưa từng quay lại. Hắn dẫn Yannick đến trước một cánh cửa thật cao rộng, hai bên đều có thánh kỵ sỹ hộ vệ canh gác, nhìn phục sức của hai vị kỵ sỹ này quả thực không quá giống những đồng nghiệp bên ngoài, đoán chừng là vì muốn làm nổi bật vị thế đặc biệt của bọn họ.

"Ngày tốt lành, thần quan Patti."

"Ngày tốt lành, ta phụng mệnh Giáo Hoàng bệ hạ dẫn thần quan Hill đến đây yết kiến."

"Tốt, mời vào."

Thánh kỵ sỹ giúp bọn họ mở cửa, Yannick lại đi theo thần quan nghi thức vào trong.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ