Thanh âm gã nói mọi người đều nghe được, rất khác với thanh âm nước chảy vẫn luôn tồn tại nãy giờ, cái tiếng động này càng giống như có vật gì đó bơi lội trong nước, hơn nữa phương hướng còn là tiến về phía bọn họ.
Có ma pháp chiếu sáng, khu vực xung quanh nhóm Yannick cơ bản đều vô cùng sáng rọi, bất quá cũng vì như vậy nên những khoảng trống còn lại càng trở nên đen kịt. Hai Huyết tộc vốn có năng lực nhìn ban đêm, thế nhưng Wilson lại không thể nhìn xuyên qua dòng nước xem rõ bên dưới.
Tất cả mọi người âm thầm cảnh giác, bất quá bước tiến dưới chân vẫn không hề dừng lại, Wilson thậm chí càng đi càng nhanh.
Yannick biết trong lòng đối phương ôm sự bất mãn với mình, ngay cả thái độ bình thường cũng không hề giấu diếm, bất quá y cũng không vì vậy mà muốn để Wilson đi chịu chết, thế chẳng khác gì bỏ đi một trợ lực của phe mình, vậy nên y liền gọi lớn: "Wilson, chậm lại đã."
Wilson không chỉ không nghe vào, bước chân trái lại càng nhanh hơn, mãi đến khi Ansel lên tiếng: "Wilson."
Lúc này gã mới có không quá cam tâm tình nguyện dừng lại, thế nhưng chưa đợi Wilson lên tiếng biện giải lại chợt nghe Sophia nói: "Mọi người có ngửi được hương vị gì không?"
Đúng vậy, bọn họ đều ngửi được.
Một hương thơm ngọt ngào từ phía trước truyền đến, có chút tương tự với hương hoa bilan chỉ là càng nhiều hơn vài phần nồng đậm. Mà ngay cả người vô cùng có nghiên cứu với các loại tài liệu ma pháp như Chris cũng không nói rõ được đây là hương vị gì.
Mùi hương càng lúc càng áp sát, kèm theo đó là thanh âm đẩy nước.
Phản ứng của Yannick cực nhanh, y lập tức tung ra một gia trì chúc phúc phạm vi rộng, đem tất cả mọi người bao phủ bên trong. 'Hộ thuẫn' vừa mới tạo thành, một bóng đen to lớn nhào ra khỏi mặt nước, cơ thể to như trái núi nhỏ hoàn toàn không tương xứng với tốc độ và sự linh hoạt của nó, hướng thẳng về phía mọi người đập xuống.
Bởi vì đã vào phạm vi của ma pháp chiếu sáng, vậy nên ngay khi thứ kia tiếp cận mọi người liền có thể nhận rõ được nó.
Đây là một sinh vật cực lớn có bề ngoại thuộc họ cá, dựa theo sự quan sát của Yannick, thể hình này hẳn là không kém hơn cá voi bao nhiêu. Bởi vì con sông ngầm này rộng lớn dị thường, vậy nên một con quái vật như vậy có thể dung nạp trong sông cũng là chuyện không đáng ngạc nhiên, việc ly kỳ chính là vẻ ngoài kỳ lạ của nó. Quái ngư ngoại trừ phần vây ra thì cả người đều bọc đầy gai nhọn, hai mắt to như đèn lồng lóe ra ánh sáng âm u xanh biết, miệng rộng há to để lộ hàm răng bén nhọn chia chỉa.
Lúc này, pháp trượng của Chris phát ra tia sáng chói mắt, một 'Liệt diễm thôn thiên' ném thẳng về phía quái ngư, chỉ một thoáng, trong hang động thoáng cái quang mang chói lóa, vô số hỏa diểm như sao băng xẹt qua màn đêm. Mọi người rõ ràng nhìn thấy tất cả hỏa diễm đều nhắm thẳng vào quái ngư, phát ra từng tiếng xèo xèo cháy sém, lớp da màu xanh xám của quái ngư bị đốt ra một ít dấu vết đen kịt bất quá chưa kể không thể đốt thủng mà trái lại càng khiến nó bị chọc giận, quái ngư chợt phát ra thanh âm chói tai, lần nữa lao xuống nước tạo thành một đợt bọt sóng dâng trào. Chúc phúc gia trì tuy rằng có thể phòng ngự công kích pháp thuật và trạng thái tiêu cực thế nhưng lại không thề ngăn chặn những vật thể bình thường, mọi người lập tức bị nước tạt ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...