Nếu như những thành viên của Trưởng lão viện này đã từng đến thế giới trước kia của Yannick, như vậy bọn họ nhất định sẽ biết một câu ngạn ngữ Đông phương đã xuất hiện từ rất xa xưa 'Đừng nên xem mặt bắt hình dong'.
Ai cũng sẽ không ngờ được,vị Thân vương Felton xuất thân không sáng rọi, luôn bị coi là vô dụng, tự bế cố chấp, tính cách phi thường cổ quái, còn bị Trưởng lão viện khẩn cấp muốn 'tiễn' ra ngoài liên hôn cư nhiên lại là một vị ma pháp sư.
Hơn nữa, căn cứ theo sự quan sát của một số ít pháp sư quý tộc thiên phú không quá cao có mặt tại hội trường, với bản lĩnh đồng loạt khống chế ma pháp hai hệ thủy hỏa của Thân vương điện hạ khi khống chế Thủ tịch và gã quý tộc trốn chạy kia, tất cả đều đang biểu lộ một sự thật kinh người -- Thân vương Felton vẫn luôn bị bọn họ xem thường cư nhiên là song hệ pháp sư!
Cái nhận tri này khiến cho đám pháp sư quý tộc có mặt ở đây quyết đoán lựa chọn yên lặng theo dõi tình huống chứ không ngu xuẩn chạy lên chịu chết.
Pháp sư hắc y mặt không biểu tình: "Thứ nhất, hiện tại lập tức, lập tức kết thúc loại hội nghĩ không có chút ý nghĩa nào mà các người ham thích, trù bị điển lễ sắc phong, mau chóng đưa Dunn lên làm Hoàng đế."
Chris phát hiện lúc Yannick của hắn nói chuyện luôn có thói quen liệt kê một, hai, ba bốn... cách nói này quả thực khiến cho mọi việc trật tự phân minh, không dính dấp lằng nhằng, vậy nên hắn cũng rất tự nhiên mà rập khuôn lại.
"Thứ hai, ta không giết công chúa Orthia."
"Thứ ba, lúc France II bệ hạ còn tại thế, ngài chưa từng cúi đầu trước bất kỳ quốc gia nào, cho dù đối phương có là Alfonso VIII. Vì vậy hiện tại chúng ta cũng không thể cúi đầu trước bất kỳ ai."
Cuối cùng, y nhìn lướt qua xung quanh một vòng, hạ kết luận.
"Nếu đã có người khiêu khích, vậy thì đánh."
Lặng ngắt như tờ.
Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn hắn, không phải bị tuyên ngôn khí phách hào hùng hùng của Chris thu phục mà là cảm thấy đối phương tuyệt đối đang nói đùa.
Cho dù là vừa rồi phái chủ chiến hào khí ngất trời, nói năng như đinh đóng cột, kỳ thực trong lòng cũng đang bất ổn bồn chồn. Bất quá hiện tại Chris nói ra những lời như vậy, tất cả mọi người đều cho rằng đối phương là đang nói lời thật lòng.
Thủ tịch còn đang 'triển lãm khỏa thân' trong bóng nước, cho nên trách nhiệm đứng ra phát ngôn thay đám đông cứ thế rơi lên người Phó thủ tịch. Ông hoàn toàn cảm thấy vị Thân vương này hôm nay chạy đến là vì mục đích phá rối, nhưng lại ngại đến pháp thuật chấn trụ đám đông vừa rồi đối phương thi triển, hơn nữa bản thân ông cũng không muốn bước lên vết xe đổ của Thủ tịch. Vậy nên, qua một hồi châm chước, Phó thủ tịch mới cẩn thận rụt ret mở miệng, tận lực lựa chọn ngôn từ khách khí nhất.
Trời biết việc này đối với ông là có bao nhiêu khó khăn, trước đây ở sau lưng ông cũng không ít lần hùa theo đám đông cười nhạo đứa con riêng vô dụng này, nào ngờ lại có một ngày cần phải dùng ngữ điệu khách khí để trò chuyện cùng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...