Chương 82: Arthur Gian Xảo

143 14 0
                                    

Vị Hồng y giáo chủ Arthur Vatican Ridge này hoàn toàn không có gì thay đổi so với lần gặp mặt trước, biểu tình của y quá mức nghiêm túc, vậy nên ở trước mặt y rất nhiều người đều vô thức thả chậm hô hấp, bất quá khi nhìn thấy thần quan tóc bạch kim xuất hiện khóe miệng của người nọ lại nhẹ nhàng để lộ ra một nếp nhăn khi mỉm cười.

Bất quá cái biểu tình này nhìn qua thực sự không quá tự nhiên, còn không bằng không cười. Yannick thầm nghĩ, sau đó khom người chào một cái.

"Ngày tốt lành, đức ngài Vatican Ridge."

"Ngày tốt lành, Giáo chủ Hill thân ái, mời ngồi."

"Cái xưng hô này của ngài thật khiến tôi kinh sợ, phải biết rằng tôi còn chưa trải qua nghi thức tấn cấp chính thống, thưa đức ngài." Yannick ngồi xuống, rất nhanh đã có người đưa trà nóng lên.

Đã quên nói một câu, chỗ bọn họ đang ngồi lúc này là vườn hoa thuộc khuôn viên nơi ở của Hồng y giáo chủ, gió nhẹ hiu hiu, ngồi ở đây còn có thể thấy được tòa thành của Giáo Hoàng phía xa xa, cảnh trí phi thường tốt.

"Ngài dù sao cũng phải quen với việc này." Arthur Vatican Ridge uống một ngụm trà lài, từ từ nói: "Ta nghe nói, lúc nãy ngài đã bị Angus gây khó dễ?"

"Oh, không tính là làm khó dễ, chỉ là một ma sát nho nhỏ." Yannick mỉm cười nói.

"Xem ra ngài không cần ta đứng ra giúp ngài chủ trì công đạo?"

"Xin cảm ơn lòng chính nghĩa của ngài, bất quá tạm thời tôi chưa cần đến, thưa đức ngài."

"Được rồi, " Arthur Vatican Ridge vuốt ve thành cốc, mí mắt không hề nâng lên, "Chuyện lần trước ngươi đã suy nghĩ như thế nào?"

Vẻ mặt thần quan tóc bạch kim có hơi mờ mịt: "???"

Vatican Ridge tốt bụng nhắc nhở: "Ngươi từng nói, muốn nắm quyền chủ động trên giường."

Yannick: "... ..."

Vatican Ridge thấy biểu tình mất trật tự của y, lại thêm củi châm lửa bỏ vào một câu: "Thế nào, ta đã suy nghĩ kỹ, ngươi ngược lại muốn rút lui?"

Yannick: "... Ngài là nói thật?"

"Đương nhiên." Thấy đôi mắt của thần quan tóc bạch kim nháy mắt trợn to, tâm tình của Vatican Ridge thật sự rất tốt: "Là không phải."

Yannick không nói gì, chọc ghẹo ta rất vui vẻ sao?

"Là rất thú vị." Vatican Ridge mỉm cười, "Bộ dạng giật mình của ngài rất hiếm thấy, ta còn tưởng rằng mặc kệ gặp phải việc gì, ngài cũng sẽ bình tĩnh đối mặt."

"Cảm ơn sự khích lệ của ngài, bất quá năng lực chịu đựng hiện tại của tôi cũng không tốt như ngài tưởng tượng." Bất kể là thượng kẻ khác hay bị thượng, chỉ có Chris và Tiểu hắc miêu đã khiến y cảm thấy đau đầu không ngớt, đừng nói đến y thực sự không có hứng thú đây dưa không rõ với vị Hồng y giáo chủ này.

"Được rồi, nếu vậy chúng ta bắt đầu bàn chính sự thôi." Hồng y giáo chủ nói, y thu liễm nụ cười cực đạm của mình, biểu tình thoáng cái trở nên nghiêm túc. "Những lời Giáo Hoàng bệ hạ nói ngài hẳn đã nghe rõ ràng, đồng thời cũng hiểu được đầy đủ?"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ