Chương 75: Darwin Ngỏ Lời

153 16 0
                                    

Khóe miệng Yannick khẽ co giật nhưng cuối cùng cũng không đẩy đối phương ra, bất kể nói như thế nào, nếu lần này không có sự giúp sức của gã Vampire trước mặt, y muốn kéo thêm hai người toàn thân trở ra khỏi Pháo đài u linh quả thực là nhiệm vụ bất khả thi.

Vì vậy, y khó được mềm lòng một lần.

Bất quá rất nhanh, thần quan tóc bạch kim đã vì sự mềm lòng của mình mà hối hận.

Công tước huyết tộc kỳ thực cũng không hút bao nhiêu máu, dưới sự liếm mút tỉ mỉ của y, miệng vết thương bé xíu kia từ sớm đã khép lại, thế nhưng hắn vẫn cứ ngậm lấy ngón tay thần quan không ngừng dùng lưỡi mơn trớn, từ đầu ngón tay đến đốt ngón tay, từ đốt ngón tay đến tận phần gốc. Chậm rãi nuốt vào lại từ từ phun ra, thần quan tóc bạch kim gần như ngay cả liên tưởng cũng không cần đã biết đối phương đang mô phỏng cái hành động hạ lưu gì.

Nam nhân tóc vàng mắt xanh ngẩng đầu, dùng ánh mắt quyến rũ thần quan.

Không thể không nói, kỹ xảo khiêu khích của hắn vô cùng thuần thục, cho dù chỉ có ngón tay bị đùa bỡn nhưng cả người Yannick lại không hiểu vì sao cũng bắt đầu cảm thấy khô nóng, cái thứ đã mềm mại ngủ đông bên dưới bụng cũng chậm rãi có dấu hiệu thức tỉnh.

Yannick: "... Được rồi, thỉnh dừng lại đi."

Thân thể nam nhân cứng đờ, dựa vào chỗ hiểm yếu chống lại một hồi nhưng cuối cùng cũng phải bỏ qua.

Hắn sâu kín liếc nhìn thần quan: "Em còn có phải đàn ông không, đến như vậy cũng có thể gọi dừng?"

Nói xong, cũng không đợi Yannick kịp phản ứng đã trực tiếp thu nhỏ người lại, biến về thành mèo mun nhỏ, hướng về phía thần quan chớp chớp mắt u oán. Sau đó lập tức nhảy xuống sàng, phóng lên bệ cửa sổ, trực tiếp tiêu thất khỏi tầm mắt đối phương.

Đây chính là đang hờn dỗi sao? Yannick hơi co rút khóe miệng, y cảm thấy những lời vừa rồi người kia nói với mình cũng có thể nguyên dạng gởi lại, hắn không phải là một lão Vampire già đã gần nghìn tuổi rồi sao? Thực sự càng sống càng ngây thơ.

"Được rồi, Anna, tôi biết cô vẫn ở nơi này, không cần nhìn lén, ra mặt thôi." Y nói.

Vài tiếng đập cánh vang lên, một con dơi xám lớn chưa bằng bàn tay bay xuống từ ngăn tủ, lúc sắp chạm đất liền biến thành một nữ nhân yêu diễm mặc váy đỏ.

"Yannick thân ái, tôi không phải đang nghe trộm, tôi chỉ là quang minh chính đại theo hầu bên cạnh ngài Công tước mà thôi." Nàng mở to mắt nhìn, tìm cái ghế ngồi xuống."Bất quá tôi thực sự không rõ, kỹ xảo trên giường của Huyết tộc luôn rất cao siêu, có thể lên giường cùng Công tước đại nhân là một loại hưởng thụ, vì sao ngài lại muốn chống cự như vậy chứ? Đương nhiên, tôi biết thần quan không thể cưới vợ, thế nhưng Quang Minh nữ thần của các ngài cũng không quy định thần quan không thể ở cùng đàn ông mà!"

Yannick chưa từng nghĩ tới mình sẽ phải giải thích quan điểm giường chiếu của bản thân với một Vampire: "Thứ tôi kháng cự không phải bản chất của hành vi này, mà là phương thức thực hiện nó. Cái gọi là ân ái, đương nhiên cần có song phương tình nguyện."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ