"Không, không thể làm như vậy!" Sophia người đầu tiên phủ quyết, "Chuyến công du này của mọi người vốn chính là một nhiệm vụ, nếu như trở về cầu cứu Giáo đình chẳng khác nào nhiệm vụ thất bại. Khi Yannick quay lại hẳn là không muốn nhìn thấy tình cảnh như thế."
"Nhưng nếu như không cầu cứu, lẽ nào cứ ngồi đây chờ đợi ngài Hill trở về sao? Nếu như ngài ấy gặp bất trắc gì đó chúng ta không gánh nổi trách nhiệm." Đối đãi với vị nữ kiếm sỹ này Daifield coi như tương đối khách khí, thứ nhất là do đối phương là nữ giới, thứ hai Sophia có tước vị quý tộc, thứ ba là do tính cách của nàng cũng rất hiền hòa,quan hệ với các thành viên trong đoàn đều không tệ.
Sophia cau mày: "Lẽ nào thật sự không còn biện pháp khác sao?"
Mọi người trầm mặc, nói thật lòng những người ở chỗ này, ngoại trừ nhóm thần quan vừa gia nhập đội ngũ và vị thần quan Darwin không tim không phổi, cả thiên hạ đều biết rõ thân phận gián điệp kia ra, những người khác mặc dù không có tình nghĩa thâm hậu với Yannick như Sophia, thế nhưng đều thật lòng xem đối phương là người dẫn đầu mà đối đãi.
Từ lúc bọn họ trở thành một phần tử trong phái đoàn này cũng có nghĩa là bọn họ sẽ cùng vinh cùng nhục với đội ngũ. Nếu như không có gì ngoài ý muốn, một năm sau giả như Yannick còn có thể tiếp tục nắm giữ ghế Giáo chủ, những người này cũng sẽ tiếp tục được lưu lại, mãi đến khi bọn họ hy sinh hoặc Yannick được điều về Tòa thánh trung ương, nếu không may thì Yannick bị cách chức, phái đoàn giải tán.
Vậy nên, mặc kệ vì lý do gì cũng không ai hy vọng Yannick gặp chuyện không may, ngay cả Darwin cũng không hy vọng, dù sao nếu như Yannick xảy ra chuyện, hắn lại phải đi đầu tìm loại công việc có ăn có chơi lại có thể không cần nhận sức ép trực tiếp từ Hồng y Gustav thế này chứ?
Bởi vì không thể trực tiếp công khai, nhân lực bọn họ có thể điều động liền rất ít, mọi người đi khắp nơi trong thủ đô tìm một lần, trong suốt quá trình đều là bí mật hành động, bất quá vẫn không tìm được manh mối gì. Hiện tại ngay cả người tỉnh táo nhất là Augustine và Sophia luôn tin tưởng vào tài trí của Yannick cũng bắt đầu không nhịn được mà hoài nghi, có lẽ Yannick thực sự đã gặp phải sự trả thù của Vampire, lâm vào bất trắc.
Darwin nhìn xung quanh một chút, thấy mọi người đã không còn cách nào liền nói: "A, tôi có thể đi tìm em trai của Đại công tước, tôi với ngài ấy giao tình không tệ, mấy hôm nay chúng tôi vẫn thường kết bạn ra ngoài chơi..."
Thanh âm của hắn dưới ánh mắt chòng chọc của mọi người càng lúc càng nhỏ, thần quan Darwin bĩu bĩu môi: "Sao lại nhìn tôi như vậy, tôi cũng đang nghĩ biện pháp tìm Giáo chủ Hill mà! Chẳng lẽ có gì không đúng sao?"
Augustine mặt không biểu tình: "Vậy anh có thể câm miệng, cám ơn."
Thần quan Alexander tính cách ôn hòa lại đứng ra điều giải: "Chúng ta nếu đã không làm kinh động Giáo chủ Michelle thì đương nhiên cũng không thể nói với phía quý tộc, bằng không Giáo chủ Michelle cũng sẽ nhanh chóng biết được tin tức này, chúng ta không thể che giấu phía Giáo đình nữa."
Daifield liếc nhìn Darwin: "Hoặc là anh muốn nhanh chóng trở về Tòa thánh, đem tin tức này báo cho Hồng y Gustav?"
"Không không!" Heo đồng đội Darwin bị ép đến không thở nổi, vội vàng xua tay đính chính, hắn cảm thấy mình là có ý tốt lại bị hiểu lầm, vô cùng đáng thương: "Tôi sao có thể làm ra chuyện như vậy? Hiện tại tôi cũng là một thành viên trong đoàn mà, nếu như chúng ta bị triệu hồi về Tòa thánh tôi cũng không có chỗ tốt gì! Tôi chỉ muốn vì ngài Hill cống hiến một chút công sức, cho rằng nếu phía Đại công tước có thể phái ra nhân lực tìm kiếm sẽ có hiệu quả tốt hơn, vậy nên mới đưa ra ý kiến như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...