Chương 150: Mai Phục Ám Sát

90 8 0
                                    

Ma vật là thất bại phẩm của Chư thần, cũng là đứa con bị Chư thần vứt bỏ, thể năng của bọn họ vượt xa nhân loại nhưng lại không thể sử dụng ma pháp. Như vậy, có thể khiến cho nhóm người Daifield cảm nhận được sự ba động của ma pháp, nhóm người chặn đường ngoại từ thần quan cũng chỉ có thể là pháp sư mà thôi. Tuy rằng Tinh linh và Long tộc cũng có thể tính vào, bất quá nhóm người Daifield tuyệt đối không thể liên kết cổ ba động ma pháp rõ ràng tràn đầy địch ý này với những chủng tộc hiếm gặp đó.

Mà thời gian để bọn họ suy tính cũng chỉ có một hai giây ngắn ngủi, Daifield và Augustine cũng không phải loại người chưa từng trải qua chiến đấu, cả hai đều nắm chặt pháp trượng, người trước đánh một Quang minh phổ chiếu ra ngoài, người sau lại dựng lên bức tường phòng hộ bằng Chúc phúc gia trì.

Hai cổ ma pháp cường đại xung đột với nhau, gã đánh xe hô to một tiếng, đám ngựa kéo xe trước mặt cũng hí vang cất cao vó, cả chiếc xe ngựa mãnh liệt lay động. Ầm một tiếng, vật liệu gỗ tan vỡ, xe ngựa tan thành mảnh nhỏ, mà D'Antonio phụ trách chiếu cố Yannick cũng lập tức ôm người nhảy khỏi xe ngựa, tránh qua một bên.

Xe ngựa phía sau cũng đồng dạng bị đánh rách tả tơi, bốn gã thần quan mang theo Sophia không thể cử động nhảy xuống, lập tức vào trạng thái chiến đấu.

"Các người mang theo nàng dùng truyền tống trận trở về Garde!" Daifield ra lệnh.

Hắn biết quan hệ cá nhân giữa Yannick và Nhiếp chính vương Đế quốc Garde rất tốt, trong lúc Yannick không có mặt Chris đã phi thường chiếu cố Giáo hội. Tuy rằng bên ngoài đã có không ít lời đồn về quan hệ ám muội giữa hai người bọn họ, bất quá bởi vì có sự căn dặn của Yannick, trong lòng Daifield Tòa thánh xa xa không đáng tin cậy bằng Đế quốc Garde. Đế quốc Garde mới chính là đại bản doanh của bọn họ, Tòa thánh còn tiềm tàng không ít kẻ thù chính trị không có hảo ý đâu.

Bốn thần quan nghe được lệnh cũng không dây dưa thêm nữa, trực tiếp kéo Sophia chạy về phía giáo hội của Charlemagne. Vì vậy nhóm ba người của Daifield, kể cả Yannick đang hôn mê cần phải đối phó cùng bốn kẻ địch trước mặt.

Xác thực mà nói, là bốn gã pháp sư.

Hơn nữa còn đều là Đại ma pháp sư.

Bốn người này rất lạ mặt, Daifield đi theo Yannick cũng quen biết không ít pháp sư, bất quá cũng không bao gồm bốn người đối diện. Tuy rằng Ma pháp công hội cũng không phụ thuộc sự quản hạt của Đế quốc Charlemagne, thế nhưng Ma pháp công hội vốn là một kiểu liên minh vô cùng rời rạc, vì vậy với quyền thế và địa vị của mình, Alfonso VIII muốn tìm bốn pháp sư bán mạng làm việc cũng không phải chuyện khó khăn gì.

Thực lực của Daifield và Augustine cũng tương đương với Đại ma pháp sư, thế nhưng đối phương có bốn người bọn họ chỉ có hai, D'Antonio là pháp sư trung giai, thực lực sai biệt quá lớn có thể không kể vào. Quan trọng hơn là, bọn họ còn phải chiếu cố một người bị thương không có sức chiến đấu.

Trận chiến này sẽ phi thường vướng víu.

Daifield và Augustine nhìn nhau, từ trong mắt đối phương phát hiện một tia sầu lo.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ