Chương 15: Azul Khác Thường

249 33 0
                                    

Mọi người thình lình bị một tiếng thét chói tai này dọa cho nhảy dựng, Yannick cách Lily gần nhất, thoáng cái đã bị nàng nắm chặt cánh tay, thiếu chút nữa cả hai đã dính sát vào nhau.

Cảm giác được bộ ngực đầy đặn của đối phương áp sát vào cánh tay của mình, mặc dù biết đây chỉ là phản ứng vô thức trong lúc cấp bách Yannick vẫn có chút xấu hổ, thế nhưng không đợi y nói gì Lily đã bị pháp sư hắc y xách lên vứt vào lòng D'Antonio, động tác đủ thô bạo, khiến Yannick không nhịn được co rút khóe miệng.

Thành thật mà nói, vị đạo sư này của y cái gì cũng tốt, chỉ là ý thức địa bàn mạnh đến mức có chút không thể nói nổi. Từ sau khi bọn họ ký kết khế ước, hình như y làm chuyện gì cũng không tách khỏi ánh mắt của đối phương, vấn đề là khế ước chúng ta đã ký là khế ước sư đồ, không phải khế ước bầu bạn đâu!

Thổ tào là thổ tào, thế nhưng thần quan vẫn rất tận trách săn sóc hỏi thăm Lily: "Cô không sao chứ?"

Lily còn chưa tỉnh hồn, bị Chris đẩy ra cũng không có phản ứng, mà sau khi thân hình của nàng bị đẩy đi mọi người mới nhìn thấy thứ vừa rồi nàng nhìn thấy.

Một con nhệnh lớn chừng nửa thân người, màu sắc lông tơ rực rỡ.

Tám cái chân đầy lông tơ màu lam đã có chút biến đen, nhìn kỹ lại, trên đám lông tơ kia còn điểm xuyết một ít móc câu bén nhọn, phần bụng và ngực còn có đủ loại hoa văn sực sỡ sắc màu. Nếu những hoa văn này đặt trên một bức họa thì cũng có thể xưng thành cảnh đẹp ý vui, thế nhưng đặt trên người một con nhện... lại khiến cho người ta rợn cả tóc gáy.

Trên đầu con nhện có khảm hai hôc mắt cực lớn, vẫn nhìn bọn họ chằm chằm không chớp mắt, mắt kép đặc hữu của loài côn trùng vừa vặn chiếu ra thân ảnh của tất cả mọi người, sâu thẳm mà quỷ dị.

Đừng nói là nữ pháp sư như Lily và Avra, ngay cả đắm người Fezel đột nhiên tiếp xúc thân mật với con vật đáng sợ như vậy, tóc gáy toàn thân cũng phải dựng đứng lên.

"Oh my god! Thế nào lại là Nhện ma địa ngục!" Không biết là ai trước hết la hoảng lên.

Con nhện ma kia tựa hồ bị kinh động rít lên hai tiếng, lại cấp tốc bò về phía bọn họ, tốc độ cực nhanh, hoàn toàn không giống những con nhện bình thường, mà tám đôi mắt cũng không biết từ lúc nào đã lóe lên quang mang đỏ như máu.

Lúc này, tầm quan trọng của kinh nghiệm chiến đấu lập tức hiện ra, tuy rằng nhóm người Lily vẫn cùng Chris đồng hành, cũng đã trải qua vài tràng nguy cơ quy mô nhỏ, thế nhưng hoàn toàn không thể so sánh với loại phản ứng sắc sảo của đám kiếm sỹ đã kinh qua vô số nguy hiểm dưới tay Fezel. Bọn họ đồng loạt vung lên pháp trượng, nhưng lại không tung ra được bất kỳ chú ngữ hữu hiệu nào.

Cái gì thủ thủy chú, thủy vụ thuật, thổ mâu thuật không ngừng nện lên người nhện ma như đang gãi ngứa cho nó, hoàn toàn không có tác dụng làm chậm tốc độ của con quái vật này, ngược lại Fezel cùng mấy chiến sỹ khác lại rút ra kiềm dài tùy thân xông tới, vừa vặn ngăn trở tơ nhện phun từ miệng con quái vật nọ.

Mấy thanh trường kiếm bị dính chặt vào tơ nhện không thể tách ra, cái đầu của nhện ma khẽ vung lên, có vài người trong nhóm Fezel không kịp phòng bị, trên tay vẫn nắm chặt bội kiếm, thiếu chút nữa cả người lẫn kiếm đã bị nhất tề hút vào làm món ngon cho quái vật.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ