Chương 154: Vương Tử George

108 7 0
                                    

"Alfonso VIII là ma vật," Vatican Ridge ôm một tia hy vọng hướng về phía Daifield xác nhận tin tức này lần nữa.

"Chúng tôi quả thực có suy đoán như vậy, nếu không quả thực không thể giải thích được vì sao Alfonso VIII lại muốn đuổi giết chúng tôi, nhất là sau khi chúng tôi biết được tình nhân của hắn là ma vật." Daifield nói.

Đối nghịch cùng ma vật là lập trường và quy tắc cơ bản của y, Vatican Ridge rất xác định điểm này, cho dù là khi Gustav trăm phương nghìn kế cướp đoạt bảo tọa Giáo Hoàng y cũng chưa từng nghĩ đến việc hợp tác cùng ma vật.

Thế nhưng hiện tại y phát hiện, mọi chuyện đã phức tạp vượt quá tưởng tượng.

Ngay trước đó không lâu, cựu Giáo Hoàng từng báo cho y biết, Alfonso VIII rất có thể sẽ gặp một hồi ám sát. Y vì muốn ngăn chuyên này phát sinh mới phái Yannick qua đó, không ngờ Alfonso VIII lại không gặp phải ám sát mà là trực tiếp biến thành ma vật.

Nếu như nói ngay cả Hoàng đế của Đế quốc cường đại nhất đại lục Olin cũng là ma vật, vậy thì tương lai của nhân loại còn hy vọng gì đáng kể,

Vatican Ridge thở dài, y chợt nghĩ đến, nếu như hiện tại mình tùy tiện tìm một cái cớ gì đó đuổi Daifield đi, sau đó xoay người hợp tác cùng ma vật, mượn lực lượng của bọn chúng tiêu diệt Gustav, như vậy trên dưới Giáo đình sẽ không còn ai phản đối y nữa, y hoàn toàn không cần phải tự chuốc phiền não, tất cả nan đề đều có thể giải quyết dễ dàng.

Thế nhưng y đồng thời cũng tinh tường ý thức được, ma vật chính là ma quỷ, bọn chúng không có khả năng vô duyên vô cớ trợ giúp nhân loại. Cũng giống như giao dịch của cựu Giáo Hoàng và ma vật vậy, bọn họ nhất định muốn dùng cái giá ngang bằng để đổi lại, muốn hợp tác với ma quỷ cũng chẳng khác gì đào mồ cho bản thân.

Hiện tại Vatican Ridge đã hiểu vì sao một người tinh minh như Giáo Hoàng lại lựa chọn hợp tác cùng ma vật. Bởi vì chỗ tốt quá rõ ràng, ma vật có thể giúp bọn họ càng thêm tiếp cận dục vọng trong lòng, loại mê hoặc to lớn này cho dù là cựu Giáo Hoàng cũng không thể kháng cự được.

Daifield thấy nét mặt Giáo Hoàng bệ hạ biến ảo bất định, cơ bản cũng không biết trong lòng đối phương đang giãy dụa chuyện gì, bất quá y vẫn rất kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời.

Thật lâu sau, biểu tình của Vatican Ridge rốt cục bình ổn lại, tựa hồ đã hạ quyết định gì đó.

"Daifield, anh chuyển lời cho Yannick Hill, ta muốn gặp ngài ấy."

Một khi đã đưa ra lựa chọn, rất nhiều chuyện đều trở nên đơn giản. Mà mấy giờ sau, khi Vatican Ridge lần nữa gặp được Yannick, y phát hiện tâm tình của mình cư nhiên trở nên bằng phẳng kỳ lạ, ý nghĩ cũng thanh tỉnh hơn hẳn ngày thường.

"Yannick thân ái, nghe nói anh gặp phải ám sát, đối với sự kiện này ta cảm thấy vô cùng đáng tiếc, hiện tại thấy anh không có việc gì ta rất an tâm." Vatican Ridge nhìn thần quan tóc bạch kim tinh thần phấn chấn, khóe miệng lộ ra nụ cười.

"Tạ ơn Bệ hạ bận tâm, thương thế của tôi đã khỏi hẳn." Yannick rất phong độ cúi người, hoàn toàn không nhìn ra một chút hư nhược do thụ thương.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ