Chương 66: Ký Giao Ước

153 16 0
                                    

"Ngươi là ai?" Thấy đối phương không có phản ứng, Yannick híp mắt lại hỏi thêm một lần.

"Em không phải đã biết tên của ta sao?" Người đàn ông thấy y đã tỉnh dậy nhưng cũng không làm ra phản kích, càng không vội vàng chạy trốn, ngược lại là ung dung ngồi xuống.

Thần quan tóc bạch kim nhíu mày, trong đầu hiện lên tình cảnh mình được cứu từ tay ma vật cao cấp trong tòa lâu đài nọ, gương mặt đường nét mơ hồ khi ấy nghiễm nhiên chồng lên với người đàn ông trước mặt.

"..."

"Đã nhớ ra?" Khóe miệng hắn cong lên nụ cười lười biếng, lại có một loại tà ác không nói rõ được.

"An cái gì đó?"

"Ansel Carpenter." Người đàn ông nheo lại mắt, đối thần quan không nhớ rõ tên của hắn có chút bất mãn.

"Cái tên này quá khó nhớ, tôi tình nguyện dùng một cái tên khác để xưng hô với ngài, nói ví dụ như," Thần quan cười gắn một tiếng, "Bé mèo đen?"

"..." Người đàn ông hơi sựng người một thoáng, kinh ngạc nhíu mày, "Em làm sao nhìn ra được?"

"Chuyện xấu làm nhiều, kẻ thủ ác cuối cùng cũng phải bại lộ gương mặt thật." Sắc mặt thần quan không tốt, đương nhiên, cho dù là ai bị đè ép hết vài đêm cũng sẽ không có cảm xúc tốt đẹp gì. Nhưng nhìn trên phân thượng đối phương tốt xấu cũng đã từng cứu y một mạng, dưới tình huống bạn địch không rõ, thần quan vẫn còn có thể khống chế tâm tình của bản thân.

"Tôi nghĩ, ngài có thể lựa chọn thẳng thắn, kể hết tất cả mọi chuyện, đương nhiên, cũng có thể lựa chọn bị quang minh ma pháp thiêu thành một đống tro bụi."

"Ôi chao, thần quan Yannick thân ái!" Người đàn ông gọi tên của y một cách thân mật, phảng phất là bạn thân đã nhiều năm, bất quá đôi mắt lại lóe ra quang mang nguy hiểm. "Thứ cho ta nói thẳng, thành tựu ma pháp của em còn chưa đủ để đánh bại ta, nếu như ta muốn, em hiện tại vẫn chỉ có thể bất lực phản kháng, mặc cho ta đè xuống giường."

"Đúng vậy, tôi tuyệt đối không nghi ngờ điểm này." Thần quan kéo kéo môi, "Bất quá đó là ở dưới tình huống bình thường, nếu như lúc này tôi nguyện ý đánh cược tính mạng vẫn có thể khiến ngài bị thương, tôi nghĩ với trạng huống hiện giờ, ngài hẳn là không tình nguyện làm ra một chuyện ngu xuẩn như lưỡng bại câu thương."

Nam nhân nhướn mày: "Vì sao không? Em thật sự chắc chắn như vậy?"

"Được rồi, ngài An gì gì đó, xin cho phép vị thần quan nhỏ yếu này nói cho ngài biết." Thần quan ngồi xuống, kéo nhẹ áo ngủ che lại hơn phân nửa thân thể. "Chỉ cần xác định được ngài là con mèo kia, như vậy chân tướng của rất nhiều chuyện đều rõ ràng. Ban đầu lúc ngài tiếp cận tôi còn bị thương không nhẹ, nói rõ ngài rất có thể là trốn ra từ một đợt truy sát, vì muốn tránh né kẻ thù nên mới phải biến thành một con mèo, còn lựa chọn ở lại bên cạnh tôi."

"Căn cứ vào đó mà suy đoán, ngài hoặc là Tinh linh hoặc là Vampire, chỉ có hai chủng tộc này mới mang theo thù oán với thần quan, người muốn lấy mạng của ngài hẳn sẽ không ngờ đến ngài đang trốn bên người tôi, có phải không?"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ