Chương 134: Quạc Quạc Quạc

97 10 0
                                    

Nhóm người Yalin cố ý chọn một thời điểm mèo mun không có mặt đến gặp thần quan.

Thần quan tóc bạch kim đang đọc sách bên cửa sổ, ánh mặt trời rọi lên người y tựa như mạ một lớp hoàng kim óng ánh.

Thảo nào đám nữ sinh kia thích y như vậy. Yalin thầm nghĩ, đứng trước cửa gõ nhẹ hai cái.

Yannick ngẩng đầu, có chút kinh ngạc: "Là các trò, có chuyện gì sao?"

Yalin nhìn quanh một chút, xác định mèo mun quả thực không có mặt thì hơi yên tâm, bị các đồng bạn sau lưng khẽ chọc vài lần, Yalin chỉ đành hắng giọng lên tiếng: "Chào thần quan, chúng tôi có việc muốn nói."

Bình thường đám tiểu pháp sư này khi giở trò đùa dai đều là nhảy nhót tung tăng, sức sống mười phần, đột nhiên trở nên an tĩnh lễ độ như vậy thực sự khiến người ta không quen. Yannick cười nói: "Đương nhiên, mời vào, dùng chút trà Blanca chứ?"

"Không, " Yalin nói, "Mèo của ngài không có ở đây chứ?"

Yalin chớp mắt: "Đúng vậy, nó vừa rời đi, các trò muốn chơi với nó sao, không bao lâu nó sẽ trở về."

"Không không không!" Nhóm người Yalin sợ hãi quá mức, vội vàng xua tay. "Chúng tôi đến tìm ngài, không có liên quan gì với nó!"

"Được rồi," Yannick bắt đầu tự hỏi tiếng kêu thảm thiết mấy hôm trước mình nghe được có lẽ có liên quan đến đám nhóc này. "Vậy các trò muốn nói chuyện gì với tôi sao?"

"Đúng vậy." Nhóm Yalin không quen với việc được thần quan đối đãi ôn hòa như vậy, ngẫm lại những gì mình từng làm trước kia, một đám thiếu niên phản nghịch đều có chút rục rịch bất an."Chúng tôi muốn nói với ngài một việc, bất quá ngài phải bảo đảm việc này sẽ không bị những kẻ khác biết được.."

Yalin lại nhìn ra ngoài cửa sổ một chút: "Bao gồm cả mèo mun của ngài."

"Đương nhiên." Yannick lộ ra một nụ cười cổ vũ bọn họ.

Nhóm Yalin nhìn nhau, rốt cục dốc hết dũng khí: "Thần quan, con mèo mun kia của ngài thật ra là ma quỷ!"

Thần quan tóc bạch kim không chút dao động, "Ồ, vì sao lại nói như vậy?"

Yalin: "Bởi vì chúng ta đều nhìn thấy! Nó đã biến hình trở nên vô cùng đáng sợ trước mặt chúng ta!"

Một thiếu niên bổ sung: "Biến thành một người đàn ông cao lớn, trên đầu còn có sừng!"

Người bạn bên cạnh cũng xen miệng: "Mắt cũng biến thành đỏ rực!"

Yalin hạ kết luận: "Nói tóm lại phi thường đáng sợ!"

Thần quan nhíu mày, dường như có chút không tin: "Thế nhưng thoạt nhìn nó chỉ là một con mèo nhỏ đáng yêu."

Yalin nóng nảy: "Ngài không tin phải không? Nếu vậy chúng ta liền đi nói cho hiệu trưởng, nhờ hiệu trưởng giúp ngài bắt con mèo kia tới thử nghiệm một chút!"

Thần quan kinh ngạc hỏi: "Thí nghiệm thế nào?"

Yalin suy nghĩ một chút: "Dùng lửa đốt, hoặc giả trấn nước nó, không chừng nó lại sẽ biến trở thành ma quỷ."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ