Chương 31: Năng Lực Của Thần Quan

227 26 1
                                    

Đọc chú ngữ cũng là một môn học vấn.

Chú ngữ Quang minh phổ chiếu Yannick sớm đã thuộc làu, lúc này không cần nghĩ ngợi liền có thể đọc ra. Chỉ là như vậy vẫn không đủ, đặc biệt tại thời điểm chiến đấu, kẻ địch không có khả năng ở yên một chỗ chờ ngươi đọc xong chú ngữ mới ra tay, mà Yannick lại còn chưa đạt đến trình độ có thể sử dụng vô thanh ma pháp.

Quan trọng nhất chính là, trước đây y chưa từng dùng thành công Quang minh phổ chiếu lần nào, cũng không thể đảm bảo tính thành công của pháp thuật này.

Trong đầu Yannick chuyển qua rất nhiều ý niệm, nhanh chóng hạ chủ ý.

Y là loại người bề ngoài nhìn nhã nhặn nhưng trong xương cốt lại có quyết đoán ngoan độc, nếu đã nhất định liền bất chấp mọi giá, dứt khoát dùng tốc độ cực nhanh niệm lên thần chú Quang minh phổ chiếu.

Dựa vào sự phụ trợ của hồng ma tinh, ma lực trong cơ thể sát na đạt đến trạng thái đỉnh phong nhất.

Trên đại lục Olin có một câu ngạn ngữ, hiểu rõ địch nhân cũng như hiểu rõ chính mình.

Suốt cả nghìn năm nay, tinh linh cùng Giáo đình trường kỳ đối mặt, hai bên cũng xem như tương đối hiểu nhau, cho dù sóng não của hai vị tinh linh này có chút không giống nhân loại, nhưng khi Yannick bắt đầu đọc lên chú ngữ cũng đã kịp phản ứng. Bọn họ thất kinh, bản năng chiến đấu kích khởi, nam tinh linh đẩy đoản mâu trong tay về phía trước, nữ tinh linh kéo căng dây cung nhắm thẳng vào Yannick, nhanh chóng bắn ra.

Bất quá, hiển nhiên là đã muộn.

Trong sát na, hai tinh linh chỉ cảm thấy quang mang trước mắt chợt thịnh, ánh sáng rực rỡ chói lòa tràn khắp mi mắt như muốn chọc mù nhãn cầu của bọn họ.

Quang minh chói lóa không chỉ khiến mắt bọn họ đau nhói, còn khiến cả hai chân thực cảm thụ được sự nóng rực như hỏa diễm đột kích, phảng phất bản thân rơi vào trong liệt hỏa hừng hực. Nam tinh linh Pago còn có thể chịu được, nhưng đoản mâu trên tay gã đã không thể dí vào thần quan nữa, thân thể lui về sau vài bước, cái loại nóng bỏng khó nhịn vẫn theo sát không buông, mà nữ tinh linh Bella đã không nhịn được kêu thành tiếng.

Cả phòng thoáng chốc toát lên quang mang cực thịnh.

Trung tâm nguồn sáng, áo bào thần quan bị nhiệt lưu thổi bay phấp phới, tóc bạc không gió tự bay, phất phơ trôi nổi.

Tinh linh tuy rằng trời sinh thân cận với nguyên tố tự nhiên, nhưng như vậy cũng không có nghĩa bọn họ sẽ sở hữu lực công kích và phòng ngự cường đại như pháp sư hoặc thần quan. Bằng không, năm đó bọn họ cũng không đến mức thiếu chút nữa tao ngộ tai ương diệt tộc, thứ bọn họ am hiểu nhất chính là gia trì ma lực lên vũ khí, tiến hành công kích viễn trình.

Hiện tại, loại ưu thế này căn bản không phát huy ra được, hai tinh linh trẻ tuổi rốt cục cũng ý thức vị thần quan nhìn có vẻ nhu nhược trước mặt cũng không dễ chọc.

Bất quá đã có chút chậm, bọn họ bị thiêu đến thực sự không chịu nổi, mắt không thể mở ra nhìn quang cảnh bên ngoài, cho dù đã nhắm tịt vẫn cảm thấy đau đớn không gì sánh được chứ đừng nói là chạy đi. Bọn họ chỉ đành không ngừng lui lại, mãi đến khi chạm vào góc phòng.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ