Chương 51: Công Khai Thân Phận

209 26 0
                                    

Hai bàn tay của Mude Val mười ngón đan xen đặt ở trên bàn, mỉm cười nhìn về vị trí Yannick đang đứng, nói: "Thần quan Hill, ngài không muốn chào hỏi với mọi người một chút sao?"

Men theo đường nhìn của pháp sư Val, mọi người hoặc ngẩng đầu hoặc nghiêng người, đều đồng loạt nhìn về phía Yannick.

Tuy rằng hai người đã có minh ước miệng, thế nhưng Yannick thật không ngờ pháp sư Val sẽ chọn thời điểm này lên tiếng vì mình, hơn nữa lại còn đột nhiên như vậy, khiến y hoàn toàn không kịp phòng bị.

Trong lòng Yannick không khỏi có chút nói thầm, thế nhưng trên mặt vẫn giữ vững vẻ lãnh tĩnh, hơn nữa trải qua một phen lời nói của Mude Val, nếu y không đứng ra cũng không thể nào giao phó, ngược lại càng có vẻ luống cuống.

Mọi người kinh ngạc nhìn thấy một thần quan trẻ tuổi từ vị trí sau chót đứng dậy, mà càng khiến cho người kinh ngạc hơn chính là, y chỉ là một đê giai thần quan —— đẳng cấp thấp nhất trong giai tầng của thần quan.

Sau giây phút kinh ngạc ban đầu, không khỏi có người cười xòa một tiếng, trên mặt hiện ra thần sắc trào lộng, mà cũng có người tức tối giận dữ, cảm thấy pháp sư Val hiển nhiên hoàn toàn không có hảo ý, cố tình muốn xem sự chê cười của thần quan!

Mà vị thần quan trẻ tuổi kia tựa hồ không nhìn thấy ánh mắt của những người khác, nho nhã lễ độ nói: "Cảm tạ sự khích lệ của ngài Val, tôi bất quá chỉ làm một chuyện mà bất cứ thần quan nào cũng sẽ làm."

"Đúng đúng!" Heo đồng đội • thành chủ tiền nhiệm của La Serena • Tyler thình lình xen mồm: "Y chính là Yannick Hill, lúc đó tại La Serena chỉ có một mình y là thần quan, vẫn là do tôi tìm được y!"

Mà Baker đang đứng bên cạnh thần quan, thấy tất cả mọi người đều hướng mắt nhìn về phía này, không khỏi càng thêm ưỡn ngực, dáng đứng cũng là thẳng tắp, hy vọng có thể dùng diện mạo phấn chấn của mình đổi lấy sự tôn trọng của người khác đối với thần quan Hill. Chỉ là hắn lại không biết, bộ quần áo cũ nát trên người mình đập vào mắt mọi người ở đây ngược lại chỉ càng tăng thêm lý do cười nhạo.

"Thần quan cấp thấp từ lúc nào lại có tư cách dự thính loại hội nghị này? Lại còn từng cùng ma vật cao cấp chính diện giao phong? Không phải là do đám pháp sư các người cố ý tìm kẻ giả trang rồi mang ra cười nhạo bọn ta đi!" Một cao giai thần quan đứng dậy, giận dữ chất vấn Mude Val.

"Là ta mời người này đến dự thính." Hồng y giáo chủ từ đầu đến giờ cũng không lên tiếng, rốt cục cũng mở miệng, ngũ quan sắc sảo như được khắc ra một cách hoàn mỹ, cho dù y chỉ nhàn nhạt nhìn qua như vậy cũng đã đủ khiến cho lòng người nao núng. "Không biết vị các hạ này có ý kiến gì sao?"

"..." Gã cao giai thần quan kia lập tức hụt hơi, ngượng ngùng ngồi xuống.

Hồng y giáo chủ dời mắt nhìn phía Yannick, nhẹ nhàng hất cằm lên: "Yannick Hill, anh đã từng chính diện giao phong với ma vật cao cấp? Hãy kể lại một chút trải nghiệm của mình."

Yannick cũng không nói nhảm, trực tiếp tiến vào chính đề: "Bọn họ có thể bám vào cơ thể của nhân loại bình thường, hơn nữa trong phạm vi nhất định còn có thể miễn dịch với ma pháp."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ