"Đức ngài Simon, thành thật xin lỗi vì đã khiến ngài phải dính dáng vào chuyện phiền phức này."
Trong phòng, vị Pháp Thánh rất nhanh đã đuổi tới kia đang cùng Giáo chủ tóc bạch kim phân công ngồi xuống.
"Không cần nói như vậy, Giáo chủ Hill, kỳ thực ta vẫn rất lo lắng về hiện trạng giằng co giữa Giáo đình và Pháp sư trong lúc này, mặc dù bây giờ do có sự xâm lấn của xác sống khiến mọi người đều có chút dịu đi, thế nhưng thứ cho ta nói thẳng, Giáo Hoàng bệ hạ của ngài tựa hồ không quá hài lòng với thực trạng như vậy. Thế nên, đợi đến khi ma vật hoặc xác sống bại lui, Thần quan và Pháp sư hẳn còn phải trở về loại quan hệ đối địch vốn dĩ. Mà ngài, theo ta thấy là vị thần quan khai sáng nhất, là nhất mà không phải một trong," Pháp Thánh Simon cười ha hả, "Có thể tranh thủ được một vị thần quan có hảo cảm với pháp sư, đây là việc ta phi thường tình nguyện."
"Nói cho cùng, tôi vẫn phải thành khẩn tạ ơn ngài, nếu ngài không xuất hiện, chỉ sợ hiện tại phiền phức chúng tôi gặp phải còn lớn hơn nữa." Yannick nói, "Bất quá hiện tại, về vấn đề ai mới là hung thủ sát hại công chúa Orthia rất có thể cần ngài hỗ trợ thêm."
Simon: "Ồ? Nói như vậy ngài biết hung thủ là ai?"
Yannick: "Đúng vậy, từ thời khắc phát hiện Công chúa tử vong ta đã có đối tượng hoài nghi, bất quá khi đó ta vẫn chưa nghĩ thông suốt động cơ của hắn, vả lại cũng không có chứng cứ, vậy nên mới không nói ra."
Simon: "Vậy là ai?"
Yannick: "Alexander."
Simon: "Ngài đang chỉ?"
Yannick: "Ngài còn nhớ rõ gã thần quan đứng bên cạnh Đức ngài Thân vương sao?"
Simon: "Đương nhiên nhớ kỹ, nhưng ta vẫn cho rằng gã là người của ngài."
Bởi vì lúc Alexander tiết lộ Yannick và Chris có quan hệ mập mờ Pháp Thánh còn chưa xuất hiện, vậy nên ông cũng không biết việc người kia đã làm phản.
Yannick cười khổ: "Vốn là như vậy, nhưng hiện tại đã không phải nữa rồi, ta đã từng hoài nghi gã là gián điệp của Giáo Hoàng, phụng mệnh giám thị ta, bất quá có một số việc vẫn là giải thích không thông. Sau lại ta suy nghĩ một chút, cảm thấy gã có thể là ma vật cũng không chừng."
Simon lộ vẻ giật mình, biểu tình nghiêm túc, thân thể cũng thẳng lên: "Ngài nói là, ma vật?"
"Đúng vậy, ma vật." Yannick đem việc Alexander lén đổi lời nhắc nhở của y với D'Antonio kể lại một lần, sau đó nói: "Chỉ có khả năng gã là ma vật mới có thể giải thích được việc này, hơn nữa giết Công chúa đối với kế hoạch của bọn họ cũng là có lợi, chỉ cần có thể khiến hai đại Đế quốc dấy lên giao tranh, khiến nhân loại tàn sát lẫn nhau, như vậy khi đại quân ma vật xâm lấn đại lục Olin lại càng ít phải tổn hao khí lực."
"Chờ một chút, ngài vừa nói đại quân ma vật xâm lấn đại lục Olin? Đây lại là chuyện gì?" Simon bén nhạy bắt lấy những từ khóa quan trọng trong ngôn ngữ của đối phương.
"A, đây là lời cảnh báo Nữ vương tinh linh tra hỏi được từ miệng một ma vật, xác thực mà nói có lẽ nên gọi là uy hiếp. thời điểm hai thế giới trọng điệp đã sắp đến, khi mặt trời và mặt trăng đều bị che phủ, Thần minh toàn bộ vẫn lạc, chờ đợi nhân loại chính là sự nô dịch và tử vong vĩnh hằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...