Tuy rằng đều là thổ hệ pháp sư, nhưng đẳng cấp của Mude Val hiển nhiên cao hơn Avra không chỉ một bậc, trong lúc Avra chỉ có thể dùng những ma pháp sơ cấp có liên quan đến thổ hệ thì Mude Val đã có thể dùng thực vật làm vũ khí.
Bất quá là, làm đối tượng bị công kích, Yannick thật sự không có cảm giác tốt đẹp gì.
Tuy rằng thực vật cuốn lấy y không có gai nhọn cũng không thô bạo —— đối phương bất quá chỉ muốn lưu y lại mà thôi. Thế nhưng loại cảm giác bị người chế trụ như thế này, tin rằng sẽ không ai cảm thấy thích thú.
Sophia phản ứng rất nhanh, nàng rút bội kiếm bổ về phía đám dây leo xanh biếc nọ, chỉ là cổ tay của nàng cũng lập tức bị một dây leo khác quấn lấy.
"Mude Val Ribie Galla, ta là thiên kim duy nhất của bá tước Marlin, tương lai sẽ kế thừa tước vị. Ngài dám đường đột vô lễ với ta như vậy!" Sophia trừng mắt nhìn người nọ, quát to.
"Rất xin lỗi, " Mude Val mặc dù nói nói xin lỗi nhưng lại không nghe ra bất kỳ thành ý gì. "Ta không thể không làm như thế, hiện tại tầm quan trọng của thần quan đối với mọi người là không thể nghi ngờ. Bất kỳ pháp sư nào có mặt ở đây cũng là đồng bạn của ta, ta không thể mất đi bọn họ."
"Val các hạ!"
"Val các hạ!"
Những người bên cạnh nghe được câu này nhất thời cảm động đến rơi nước mắt.
"..." Thủ đoạn thu mua lòng người của kẻ này quả thực quá thành thạo, không kém thần quan chút nào. Nếu như trường hợp hiện tại không tồi tệ đến thế, Yannick nhất định sẽ có một loại cảm giác kỳ phùng địch thủ, nhưng trước mắt y chỉ muốn đấm một quyền lên mặt gã pháp sư kia.
Bất quá, làm như vậy hiển nhiên sẽ ảnh hưởng đến hình tượng y đã khổ tâm xây dựng, vậy nên thần quan các hạ vẫn giữ nguyên thái độ nho nhã như trước, bình tĩnh để mặc dây leo cuốn lấy bản thân, không chút hoang mang biện giải: "Ma pháp dược tề còn rất nhiều, cho dù có pháp sư hoặc kiếm sỹ bị xác sống làm tổn thương, dược tề cũng có thể ức chế bệnh tình thẳng đến khi tôi trở về."
Ai ngờ đối phương cư nhiên lại nói: "Ngài có thể trở về hay không, chẳng ai có thể bảo đảm được."
Đây là đang nguyền rủa y? Yannick thiếu chút nữa đã không thể duy trì vẻ bình tĩnh trên mặt, Sophia ở bên cạnh cũng giận đến giơ chân, ra vẻ thật sự muốn lao đến cho pháp sư Val một đấm, hơn nữa, nàng quả thực đã thực hiện ý nghĩ ấy.
'Huỵch!' một tiếng, tất cả mọi người giật mình nhìn pháp sư Val không chút đề phòng, dễ dàng bị Sophia dùng cánh tay đang còn tự do tung một đấm vào khóe miệng, còn liên tiếp lui về sau mấy bước.
"Ả đàn bà điên kia!" Pháp sư bên cạnh nhanh chóng đỡ lấy Mude Val, xoay người chỉ trích Sophia.
Làm tốt lắm! Thần quan tán thưởng trong lòng, chỉ là trên mặt lại nghiêm túc nói: "Sophia, có chuyện gì chúng ta cũng có thể ngồi xuống bàn bạc, vì sao phải dùng bạo lực chứ, như vậy sẽ khiến cô đánh mất phong phạm thục nữ!"
"Oh, thật ngại quá, vừa rồi nắm tay không nghe lệnh, tôi cảm thấy nó đã thoát khỏi khống chế của tôi, lần sau tôi sẽ quản nó thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
Siêu nhiênTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...